Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/10/2021, 10:30 AM

Shroud: Với tôi chơi game cả ngày không phải là sự lãng phí

Cựu tuyển thủ và hiện đang là streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch - Shroud vừa chia sẻ quan điểm khá thú vị của bản thân về việc ngồi chơi game cả ngày.

Trong bối cảnh hiện đại ngày nay, cách nhìn đối với vấn đề chơi game trong mắt xã hội đã dần thoáng hơn tuy nhiên không khó tránh khỏi những dị nghị và chê bai về việc dành cả ngày trước màn hình máy vi tính cho một trò chơi điện tử nào đó. Mới đây cựu tuyển thủ và hiện đang là streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch - Michael ‘Shroud’ Grzesiek đã chia sẻ quan điểm bản thân về vấn đề này.

2

Shroud hiện là streamer khá nổi tiếng trên nền tảng Twitch

Bởi vì dù được biết đến nhờ những thành công đạt được ở các tựa game FPS (Bắn súng góc nhìn thứ nhất) như CS:GO, PUBG hay Valorant nhưng nếu bạn thường xuyên theo dõi Shroud sẽ biết anh chàng dành hàng tiếng đồng hồ chơi những trò chơi khác nhau. Trong một buổi stream gần đây, cựu tuyển thủ Cloud9 không nghĩ như vậy là phí phạm hay thời gian hay tuổi trẻ như mọi người vẫn rất hay đề cập.

1

Shroud từng đạt nhiều thành công khi còn thi đấu chuyên nghiệp

"Tôi là kiểu người thích suy nghĩ đối lập với mọi người, bởi với bản thân tôi thì phần lớn tuổi trẻ được dành cho việc chơi game và tìm hiểu càng nhiều tựa game càng tốt để rồi về già sẽ tận hưởng những thứ khác trong cuộc sống. Tôi cho rằng như vậy sẽ đi ngược với ý kiến của số đông", Shroud đính chính sau khi lỡ đùa giỡn rằng mình quả thật là một kẻ thất bại khi dành quá nhiều thời gian chơi điện tử.

3

Shroud đang rất chăm chỉ "cày cuốc" tựa game New World

Shroud cũng chưa từng ngần ngại chia sẻ về tương lai của mình khi dự định cố gắng stream lâu nhất có thể miễn giữ được đam mê và còn người theo dõi. "Tôi không thuộc kiểu người năng động bởi thanh xuân dường như chỉ gắn bó với việc chơi game thế nhưng khi độ tuổi không cho phép có lẽ tôi sẽ dừng lại và tận hưởng cuộc sống, thậm chí có thể là mua cả một hòn đảo cho riêng mình biết đâu chừng".

5

Ngọn lửa đam mê với những trò chơi trong Shroud vẫn còn bùng cháy rất dữ dội

Với tính cách phóng khoáng nơi con người Shroud, lời nói này cũng có khi trở thành sự thật thế nhưng đó là chuyện của tương lai bởi hiện tại ở tuổi 27 thì anh chàng vẫn đang thống trị bất cứ tựa game nào mình chơi và khiến fan phải phát cuồng vì những pha xử lý ảo diệu cùng lượng kiến thức hiểu biết trò chơi cực kỳ đồ sộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!