Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/01/2023, 06:00 AM

Rủ ngay gia đình cùng đón chào Tết 2023 bằng những tựa game sau

Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc gia đình sum họp vào ngày Tết và cùng nhau chơi những tựa game giải trí hấp dẫn. Cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Among Us

Không còn là một tựa game quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ, trong những năm gần đây, Among Us đã trở nên cực kì thịnh hành trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Và nếu như bạn muốn ngày Tết của mình thêm phần hấp dẫn thì tại sao lại không rủ gia đình cùng chơi Among Us nhỉ?  Trò chơi lấy bối cảnh bên ngoài không gian vũ trụ, ở đó người chơi đóng một trong hai vai trò: đa số là các thành viên phi hành đoàn (Crewmates) và một số ít là những kẻ giả mạo (Impostors). Phi hành đoàn có mục tiêu tìm ra và loại bỏ tất cả kẻ giả mạo cũng như hoàn thành các nhiệm vụ xung quanh bản đồ, còn phe giả mạo có mục tiêu giết các thành viên phi hành đoàn mà không bị ai phát hiện.

Among Us

Among Us

Party Party Time

Hòa mình vào không khí lễ hội, Party Party Time xứng đáng là một tựa game giải trí phù hợp để chơi cùng với nhiều người. Với vô số tựa game nhỏ tích hợp trong Party Party Time, cùng với hình ảnh vui nhộn, màu sắc độc đáo, Party Party Time xứng đáng có một vé 'debut' tại Tết năm nay. Bạn có thể rủ gia đình cùng nhau khám phá những tựa game có trong Party Party Time, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khiến tình cảm gia đình thêm phần gắn kết.

Party Party Time

Party Party Time

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm nhiệm vụ Tết - Công Việc Bùng Nổ của Annie cực dễ

Agrou

Tết này mà rủ cả gia đình chơi Ma Sói thì không phải là một ý kiến tuyệt vời sao? Lấy cảm hứng từ board game nổi tiếng, Agrou là tựa game sinh tồn thú vị được Osmose Studio phát triển và phát hành bởi Bingames. Qua đó Agrou không yêu cầu kỹ năng nhảy dù bắn giết như các game sinh tồn khác mà tập trung vào cách người chơi lắng nghe sau đó phản biện mới là quy tắc quan trọng nhất của game. 

Agrou

Agrou

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!