Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/10/2021, 11:30 AM

“Nối gót” tựa game đối thủ - Nạn hack, cheat trong Tốc Chiến cũng tràn lan không kém!

Hiện tại, nhiều game thủ Tốc Chiến đang tỏ ra chán nản, thậm chí đòi bỏ game chỉ vì các công cụ hack xuất hiện ngày một nhiều.

Chẳng những nằm ngoài kỳ vọng của Riot lẫn cộng đồng người chơi, cho đến nay tình trạng của Tốc Chiến còn được đánh giá là tồi tệ hết chỗ nói! Bên cạnh các vấn đề gây khó chịu thường xuyên như lag, lỗi server, mất kết nối... thì gần đây tình trạng hack, cheat còn xuất hiện ngày một tràn lan khiến cộng đồng game thủ không khỏi ngán ngẩm và thất vọng trông thấy.

1

Mới đây, một vài bài đăng “kể khổ” đã xuất hiện trong group Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Việt Nam với nội dung về thực trạng hack game và nhận về không ít lượt bình luận sôi nổi. Đa phần game thủ đều mong muốn và kêu gọi cộng đồng nhanh tay báo cáo tới VNG về các hành vi chơi xấu kể trên.

2

Thực tế cho thấy, trên các nền tảng như YouTube, Telegram, Discord, Zalo... đâu đâu cũng thấy những bản hack được rao bán trắng trợn, điều này khiến việc tiếp cận và sử dụng nó ngày càng dễ dàng.

3

Về cơ bản, các bản hack cho phép người chơi sở hữu các tính năng “hiểm” như hiển thị địch, xóa sương mù hay góc nhìn rộng... Tất cả đang phá hoại nghiêm trọng trải nghiệm của toàn bộ game thủ và góp phần làm xấu mặt game thủ Việt.

42

Một số ý kiến, bình luận của người chơi trước tình trạng hack, cheat tồi tệ của Tốc Chiến:

- "Ý thức cả thôi. Game nào chả có hack và buff. NPH không mạnh tay thì chịu."

- "Hôm qua mới vừa gặp Ziggs team bên địch. Chơi Akshan tàng hình đi từ mid vào blue để lên top chả có tầm nhìn gì tự nhiên nó ném cái chiêu cuối thẳng vào đường mình đang đi…"

- "Với vấn nạn hack game, chỉ có ý thức người chơi mới có thể giải quyết triệt để được."

- "Chơi mà hack còn gì thú vị, đúng không anh em?"

Không riêng gì Tốc Chiến, vẫn còn rất nhiều tựa game đang gồng mình chống chọi với các công cụ gian lận, chơi xấu. Trước mắt, cách giải quyết chỉ có thể là báo cáo trực tiếp về đơn vị phát hành và không quên đính kèm video bằng chứng.

Tóm lại, chỉ khi nào VNG thực sự nghiêm túc và gắt gao trong khâu trừng phạt tài khoản gian lận thì may ra môi trường của Tốc Chiến mới sạch hơn được. Chưa kể, ý thức của người chơi cũng là một “phần tử” rất quan trọng quyết định sự trong sạch của tựa game. Hy vọng rằng, đội ngũ vận hành LMHT: Tốc Chiến sẽ sớm đưa ra những biện pháp khắc phục hiệu quả hơn!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!