Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 19:08 PM

Senna - Tahm Kench, lối chơi tạo nên kì tích lớn về sát thương trong giải đấu CKTG 2023

Senna - Tahm Kench là bộ đôi Dường Dưới thống trị KDA tại giải đấu CKTG của LMHT từ lúc khởi tranh cho đến thời điểm hiện tại.

Từ khi trình làng LMHT cho đến nay, Senna luôn là một Xạ Thủ rất mực được ưa thích cho vị trí Đường Dưới của. Lối chơi của cô nàng không chỉ đơn thuần là một Hỗ Trợ mà được rất nhiều game thủ tin dùng đem đi Xạ Thủ, tỷ lệ chọn của vị tướng này cũng vô cùng cao trong các giải đấu như CKTG. Và mới đây, lối chơi Senna đi đường dưới với Tahm Kench một lần nữa xuất hiện và đang hoành hành khắp Summoner's Rift.

Senna - Tahm Kench, lối chơi tạo nên kì tích lớn về sát thương trong giải đấu CKTG 2023_1

Meta này đã được sử dụng trong trận đối đầu kịch liệt giữa T1 với BLG, hầu như mọi  đội tuyển chuyên nghiệp đều đang sử dụng những lối chơi đặc dị xoay quanh Senna trong các trận đấu. Và Senna kết hợp với Tahm Kench đang tạo nên kỳ tích bởi điểm KDA cao ngất ngưởng, giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng về KDA tại CKTG 2023.

XEM THÊM: CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được

Mặc dù lối chơi Senna - Tahm Kench không phải lần đầu xuất hiện, thế nhưng nó đã góp phần tạo nên sự thú vị cho giải đấu. Vẫn như mọi lần, game thủ sẽ 'đúc' Liềm Ma cho Senna, cô nàng vẫn giữ vị trí dame chính. Tahm Kench thì sẽ là một Hỗ Trợ chống chịu cho Senna và cả team. Sau đó Senna sẽ lên những món đồ thiên về sát thương để gánh đội vào cuối trận.

Senna - Tahm Kench, lối chơi tạo nên kì tích lớn về sát thương trong giải đấu CKTG 2023

Lối chơi này từng xuất hiện với cái tên 'Senna không farm', và đúng như vậy, người farm chính ở đây sẽ là Tahm Kench, vị tướng này sẽ không mua đồ Hỗ Trợ, và sẽ lên đồ chính để farm lính dùm cho nàng Xạ Thủ Senna. Chiến thuật này cũng giống như các cặp đôi khác như Sona/Taric hay Sona/Tahm Kench Đường Dưới, chỉ khác cái là hỗ trợ sẽ không cần mua đồ sp. Người là carry sẽ không lên đồ ADC mà sẽ lên Hỗ Trợ thay vào đó Hỗ Trợ sẽ thay họ farm lính.

Senna - Tahm Kench, lối chơi tạo nên kì tích lớn về sát thương trong giải đấu CKTG 2023_2

Meta này tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng nó vẫn tồn tại rất mạnh mẽ và chưa bao giờ bị lỗi thời. Trong giải đấu lần này, nó còn đạt được một thành tích rất cao đó chính là nắm trùm KDA cao nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về phong cách chơi này, tuy nhiên chắc hẳn sẽ sớm thôi, Tahm Kench hoặc Senna sẽ phải rơi vào bản điều chỉnh sức mạnh. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!