Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/04/2022, 04:06 AM

One Piece: Do đâu mà Orochi lại là nhân vật bị 'ghét cay ghét đắng' nhất?

Ngoại trừ Orochi từ Wano Country, hiếm có nhân vật phản diện trong One Piece bị ghét đến như vậy, thậm chí là bị coi thường.

Orochi là phiên bản New World của Spandam. Hắn ta là một nhân vật yếu ớt với ngoại hình rất thô kệch. Anh ta thường giao nhiệm vụ bẩn thỉu của mình cho người khác. Theo đó, Spandam có Rob Lucci chiến đấu thay thế anh ta, trong khi Orochi có Kaido quái dị.

Sự thật là người hâm mộ One Piece không thể chịu đựng được Orochi thêm nữa. Hắn không chỉ sở hữu một bản chất kiêu ngạo mà còn là một gã vô cùng tàn nhẫn. Orochi có khả năng thực hiện những hành vi khủng khiếp nếu như bản thân hắn muốn. Từ xưa đến nay, Orochi đã gây ra không ít những đau đớn và khổ sở.

One Piece Do đâu mà Orochi lại là nhân vật bị 'ghét cay ghét đắng' nhất_1

Vậy nên, người hâm mộ luôn tỏ ra khó chịu đối với hắn. Và sau đây là một số lý do khiến fan One Piece “ghét cay ghét đắng” nhân vật này.

Lưu ý rằng, bài viết này chỉ đưa ra quan điểm cá nhân của người viết và mang tính giúp người xem/ người đọc hiểu thêm về nhân vật trong One Piece.

Orochi biến đất nước Wano thành một vùng đất hoang

Kể từ khi gia tộc Kozuki sụp đổ cách đây 20 năm, Kaido đã cho phép Orochi làm theo ý mình. Ngoại trừ Flower Capital, toàn bộ đất nước đã bị Orochi biến thành xưởng sản xuất vũ khí công nghiệp. Mặc dù trước đó, Wano từng nằm trong top những quốc gia đẹp nhất trong bộ truyện One Piece.

One Piece Do đâu mà Orochi lại là nhân vật bị 'ghét cay ghét đắng' nhất_2

Orochi cũng thích đùa giỡn với các mục tiêu của mình, biểu hiện rõ nhất là hắn đã cho cả thị trấn ăn những trái SMILE khiếm khuyết vì không thích cách Thị trấn Ebisu tỏ vẻ khốn khổ. Giờ đây, những công dân ở đó buộc phải mỉm cười, bất kể trạng thái cảm xúc của họ như thế nào.

Quá khứ của Orochi không giúp hắn có được thiện cảm

Khi còn là một đứa trẻ đơn thuần, Orochi phải chịu đựng cả nghèo đói và bị ngược đãi. Nguyên nhân là bởi người dân luôn khinh thường tộc Kurozumi, đơn giản chỉ vì những hành động mà tổ tiên họ đã làm. Thời đó, Orochi được chăm sóc bởi bà của mình, người đã dạy bảo hắn ta phải coi thường đất nước của bản thân.

Tuy nhiên, người hâm mộ One Piece không hề có chút thiện cảm nào dành cho Orochi cho dù biết đến quá khứ của hắn. Thật sự, điều này còn khiến Orochi trở thành một nhân vật phản diện đúng nghĩa, thậm chí còn tồi tệ hơn. Mặc dù, bản thân Orochi hoàn toàn biết rõ rằng hắn có thể dễ dàng chấm dứt vòng tròn hận thù này. Tuy nhiên, hắn ta vẫn muốn đốt cháy vùng đất Wano và khiến mọi người dân phải đau khổ.

One Piece Do đâu mà Orochi lại là nhân vật bị 'ghét cay ghét đắng' nhất_3

Điều tồi tệ hơn nữa là Orochi còn phản bội Yasuie, người đã cưu mang hắn khi hắn còn là một đứa trẻ mồ côi vô cùng khó khăn. Tướng quân tương lai này đã ăn cắp tiền từ gia tộc Kozuki và thường xuyên âm mưu làm sụp đổ gia tộc họ. Như vậy, Orochi chịu trách nhiệm trực tiếp cho cái chết của Yasuie (và gián tiếp cho Oden).

Không ai thích Orochi, kể cả người của hắn

Trong cuộc đột kích Onigashima, Kaido đã tiết lộ kế hoạch của mình về một dự án quân sự. Wano sẽ trở thành thiên đường cho những tên cướp biển. Mỗi công dân sẽ là nô lệ trong xã hội mới mà Kaido tạo nên, kể cả những người ở Flower Capital.

One Piece Do đâu mà Orochi lại là nhân vật bị 'ghét cay ghét đắng' nhất_4

Orochi đã tức giận phản đối kế hoạch này và Kaido đáp lại bằng cách chặt đầu hắn ta. Đáng chú ý là những người thuộc phe Orochi lại đứng về phía Kaido trong cuộc tranh cãi này. Cấp dưới của Orochi còn không tôn trọng hắn kể cả khi họ đã tuyên thệ bảo vệ hắn ta thì làm sao các fan của One Piece hay bất cứ nhân vật nào có thể thích hắn?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.