Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 07:03 AM

Nữ streamer bị chỉ trích gay gắt khi giả vờ báo với fan rằng ‘bản thân có tin vui’

Vốn nghĩ là một trò đùa nhưng nữ streamer lại đối mặt với làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội, tuy nhiên cô nàng lại không hề muốn tiếp nhận những ý kiến này.

Amouranth là một cái tên đã quá nổi tiếng trong giới streamer với những chiêu trò trên sóng. Phải kể đến những màn khoe thân, lộ hàng, livestream tắm bồn, nữ streamer phải gọi là ‘chiêu trò’ bậc nhất trên nền tảng livestream. Tuy vậy, Amouranth cũng là người tiên phong trong nhiều điều mới mẻ, như chính việc cô nàng này đã bán ảnh của mình trên OnlyFans, và thậm chí cô còn thu được một món hời từ việc phát hành NFT phiên bản 18+ hoặc đầu tư vào trạm xăng, cổ phiếu Blizzard của mình.

Amouranth - cô nàng streamer nổi tiếng bởi các chiêu trò khó đỡ

Amouranth - cô nàng streamer nổi tiếng bởi các chiêu trò khó đỡ

Tuy nhiên, việc dùng chiêu trò dường như đã quá quen thuộc với cô nàng vì mới đây nhất, Amouranth đã đưa ra một thông báo rằng bản thân đang mang thai và coi đây như một tin vui. Hẳn ai cũng biết có thai như là một điều ‘đại kỵ’ trong giới streamer, và đặc biệt với những người đang ở đỉnh cao danh vọng như Amouranth thì chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn, có khi lượng fan còn giảm một cách kinh khủng.

Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi công bố thông tin bản thân đã có tin vui

Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi công bố thông tin bản thân đã có tin vui

>> Xem thêm: Tứ hoàng streamer Việt Nam – ngày ấy và bây giờ

Và rồi trong khi các fan của nữ streamer còn đang truy tìm xem rốt cuộc thì ai mới là bố của đứa trẻ thì Amouranth lại cười đùa và thông báo rằng tất cả chỉ là một trò đùa mang tính giải trí. Tất nhiên, trước trò đùa quá trớn này, không ít người đã công kích và nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Nhiều người cho rằng, cô nàng không nên đem vấn đề nhạy cảm này ra làm trò đùa.

Cô nàng streamer nhận phải vô số chỉ trích

Cô nàng streamer nhận phải vô số chỉ trích

Tuy vậy, thay vì lắng nghe, thì đáp lại các lời chỉ trích, Amouranth dường như tỏ ra khá khó chịu. Cô cho rằng những người công kích và ném đá cô chỉ là những con người thích giảng đạo đức, nhạt nhẽo, không biết đùa và trên hết, nếu đã không thích thì đừng quan tâm hay vào kênh của mình xem livestream. Xem ra nữ streamer chả coi đây là một vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân.

VCS Mùa Hè 2022 sắp khởi tranh vào 7/7/2022, và nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Streamer vừa nạp 350 triệu đồng vào Diablo Immortal hôm trước nay đã bỏ cả game
Chính Quin69 cũng sốc khi tựa game này hút máu người chơi đến nỗi nam streamer tuyên bố rằng bản thân sẽ không bao giờ đụng vào tựa game này nữa.
Nữ streamer gặp ngay sự cố nghiêm trọng khi nấu ăn trên sóng livestream
Sau khi thể hiện tài nấu ăn ngay trên sóng truyền hình, nữ streamer này đã gặp sự cố với chảo dầu khiến cô đã bị thương một phần ở tay.
Nhiều streamer gặp rắc rối lớn sau khi được người hâm mộ donate
Dù là hành động tự nguyện để thể hiện sự yêu mến của mình dành cho các streamer, nhưng nhiều trường hợp các streamer đã gặp rắc rối chỉ vì được donate.
Nữ streamer hôm trước vừa than cô đơn, hôm sau đã bị fan cuồng quấy rối
Đây quả là minh chứng của câu nói "cái miệng hại cái thân', có lẽ sau sự việc trên, nữ streamer từ nay đã không còn bâng quơ 'thả thính online' nữa.
Nữ streamer đổi nghề sang làm gia sư tiếng Anh bỗng chốc nổi tiếng
Trường hợp hi hữu này của nữ streamer đúng là biểu hiện cho câu nói 'trong cái khó ló cái khôn', cũng từ đây, cô nàng đã xây dựng được một lượng fan cho mình.
Bị dựng chuyện cướp fan, nữ idol ra tay xử lí ‘trà xanh’ ngay trên sóng livestream
Nữ streamer đã có pha xử lí vô cùng thông minh khi đã dùng cách 'dùng kế của trà xanh đập trà xanh', xử lí gọn người nói xấu mình ngay trên livestream.
Bị dính tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xử mạnh tay với kẻ tung tin
Không còn im lặng trước tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xủ lí mạnh tay những người đã gây ra tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.
Nữ streamer được khen là IQ cao nhờ pha xử lí ‘ao chình’ cả khán giả
Pha xử lí tình huống đầy thông minh và tinh tế đã giúp nữ streamer nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như tăng thêm followers cho mình.