Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 14:55 PM

Nữ streamer Liên Quân Bảo Trân đáp trả cực gắt khi bị gạ 'đi tour'

Nữ streamer Liên Quân xinh đẹp Bảo Trân mới đây đã đáp trả vô cùng gay gắt khi bị gạ 'đi tour' với lời lẽ khiếm nhã, khiến antifan chỉ biết cứng họng.

Câu chuyện những streamer xinh đẹp thường xuyên nhận về những câu nói khiếm nhã của người dùng MXH trên sóng livestream không còn là chuyện hiếm. Nhưng không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để đáp trả lại những dòng bình luận kém duyên như cô nàng streamer Bảo Trân dưới đây. 

Nữ streamer Phan Thị Bảo Trân được biết đến là cô nàng nữ sinh nổi tiếng, từng học tại một trường trung học ở TP Biên Hòa, Đồng Nai. Bảo Trân từng tạo ấn tượng với loạt ảnh tựa thiên thần trong tà áo dài trắng khoe trọn số đo 3 vòng lý tưởng. 

Streamer Bảo Trân

Cô cũng là gương mặt nhận được nhiều lời mời hợp tác của các shop thời trang, nhãn hàng săn đón là mẫu ảnh. Cũng từ đây, biệt danh 'thiên thần áo dài Đồng Nai' ra đời.

XEM THÊM: Nữ streamer bị chỉ trích gay gắt khi giả vờ báo với fan rằng ‘bản thân có tin vui’

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tiếng tăm trước đó mà khi debut vào làng game thời điểm dịch Covid căng thẳng, Bảo Trân nhanh chóng ghi được dấu ấn sâu sắc với cộng đồng với màn khoe thành tích 'try hard' ấn tượng. 

Streamer Bảo Trân2
Streamer Bảo Trân3

Theo đó, nữ streamer cho thấy mình không phải dạng 'tay mơ' hay 'bình hoa di động' mà cũng có chút năng lực với chiến công không tầm thường trước các đối thủ. 

Nắm trong tay vị tướng tủ Raz, đường giữa Bảo Trân từng là MVP của nhiều trận với các chỉ số ấn tượng. Cô cũng thu hút sự chú ý của đông đảo anh em game thủ trong cộng đồng game xứ Trung sau khi một diễn đàn Esports Liên Quân Mobile public thông tin. 

Do độ nổi tiếng của mình cùng với việc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của bản thân trên khắp các nền tảng MXH, Bảo Trân cũng nhận về không ít những bình luận khiếm nha. 

Cụ thể, mới đây nữ streamer đã không ngần ngại công khai đoạn tin nhắn một người dùng gạ nữ streamer 'đi tour' và pha đáp trả 'đi vào lòng người' của cô nàng cũng khiến dân tình một phen hả hê còn người kia cũng chỉ biết 'cứng họng'.

Streamer Bảo Trân4

'Tour du lịch phải không bạn. Mình đang học ngành quản trị du lịch, song đó là thực hành tại công ty du lịch ở Sài Gòn, mình chuyên tư vấn và bán tour du lịch cá nhân và ghép đoàn trong nước và nước ngoài...' streamer Bảo Trân điềm tĩnh đáp trả.

Streamer Bảo Trân5

Thậm chí cô nàng còn hỏi vặn lại rằng 'Tiện cho mình hỏi mình không đăng gì về tour cũng không có bất cứ thông tin gì về bán tour làm sao mà bạn biết mà bạn hỏi hay vậy. Nể'.

Đây cũng không phải lần duy nhất cô nàng nhận về những thắc mắc như thế về vấn đề nhạy cảm. Nhưng cũng như mọi lần, nữ streamer xinh đẹp này vẫn đáp trả vô cùng thẳng thắn và không hề e dè hay né tránh. 

Streamer Bảo Trân6
Streamer Bảo Trân7

Rõ ràng với những chia sẻ này, cô nàng càng tạo được ấn tượng về sự cá tính và thẳng thắn của mình và cho thấy mình không phải là cô nàng 'dễ bị bắt nạt'. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị  về các nữ streamer xinh đẹp cũng như những câu chuyện có 1-0-2 xoay quanh cuộc sống của họ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".