Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 02:53 AM

Settings PUBG nào là hiệu quả nhất cho game thủ?

Việc chọn Settings cho PUBG được xem là rất quan trọng đối với các game thủ, đặc biệt là các người chơi lâu năm.

Việc xác định settings cho PUBG là rất quan trọng, việc này có thể quyết định rất lớn đến việc tối ưu hóa kỹ năng và lợi thế cho người chơi. Cùng MGN.vn tìm hiểu một số settings quan trọng có thể tham khảo bạn nhé

Mặc dù cơ cấu PC riêng của bạn có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ khung hình (FPS), hãy nhớ rằng hầu hết những người chơi PUBG chuyên nghiệp vẫn sử dụng các cài đặt thấp hơn. Do đó, danh sách này sẽ phù hợp với hầu hết các thiết lập. Nếu một cài đặt cụ thể không được đề cập ở đây, đó là vì nó chủ yếu phụ thuộc vào sở thích cá nhân, chẳng hạn như người chơi có thể thích để độ nhạy cao để sấy súng đạn 7 chẳng hạn.

Tiết lộ một số settings của Proplayer

Trước khi chúng ta xem xét các cài đặt PUBG tốt nhất, dưới đây là tổng quan về các yêu cầu tối thiểu của thiết bị người chơi cần sở hữu.

PC cần có ít nhất các tính năng sau

Hệ điều hành: Windows 7 / 8.1 / 10 64-bit

Bộ xử lý (CPU): Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300RAM: 8 GB

Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB / AMD Radeon R7 370 2GB

Không gian lưu trữ tối thiểu: 40 GB

Cài đặt hiển thị PUBG tốt nhất

Chế độ hiển thị: Toàn màn hình

Độ phân giải: 1920 x 1080

Giới hạn FPS ở sảnh: Không giới hạn

Giới hạn FPS trong trò chơi: Tùy chỉnh

Độ sáng: 55

Độ nhạy của súng trong PUBG cũng cần được hiệu chỉnh

Khi nói đến việc chọn độ phân giải phù hợp, nó thực sự phụ thuộc rất nhiều vào độ khỏe của PC nhà bạn. Nếu bạn thấy rằng hệ thống của mình có thể xử lý việc đẩy ra nhiều pixel hơn mà không làm giảm tốc độ khung hình, hãy tăng độ phân giải lên.

>> XEM THÊM: Mẹo PUBG: Các thủ thuật hay nhất để được top 1 (phần 1)

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm nhiều ram và điện nhất có thể, bạn có thể đặt giới hạn FPS ở sảnh. Khi nói đến độ sáng, thông thường bạn muốn giá trị này cao hơn một chút để phát hiện kẻ thù trong các khu vực bóng tối. Điều này phụ thuộc vào sở thích cá nhân, vì vậy bạn có thể để giá trị này ở giá trị mặc định là 50.

PUBG có phần cài đặt settings khá quan trọng

Các settings về độ nhạy của súng, game thủ nên tự vào khu vực training để xác định đúng khả năng control của mình, không thể tùy tiện áp đặt settings tham khảo vào được. Hơn nữa, việc thường xuyên vào sân đấu tập giúp bạn có thể nhuần nhuyễn kỹ năng và không bị áp lực, trước khi bắt đầu bắn ở rank.

Cùng MGN.vn theo dõi những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.