Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/09/2023, 14:48 PM

Riot có nên cân nhắc xóa Đồng Hồ Ngưng Đọng khỏi LMHT?

Cộng đồng LMHT cho rằng Riot cần giảm sức mạnh cực lớn hoặc loại bỏ luôn Đồng Hồ Ngưng Đọng ở mùa 2024 sắp tới để đảm bảo tính cân bằng.

Cách đây ít tuần, Riot Games đã đăng tải một bài viết khá dài để giải thích lý do loại bỏ hệ thống trang bị Thần Thoại khỏi LMHT. Hiểu một cách đơn giản, trang bị Thần Thoại đang ảnh hưởng quá lớn tới lối chơi của tướng và điều này trở nên mất cân bằng. Vì vậy ở mùa 2024 sắp tới, hệ thống này sẽ bị loại bỏ.

anh1

Riot tiếp tục sẽ có một đợt chỉnh sửa lớn về hệ thống trang bị ở mùa giải tới

Hơn nữa, Riot cũng có một chia sẻ rất đáng chú ý rằng họ sẽ tối giản hóa trang bị LMHT ở mùa 2024 sắp tới. Cụ thể, các món đồ sẽ chỉ cung cấp tối đa 3 chỉ số và sở hữu một nội tại hoặc kích hoạt đặc biệt.

Điều này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía game thủ khi họ cho rằng đây là quyết định đúng đắn. Thậm chí, người chơi còn cho rằng Riot nên cân nhắc việc xóa luôn Đồng Hồ Ngưng Đọng ra khỏi LMHT khi nó có hiệu ứng quá mạnh nhưng chỉ có giá vô cùng rẻ.

>>> Xem Thêm: LMHT: Các “main Hỗ Trợ” vui mừng khi Riot buff mạnh cho các trang bị khởi đầu

anh1

Đồng Hồ Ngưng Đọng dường như đang quá mạnh so với cái giá chỉ 650 vàng của mình

Về cơ bản, Đồng Hồ Ngưng Đọng được xem là công cụ “bảo hiểm” tốt, giá thành rẻ nếu người chơi sử dụng hợp lý. Trước đây, hiệu ứng “hóa vàng” chỉ xuất hiện ở Đồng Hồ Cát với cái giá cực kỳ đắt. Tuy nhiên, sau khi Đồng Hồ Ngưng Đọng xuất hiện với tính năng tương tự, món đồ này đã trở nên cực kỳ được ưa chuộng ở nhiều vị trí.

Chính cộng đồng game thủ cũng thừa nhận rằng đây là món đồ đang tỏ ra quá mạnh dù chỉ có giá 750 vàng. Vì vậy Riot nên tìm cách tăng giá hoặc xóa luôn món đồ này ra khỏi LMHT khi thực hiện đợt chỉnh sửa trang bị sắp diễn ra ở mùa 2024 sắp tới.

anh1

Cộng đồng LMHT cho rằng Riot nên tăng giá hoặc xóa luôn Đồng Hồ Ngưng Đọng trong tương lai

Đương nhiên, để sử dụng tốt Đồng Hồ Ngưng Đọng cũng đòi hỏi trình độ và phản xạ kịp thời của game thủ. Việc loại bỏ món đồ này thực sự là một điều khá đáng tiếc với LMHT. Có lẽ Riot nên tăng giá trang bị này để nó trở nên cân bằng hơn trong tương lai thay vì loại bỏ hoàn toàn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!