Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 10:18 AM

One Piece: Tổng hợp những sự thật về Shanks và băng Tóc Đỏ, bí mật về Benn Beckman được hé lộ

Dựa trên những gì được tác giả của One Piece chia sẻ trong thời gian vừa qua, thì đây chính là những sự thật về Shanks cũng như các thành viên băng Tóc Đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, phần movie thứ 15 mang tên One Piece: Red đang tạo ra một số tiếng vang nhất định tại thị trường Nhật Bản. Và để ăn mừng cũng như cảm ơn người hâm mộ vì sự yêu thương này, tác giả Oda đã tiết lộ khá nhiều bí mật về Tứ Hoàng Shanks cũng như thủy đoàn của anh. Một số bí mật dường như còn trả lời cho vô số thắc mắc mà người hâm mộ có. Cùng MGN.vn nhìn qua những sự thật ấy nhé.

Xuất thân và sức mạnh thật sự của Shanks

Xuất thân của Shanks khiến fan One Piece đặt câu hỏi về sự liên kết giữa anh và Rocks

Theo như những gì được chính tác giả One Piece chia sẻ, thì Shanks được Roger và Rayleigh tìm thấy trong một rương kho báu. Nhưng điều đáng lưu ý đó chính là rương kho báu này được tìm thấy tại biến cố God Vally. Dường như tác giả Oda đang ngày càng muốn xác nhận rằng Shanks và Rocks có một mối liên hệ cực kỳ quan trọng nào đó.

Bên cạnh đó, Shanks còn được mệnh danh là 'thiên địch của Haki quan sát'. Vì Shanks mạnh đến mức khiến đối thủ không thể dùng Haki quan sát để đoán trước được đòn đánh của anh. Thậm chí người có thể dùng Haki quan sát để nhìn trước tương lai như Katakuri cũng không thể nào dùng khả năng đó với Shanks.

Tiền thưởng của Shanks khi ở làng của Luffy

Tiền thưởng của Shanks đã cực kỳ cao 12 năm về trước trong One Piece

Có lẽ người hâm mộ lâu năm của One Piece không thể nào quên được các sự kiện đã xảy ra ở làng Foosha 12 năm trước. Đó chính là những cột mốc đánh dấu sự bắt đầu cho ước mơ trở thành vua hải tặc của cậu bé Monkey D. Luffy.

Và theo như những gì được tác giả chia sẻ, thì ngay tại thời điểm ấy, mức tiền truy nã của Shanks đã đạt tới con số 1,04 'tỏi' Belly. Con số đó đã chứng minh rằng ngay tại thời điểm đó, Shanks đã mạnh và có danh tiếng không hề thua kém gì một Tứ Hoàng.

XEM THÊM: One Piece: Top 5 lần mức truy nã tăng một cách 'ảo ma' nhất, Tứ Hoàng Buggy được gọi tên

Yasopp sở hữu Haki quan sát mạnh hơn cả Katakuri

Yasopp mạnh đến mức mà Katakuri trong One Piece cũng phải chào thua

Khi nhắc đến Katakuri, thì fan cứng của One Piece liền liên tưởng đến một nhân vật có vóc dáng cao lớn, sở hữu trái ác quỷ khá giống với Luffy, và đặc biệt nhất là Haki quan sát ở cấp độ cực kỳ cao. Haki quan sát của Tư Lệnh Ngọt ấy thậm chí có thể nhìn thấy trước vài giây trong tương lai. Từ đó khiến Luffy gặp không ít khó khăn trong việc đánh bại Katakuri.

Nhưng Yasopp (cha của Usopp) đã làm tất cả fan đều quên đi khả năng đặc biệt ấy của Katakuri. Vì Yasopp sở hữu Haki quan sát ở một cấp độ hoàn toàn khác. Anh có thể nhìn được tương lai liên tục chứ không chỉ một vài giây như Katakuri. Một sự thật khác nữa đó chính là Yasopp cực kỳ thích nhảy múa.

Sức mạnh của Benn Beckman

Sức mạnh của Benn Beckman trong One Piece đã được tiết lộ

Chắc hẳn từ khi trận chiến thượng đỉnh Marineford kết thúc, thì người hâm mộ nào của One Piece cũng tự hỏi rằng 'Benn Beckman mạnh đến mức nào mà khiến người sử dụng trái ánh sáng như Kizaru cũng phải sợ?'. Và đến tận bây giờ, thì câu hỏi này mới được chính tác giả Oda trả lời.

Đó chính là Benn sở hữu Haki vũ trang cực kỳ cao cấp. Vì anh không chỉ phủ được Haki lên những vũ khí cận chiến hay tay chân, mà Benn thậm chí còn có thể áp dụng sức mạnh ấy lên những viên đạn của mình. Từ đó có thể bắn hạ bất kỳ ai, dù đó là người sử dụng Haki hay trái ác quỷ. 

Tên và thân thế thật sự của những thành viên còn lại của băng Tóc Đỏ

Thân thế và tên của toàn bộ băng Tóc Đỏ đã được tác giả One Piece chia sẻ

(+) Lucky Roo: Với một ngoại hình tròn trịa và sở thích ăn uống, thì anh chính là đầu bếp của băng Tóc Đỏ. Sử dụng lợi thế về ngoại hình và Haki, Lucky Roo có thể lao đến tấn công kẻ thù như một quả banh bowling.

(+) Limejuice: Là nhân vật có mái tóc dài màu vàng và luôn đeo kính râm. Thành viên này chiến đấu bằng gậy điện, đồng thời Limejuice cũng khá giống với Sanji khi chủ yếu sử dụng Kenpo trên không.

(+) Cặp đôi Bonk Punch và Monster: Bonk chính là nhân vật cao lớn và Monster chính là chú khí luôn trên vai anh. Dù nhìn có vẻ hung tợn nhưng cả hai lại chính là nhạc sĩ. Khi chiến đấu, Monster sẽ rủ ngu kẻ thù, còn Bonk sẽ dùng sức mạnh thiên phú của mình để đấm kẻ địch.

(+) Gab: Theo như hình trên của MGN.vn, thì Gab chính là nhân vật ngoài cùng bên phải. Tiếng gầm hú của anh ta mạnh đến mức phát ra những đường kiếm lao về kẻ thù. 

(+) Hongo: Điểm nhấn tạo hình của nhân vật này đó chính là chỏm tóc đuôi ngựa trên đầu. Vai trò của anh chính là bác sĩ của băng Tóc Đỏ. Bên cạnh tinh thông y thuật, Hongo còn cực kỳ hiểu biết về vũ khí. Cho nên dù là vũ khí nào cũng bị anh tháo ra trong tíc tắc.

(+) Snake: Là nhân vật có tóc bạc và hình xăm rồng ở cổ bên phải. Snake là hoa tiêu của nhóm. Nhân vật này được Oda miêu tả là có khả năng phòng thủ cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Snake còn có thể tung hứng song kiếm và tấn công kẻ thù bằng chân của mình.

Tổng kết

Với những sức mạnh cực kỳ đáng chú ý này, nên việc ai ai trong thế giới One Piece cũng phải kính sợ băng Tóc Đỏ là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều thông tin sẽ được tiết lộ trong phần movie One Piece: Red. Cho nên các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết nhiều hơn về các thông tin liên quan đến Shanksbăng Tóc Đỏ nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.