Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/11/2022, 17:53 PM

PewDiePie lại có phát ngôn sốc 'LMHT sẽ không tồn tại nếu thiếu Dota'

PewDiePie - YouTuber đình đám với hơn 111 triệu người theo dõi lại khiến cộng đồng LMHT và Dota được một phen dậy sóng bởi phát ngôn mới của mình.

Trong buổi talkshow “Trash Taste”- của Joey Bizinger, Garnt Maneetapho và Connor Colquhoun ở Nhật Bản được phát hành trên nền tảng Youtube vào ngày 05/11/2022, YouTuber đình đám với hơn 111 triệu người theo dõi – PewDiePie đã có tuyên bố gây tranh cãi trong cộng đồng LMHT và Dota.

Có thể nói PewDiePie là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất làng game quốc tế tính đến thời điểm hiện tại. PewDiePie không chỉ nổi tiếng bởi khả năng giao tiếp hài hước và trình độ chơi game cực đỉnh mà người hâm mộ còn rất thích anh vì tính cách có phần táo bạo và những phát ngôn gây sốc không hề nể nang ai.

PewDiePie

Mới đây, anh chàng Youtuber này đã góp mặt trong buổi talk show “Trash Taste” trò chuyện về chủ đề PC gaming và Console Gaming. Trong buổi talk show anh chàng đã chia sẻ rất nhiều về thói quen chơi game của mình khi còn trẻ, PewDiePie đã tâm sự về những quán “net cỏ” ngày trước của mình và tiết lộ Dota chính là tựa game yêu thích của anh ấy.

Khi nhắc đến Dota, anh chàng Youtuber lắm tài nhiều tật này đã bất ngờ đưa ra phát ngôn gây tranh cãi: “Bọn tôi chơi Dota nhiều nhất… Mấy ông nợ Dota mọi thứ, LMHT sẽ không tồn tại nếu không có Dota…

XEM THÊM: LMHT: Mê gacha hơn nhưng Hỗ trợ vĩ đại nhất lịch sử gọi tên BeryL

PewDiePie sau đó cũng thừa nhận rằng mình đã từng có đánh giá sai về tiềm năng của tựa game này:

"Tôi nhớ cái thời LMHT mới ra mắt. Tôi và lũ bạn đều cười ngặt nghẽo và cho rằng trò chơi này sẽ không thể trở nên phổ biến được. Trông LMHT khi đó nhìn như cái đống 'hổ lốn' vậy. Sặc sỡ, màu mè và ngu ngốc. Nhưng rồi giờ đây LMHT đã trở thành tựa game thành công nhất trong lịch sử rồi đấy."

Youtuber PewDiePie

Cuộc tranh luận nhanh chóng khép lại khi cả 2 bên đổi chủ đề thảo luận. Ngay sau đó, phát ngôn gây đầy tranh cãi này của anh chàng đã được cộng đồng Game thủ lan truyền rộng rãi trên nền tảng mạng xã hội từ các diễn đàng Reddit, Twitter cho đến các video Youtube. Có nhiều luồn ý kiến cho rằng Dota đã đặt định hướng cho toàn bộ game Moba thế hệ sau này, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến nhận xét rằng LMHT vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nếu không có Dota.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến LMHT và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!