Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/10/2020, 13:00 PM

Sau LMHT, Overwatch cũng có crossover với Among Us

Among US giờ là trending rồi, đến cả Overwatch cũng phải theo trend cho bằng bạn bằng bè

Luôn luôn thú vị khi xem cộng đồng trò chơi phản ứng như thế nào khi một chủ đề mới quét qua bối cảnh chung, đặc biệt là khi nói đến nghệ thuật.

Among Us đã thống trị Twitch và lấy được cảm tình các game thủ ở khắp mọi nơi kể từ khi nổi tiếng vào tháng trước. Và bây giờ, các họa sĩ đang cung cấp các bản thể hiện của họ về các nhân vật phi hành gia trong game Among Us qua meme, video, v.v.

1reaper

Sự bổ sung mới nhất cho thế giới của Among Us đến qua Overwatch. Một người hâm mộ FPS của Blizzard có tên Fminus1 đã đăng tác phẩm nghệ thuật của họ về các giao diện Trong số chúng ta theo chủ đề Overwatch của họ trên Reddit — và chúng thật hoàn hảo.

b1hco3gi2do51

Tất cả 32 anh hùng hiện tại của Overwatch đều được đại diện và họ dễ dàng phù hợp với phong cách nghệ thuật của Among Us. Một số nhân vật thậm chí còn có vật nuôi của riêng họ, giống như trong số chúng tôi cung cấp, chẳng hạn như chú chim Ganymede của Bastion, và trụ súng cho Symmetra và Torbjörn. Ngay cả Reinhardt cũng có Brigitte nhỏ của riêng mình để đi cùng anh ta.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ là một sự bổ sung đáng kinh ngạc cho DLC Among Us đang được cung cấp, tuy nhiên nó có thể không chắc chắn. Với Among Us trên Steam và Overwatch trên Battle.net của Blizzard, điều này có lẽ sẽ không bao giờ thành hiện thực. Nhưng game thủ có thể mơ ước nhờ nghệ thuật tuyệt vời như thế này.

Tuy nhiên, đó không chỉ là Overwatch. Một game thủ và nghệ sĩ khác gần đây đã tạo ra một số skin theo chủ đề Liên minh huyền thoại Among Us và chúng cũng tuyệt vời không kém.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!