Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/04/2023, 17:57 PM

Resident Evil 4 Remake: Game thủ tạo bảng thông số vũ khí với các mẹo bí mật siêu hữu dụng

Mới đây, một game thủ đã thiết kế ra một bảng thông số vũ khí cùng các mẹo sử dụng vô cùng hữu ích trong Resident Evil 4 Remake cho cộng đồng.

Resident Evil 4 Remake là tựa game được làm lại từ phiên bản Resident Evil 4 do Capcom phát hành. Màn ra mắt vào đầu tháng 4 của Resident Evil 4 Remake đã lần nữa đánh dấu thành công của nhà phát hành này trong việc tiến hành làm lại các tựa game bom tấn cũ mang thương hiệu Resident Evil đình đám. Mặc dù bản làm lại có một số thay đổi tuy nhiên cốt truyện chính và những chi tiết quan trọng vẫn được giữ lại. Phiên bản Resident Evil 4 Remake sau khi phát hành đã nhận về sự ủng hộ nồng nhiệt cũng như là hàng loạt đánh giá tích cực của cộng đồng.

Resident Evil 4 Remake nhận về nhiều đánh giá tích cực

Nhằm mục đích hỗ trợ và giúp đỡ cho các game thủ Resident Evil 4 Remake thuận tiện hơn trong việc lựa chọn vũ khí khi đối đầu với các loại quái vật trong trò chơi, một người dùng Reddit có tên u/Dibilowas đã lên kế hoạch và thiết kế một bảng thông số với đầy đủ chi tiết toàn bộ các chỉ số cho từng món vũ khí trong game, kèm theo đó là các thông tin hữu ích khác.

Một game thủ đã lên ý tưởng và thiết kế một bảng thông số tổng hợp toàn bộ thông tin của các vũ khí trong game

Bảng thông số của u/Dibilowas cung cấp gần như mọi thông tin cần thiết cho game thủ để giúp họ có thể nắm được thông tin từ đó có thể lựa chọn loại vũ khí thích hợp nhất để đối đầu với các kẻ địch ở trong các khu vực cụ thể. Ngoài ra, bảng thông số này còn giúp cho các game thủ biết được mình nên ưu tiên mua những vật phẩm gì mỗi khi ghé qua chỗ của thương nhân.

Bảng thông số của game thủ

Bài đăng của u/Dibilowas nhận về rất nhiều bình luận tích cực. Hầu hết họ đều rất thích ý tưởng của người dùng này và đã gửi lời cảm ơn đến tác giả. Họ còn tỏ ra vô cùng thích thú với việc u/Dibilowas không chỉ cung cấp thông tin cơ bản của vũ khí mà còn chỉ ra các con số và cơ chế ẩn của nó trong Resident Evil 4 Remake. Nhiều người chơi thậm chí còn rất hài lòng khi bảng thông số này còn cung cấp các phân tích hỗ trợ để họ xác định việc tấn công vào vị trí nào của kẻ thù thì sẽ gây nhiều sát thương hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít game thủ cho rằng bảng thông số này mang tính chủ quan khá nhiều bởi vì có một số khẩu súng không được đánh giá cao trong khi thực tế thì không.

>>XEM THÊM: Cats & Soup: Tựa game idle lập kỷ lục doanh thu và lượt tải

Việc nắm được điểm yếu của kẻ địch trong chiến đấu là rất quan trọng

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!