Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/03/2023, 14:12 PM

Seven Deadly Sins Origin tung video giới thiệu game với lối chơi cuốn hút

Sau GRAND CROSS, Netmarble vừa qua đã giới thiệu một tựa game hoàn toàn mới cũng được chuyển thể từ Thất Hình Đại Tội tại sự kiện GDC 2023.

Vừa qua, tại Hội nghị các Nhà phát triển game 2023 (Game Developer Conference - GDC), công ty Netmarble đã có một màn trình diễn với phiên bản thử nghiệm của tựa game thế giới mở hoàn toàn mới được chuyển thể từ series Thất Hình Đại Tội nổi tiếng. Trò chơi có tên là Seven Deadly Sins Origin và hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng. Sau màn trình diễn, Netmarble đã nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới cũng như là nhận được lời mời tham gia của Epic Games. Ngoài ra, cũng tại sự kiện này, gian hàng của Epic Games ở San Francisco cũng sẽ hỗ trợ Netmarble chọn ra những người chơi may mắn nhất để có thể tham gia trải nghiệm bản beta của trò chơi.

Seven Deadly Sins Origin

Netmarble vốn đã nổi tiếng với các sản phẩm lấy cảm hứng từ series Nanatsu no Taizai. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của công ty game đến từ Hàn Quốc này cũng không thể giúp cho tựa game trước đó là Seven Deadly Sins: GRAND CROSS có thể bứt phá toàn cầu. Có thể thấy, trò chơi này đã không thực sự làm nên thành công cho Netmarble ở thị trường toàn thế giới. Lý giải cho điều này, nhiều game thủ và chuyên gia đã cho rằng lối chơi đánh theo lượt có phần nhàm chán cùng với đó là việc trò chơi được tối ưu dưới dạng màn hình dọc đã khiến cho Seven Deadly Sins: GRAND CROSS bị 'thất bại'.

Và để khắc phục sai lầm từ phiên bản tiền nhiệm cũng như thật sự mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi, đội ngũ sản xuất tới từ Netmarble đã quyết định thay đổi triệt để, trong đó Seven Deadly Sins Origin  sẽ thuộc thể loại nhập vai thế giới mở với tôn chỉ là sự ‘tự do’. Người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật quen thuộc như Meliodas, Elizabeth Liones, Tristan Liones, Diane, Merlin, Gowther, Gilthunder, Howzer, Escanor, Zeldris v.v . Đặc biệt trò chơi cũng đang được phát triển trên công nghệ Unreal Engine 5 – một trong các công nghệ thiết kế đồ họa tiên tiến nhất hiện nay.

Seven Deadly Sins Origin được khai thác với yếu tố thế giới mở

Trong Seven Deadly Sins Origin, game thủ sẽ được nhập vai vào các nhân vật rất đỗi quen thuộc như Meliodas, Elizabeth, Tristan, Diane, Merlin, Gowther,... Trò chơi được phát triển bằng công nghệ Unreal Engine 5, một trong những công nghệ thiết kế đồ họa xịn xò nhất hiện nay. Chính vì vậy, người hâm mộ có thể yên tâm là chất lượng hình ảnh và đồ họa của trò chơi chắc chắn sẽ không thua kém bất kỳ trò chơi thế giới mở nào hiện tại trên thị trường.

>>XEM THÊM: Re:Zero tiếp tục ra mắt tựa game chuyển thể mới nhân kỷ niệm 10 năm

Liệu đây có thể là đối thủ cạnh tranh với Genshin Impact?

Thế giới bên trong Seven Deadly Sins Origin có tên gọi là lục địa Britannia. Người chơi sẽ có thể thỏa sức khám phá thế giới rộng lớn này, tìm hiểu những bí mật liên quan đến thế giới, khám phá những di tích, kho báu hay hầm ngục tại đó,... Tất cả mọi thứ đều rất hứa hẹn và chắc chắn sẽ có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trước mắt, Netmarble chỉ mới công bố về dự án game này cũng như là những cái nhìn sơ bộ về nó. Còn những thông tin chi tiết hơn như lối chơi, hệ thống chiến đấu, thông tin về các nhân vật,... hiện vẫn đang là một ẩn số và có thể Netmarble sẽ tiết lộ thêm trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!