Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 17:01 PM

One Piece: Top 5 lần 'trúa hề' Buggy làm fan phải bất ngờ, top 1 thay đổi cả cục diện One Piece

Đây chính là 5 lần mà tân Tứ Hoàng Buggy đã gây sốc cho toàn bộ người hâm mộ của One Piece bằng hành động của mình. Cùng MGN.vn xem đó là những gì nhé.

Đối với người hâm mộ lâu năm của One Piece, thì trước đây, Buggy không khác gì một danh hài đem lại những giây phút cười sảng khoái sau các cuộc chiến căng thẳng. Tuy nhiên, nếu suy xét kỹ, thì tính đến chap 1056 của One Piece, Buggy đã thực hiện được kha khá điều mà rất người trong bộ truyện làm được. Cùng MGN.vn xem qua đó là những điều gì nhé. 

5. Xém xử tử được Luffy

Ở những tập đầu của One Piece, Buggy đã xém xử tử được nhân vật chính là Luffy

Luffy là nhân vật chính của One Piece, cho nên việc cậu sở hữu sự may mắn cũng như bất bại là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí là 'sinh vật mạnh nhất' - Kaido cũng không thể làm được gì nhân vật chính này. Tuy nhiên khi trở về những tập đầu tiên tại Loguetown, thì Buggy dường như đã sắp thực hiện được điều bất khả thi - đó chính là hành quyết Luffy.

Kể cả Luffy - kẻ mang trong mình ký tự D.- cũng đã cười và chấp nhận số phận của mình tại lúc đó. Nhưng may mắn cho Luffy là có một tia sét bất chợt đánh trúng nơi hành quyết. Nếu không thì có lẽ Buggy đã làm bộ truyện One Piece kết thúc từ rất lâu về trước.

4.Kẻ duy nhất không nhận sát thương khi dính đòn của Mihawk

Buggy có lẽ là người duy nhất trong One Piece có thể đánh bại Mihawk trong lúc này

Mihawk được mệnh danh là kiếm sĩ đệ nhất của One Piece. Danh tiếng ấy cũng đã đủ chứng minh sức mạnh cũng như kiếm thuật của nhân vật Mihawk này. Một minh chứng rõ ràng nhất đó chính là thậm chí Tứ Hoàng có Haki mạnh nhất là Shanks cũng chỉ có thể đánh ngang cơ với Mihawk.

Tuy nhiên vẫn còn một trường hợp đặc biệt mà Mihawk không thể đả thương, đó chính là 'trúa hề' Buggy. Tại trận chiến thượng đỉnh ở Marineford, Mihawk đã dùng hết sức để vung một đường kiếm về phía của Buggy. Nhưng nhờ vào trái ác quỷ của mình, Buggy là người duy nhất không hề nhận sát thương nào từ đường kiếm ấy. Dù may mắn hay không, thì có lẽ Buggy là người duy nhất có thể đánh bại Mihawk trong One Piece.

XEM THÊM: One Piece: Top 5 giả thuyết về Shanks đang dần trở thành sự thật, top 1 là điều không ai muốn

3. Khi quá khứ là thành viên của băng Roger được tiết lộ

Khi quá khư của Buggy được tiết lộ, vô số người hâm mộ đã khá bất ngờ cũng như không còn xem thường hắn nữa

Ở những thời điểm ban đầu của One Piece, thì cái tên của vua hải tặc, Gol D. Roger, là một minh chứng cho sức mạnh. Cho nên người hâm mộ One Piece cảm thấy khá sốc khi biết được rằng Buggy chính là một trong những thuyền viên của băng hải tặc hùng mạnh ấy. 

Cụ thể rằng ở arc Impel Down, việc Buggy từng là học viên cũng bạn thời thơ ấu của Tứ Hoàng Shanks được hải quân tiết lộ. Kể từ đó, thái độ của những nhân vật trong One Piece và người hâm mộ về Buggy đều thay đổi. Không những bất ngờ về sự thật này, mà gọi nhân vật này bằng một biệt danh đó là Buggy Đại Đế.

2.Buggy trở thành Tứ Hoàng 

Việc Buggy trở thành Tứ Hoàng trong arc Wano đã khiến nhiều fan vẫn tin đây không phải là sự thật

Có thể nói rằng arc Wano vừa rồi của One Piece đã để lại trong lòng người hâm mộ khá nhiều khoảnh khắc bất ngờ. Từ bản chất thật sự của trái Gomu Gomu no Mi cho đến kế hoạch cũng như động cơ đằng sau các hành động của Kaido. Tuy nhiên, một thông tin khiến vô số fan vẫn không thể nào tin là sự thật được, đó chính là 'trúa hề' Buggy chính thức trở thành Tứ Hoàng.

Điều bất ngờ ở đây đó chính là đã rất lâu rồi Buggy chưa hề xuất hiện trong mạch truyện One Piece. Vì thế những hành động khiến Buggy thành công lấy được vị trí Tứ Hoàng  vẫn còn là một ẩn số mà tác giả Oda che giấu. Cho nên khi Buggy bất ngờ xuất hiện trở lại trong vai trò Tứ Hoàng, thì gần như toàn bộ fan của One Piece đều khá bất ngờ và không hiểu vì sao Oda làm vậy.

1.Buggy chính thức truy nã các hải quân

Buggy đã khiến những trận chiến cuối cùng của One Piece hấp dẫn hơn bao giờ hết

Có thể nói rằng One Piece luôn là trò chơi mèo vờn chuột giữa hải quân và hải tặc. Vì thế hệ thống tiền thưởng đảm bảo rằng lợi thế trong trò chơi này luôn nghiêng về phía hải quân. Từ đó giúp cho hải quân có thêm đồng minh cũng như tai mắt ở khắp nơi.

Tuy nhiên, Buggy đã làm một điều vô cùng ngạc nhiên, đó chính là lật ngược thế cờ của hải quân bằng cách đặt tiền truy nã cho việc bắt giữ họ. Vì vậy có thể nói rằng hành động này của Buggy đã hoàn toàn làm đảo lộn lại vô số thứ trong thế giới One Piece. Cho nên MGN.vn tin rằng Buggy đã làm những cuộc chiến cuối cùng trong One Piece hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vì dù là hải quân hay hải tặc thì cũng sẽ đều không an toàn trong tương lai của One Piece.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.