Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/09/2021, 09:30 AM

SBTC Akeno chia sẻ bí mật sau chức vô địch đó chính là chửi nhau để tiến bộ

Khi được hỏi về trận đấu thì Akeno cho biết rằng SBTC Esports đã mắc khá nhiều lỗi, vì vậy mà họ đã ngồi xuống để trao đổi tìm cách khắc phục.

Trong buổi phỏng vấn cùng MC Chúc Anh, SBTC Akeno đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua của cả đội

Tại trận chung kết giải đấu Icon Series SEA mùa Thu 2021, SBTC Esports đã thể hiện cực kỳ xuất sắc và rồi giành lấy cho mình chức vô địch thứ hai liên tiếp của cả đội. Sau chức vô địch đầy ý nghĩa này thì Akeno, tuyển thủ hỗ trợ của SBTC Esports, đã có những chia sẻ rất chân thành với MC Chúc Anh.

SBTC Akeno chia sẻ bí mật sau chức vô địch đó chính là chửi nhau để tiến bộ

Đầu tiên khi nói về thời điểm trước khi trận chung kết diễn ra, SBTC Esports đã nhận hung tin khi Akeno cùng một số đồng đội khác đã dương tính với COVID 19. Tuy nhiên theo anh thì cả đội đều rất lạc quan chứ không hoảng loạn, tất cả đều cố gắng ăn uống, điều trị để vượt qua căn bệnh này. Dù thế dịch bệnh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý thi đấu và sức khỏe của cả đội, trong thời gian đó mọi người đã thực sự rất nỗ lực mới có thể vượt qua được giai đoạn này.

SBTC Akeno chia sẻ bí mật sau chức vô địch đó chính là chửi nhau để tiến bộ1

Theo Akeno miêu tả thì đây không chỉ là trận chiến của 5 người trong game, mà đằng sau họ còn là cả công ty, đây là cuộc  chiến chung của tất cả. Bởi ngoài các tuyển thủ thi đấu thì những người có chức vụ và kinh nghiệm hơn trong SBTC đã giúp đỡ cả đội rất nhiều, đặc biệt là Ba Tú và Noway.

Khi được hỏi về trận đấu thì Akeno cho biết rằng SBTC Esports đã mắc khá nhiều lỗi, vì vậy mà họ đã ngồi xuống để trao đổi tìm cách khắc phục. Tuy nhiên mọi người khá nóng tính vậy nên đã có xảy ra cãi nhau, thế nhưng HLV Hydro đã giúp cả đội bình tĩnh và tìm ra được cách khắc phục khuyết điểm. Akeno cũng nói rằng nhờ vào những trận cãi nhau mà cả đội đã tiến bộ hơn.

SBTC Akeno chia sẻ bí mật sau chức vô địch đó chính là chửi nhau để tiến bộ2

Nhắc đến đối thủ, Akeno cho biết Divine Esports là một đội tuyển trẻ và còn rất tiềm năng, tương lai họ vẫn sẽ là đối thủ nặng ký với SBTC Esports.

Akeno cũng cho biết anh và người đánh cặp chung là KIRAL rất khắt khe với nhau, thậm chí chửi nhau mỗi khi đối phương xử lý lỗi. Tuy vậy cả hai đều là những người bạn thân thiết và không bao giờ giận nhau.

SBTC Akeno chia sẻ bí mật sau chức vô địch đó chính là chửi nhau để tiến bộ3

Cuối cùng Akeno muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã đồng hành cùng SBTC Esports trong suốt thời gian qua, bởi nhờ vào sự ủng hộ của mọi người mà cả đội tuyển mới có thêm sức mạnh để có được chức vô địch này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!