Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 01:35 AM

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ?

Dù không ăn trái ác quỷ, tuy nhiên những vị thuyền trưởng có mặt trong danh sách sau đều sở hữu sức mạnh cực kỳ đáng gờm trong One Piece

Như vậy là Vua Hải Tặc Gol D. Roger đã được xác nhận là không ăn trái ác quỷ trong One Piece. Vậy ngoài Roger ra, liệu còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ nhưng vẫn sở hữu sức mạnh đáng gờm, hãy cùng nhau tìm hiểu các bạn nhé.

1. Gol D. Roger

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ? 1

Đứng đầu trong dánh sách này không ai khác chính là Vua Hải Tặc Gol D. Roger. Dù không ăn trái ác quỷ tuy nhiên sức mạnh của Vua Hải Tặc là cực kỳ khủng khiếp nhờ thành thạo kỹ năng kiếm thuật và sở hữu Haki Bá Vương. Ngay cả ở thời điểm ông biết rằng mình không còn sống được lâu, ông vẫn có thể đánh ngang kèo với Râu Trắng trong 3 ngày 3 đêm.

2. Shanks

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ? 2

Tứ Hoàng Shanks chính là người duy nhất trong hội Yonko không ăn trái ác quỷ, tuy nhiên sức mạnh của anh không thua kém bất cứ một ai.

Cho đến nay, chúng ta vẫn chưa được biết nhiều về sức mạnh của Shanks, tuy nhiên ngay cả Chính phủ thế giới còn phải dành sự tôn trọng cực cao dành cho anh hay việc được treo thưởng hơn 4 tỷ belly đã phần nào nói lên sức mạnh ấy.

3. Fisher Tiger

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ? 3

Fisher Tiger chính là người sáng lập và là thuyền trưởng ban đầu của nhóm cướp biển Mặt Trời, dù không ăn trái ác quỷ, tuy nhiên anh sở hữu sức mạnh thuộc dạng "đỉnh của chóp", chính Fisher Tiger là người đã giải phóng nô lệ ở Mary Geoise.

4. Zeff

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ? 4

Kế đến là nhân vật Zeff, người được fan hâm mộ One Piece cho rằng là thông hiểu sự phân chia của Grand Line và Tân Thế Giới. Trước đó, Zeff là thuyền trưởng một băng cướp biển. Anh ta cũng đã từng đến Grand Line, anh ta gọi nửa đầu của Grand Line là thiên đường.

5. Brogy

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ? 5

Brogy là một người khổng lồ, với sức mạnh vượt trội so với người thường, anh lựa chọn không ăn trái ác quỷ. Trong quá khứ, Brogy là một trong hai thuyền trưởng của nhóm cướp biển Người khổng lồ.

6. Dorry

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ? 6

Dorry và Brogy đều nắm giữ vai trò thuyền trưởng của những nhóm cướp biển Chiến binh khổng lồ. Dorry cũng không ăn trái ác quỷ và sở hữu sức mạnh không hề kém cạnh Brogy, cả hai từng chạm trán với nhau ở Little Garden.

7. Hajrudin

One Piece: Ngoài Gol D. Roger, còn những vị thuyền trưởng nào không ăn trái ác quỷ? 7

Đứng cuối cùng trong danh sách này là thuyền trưởng của nhóm Chiến binh khổng lồ mới - Hajrudin, băng này tách ra chỉ sau một thời gian ngắn tham gia hạm đội cướp biển của Buggy. Sau này, Hajrudin và người của anh ta sau đó đã trở thành một phần của Đại Hạm đội Mũ Rơm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.