Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/08/2021, 15:30 PM

Soi học vấn của các Streamer và Game thủ nổi tiếng

Sở hữu số lượng follower cực khủng, tài chơi Game có thừa thế nhưng bạn đã biết học vấn của các Streamer hay Game thủ như thế nào chưa ? Hãy cùng MGN tìm hiểu nhé !

Kì thi THPT đã kết thúc với nhiều thành công tốt đẹp, trong đó các thủ khoa nổi lên như một tấm gương sáng về học tập. Chưa hết, nhiều trong số đó còn là Game thủ try-hard thứ thiệt, tài chơi Game tỉ lệ thuận với học vấn “đỉnh kout” khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, đặc biệt là xóa tan định kiến xấu về “mọt Game” – “Chơi game auto học kém” của nhiều bậc phụ huynh.

Hãy cùng MGN điểm qua một số Game thủ và Streamer sở hữu profile học vấn “chất lừ” không thua kém gì tài chơi Game nhé !

ViruSs

thủ khoa_1

Là một trong 4 thành viên của Tứ Hoàng Streamer đình đám nhất Việt Nam, nhắc đến ViruSs là nhắc đến nam Streamer cực tài năng, lớn lên trong một gia đình có truyền thống yêu âm nhạc. Cũng từ đó, ViruSs sớm bộc lộ được năng khiếu nghệ sĩ từ khi còn bé. Lớn lên, Nam Streamer liên tiếp đứng xuất sắc tại Nhạc Viện. Ngay khi chỉ mới 15 tuổi, ViruSs đã “xuất ngoại” để du học tại các quốc gia lớn như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Brazil.

thủ khoa_2

Đặc biệt, những thành tích học vấn mà ViruSs đã gặt hái được luôn khiến NHM phải “suýt soa” ngưỡng mộ. Cụ thể, năm lớp 10, nam streamer đã nhận được khóa học Piano tại Singapore hay học bổng 6 tháng tại Hàn Quốc, không những thế, ViruSs còn tốt nghiệp khóa đào tạo âm nhạc do Công ty giải trí "SM TOWN" thực hiện năm lớp 12.

thủ khoa_3

Chưa hết, một số ca khúc hit, “chễm chệ” trên top trending Việt Nam nhiều ngày liền như: Thằng Điên, Trời Giấu Trời Mang Đi, Yêu Được Không... đều là sản phẩm do ViruSs tạo ra. 

thủ khoa_4

Stark

Stark là cựu tuyển thủ của Team Flash ở vị trí đường trên. Bề dày thành tích mà anh đã đạt được trong những năm vừa qua là rất đáng nể, nam tuyển thủ đã từng góp mặt trong rất nhiều giải đấu quốc tế MSI, Chung kết Thế giới...

thủ khoa_5

Tuy nhiên, phía sau ánh hào quang đó, rất ít ai biết rằng, thời còn “mặc áo trắng” Stark cũng từng gặt gái được nhiều kết quả học tập ấn tượng. Năm 2017, cựu tuyển thủ Team Flash đã đạt được 22.5 điểm khối A và “suýt” nữa thì trở thành sinh viên CNTT của trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Bỏ qua cơ hội trở thành kỹ sư trong tương lai, Stark chọn theo đuổi đam mê và cống hiến cho lý tưởng đó. Và kết quả thì hẳn nhiều người đã rõ, anh trở thành một trong những tuyển thủ "săn danh hiệu" với 2 lần liên tiếp vô địch VCS.

thủ khoa_7

PewPew

Tương tự như ViruSs, PewPew cũng là trụ cột của hội Tứ Hoàng Streamer. Có thể nói những gì mà PewPew đã xây dựng được trong sự nghiệp Streaming của mình là vô cùng ấn tượng.

thủ khoa_8

Tạm gác lại những thành công trong sự nghiệp, người hâm mộ có lẽ sẽ còn ngạc nhiên hơn rất nhiều khi biết nam Streamer cũng sở hữu profile học tập tương đối tốt khi đã từng du học tại Úc năm 15 tuổi và sau đó là tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại quốc gia này.

thủ khoa_9

Cho đến thời điểm hiện tại, tấm bằng cử nhân danh giá của PewPew chắc hiếm khi nào phải dùng tới bởi lẽ kể từ khi bén duyên với nghề Streamer qua Dota 2 thì nam Streamer đã tự tạo dựng cho mình vị thế vững chắc trong làng Game cũng như có nguồn thu nhập “khủng” từ công việc này rồi.

thủ khoa_10

Yado

Trong đội tuyển Cerberus Esports, Yado giữ vai trò là tuyển thủ đường giữa với lối chơi “đã mắt” cũng như có khả năng kiểm soát trận đấu rất tốt.

thủ khoa_12

Nhìn xa hơn về quá khứ, Yado từng gây ấn tượng cực mạnh đối với cộng đồng Game thủ cũng như hàng trăm ngàn học sinh khác bởi thành tích thi THPT Quốc Gia 2018 cực đáng nể. Rõ ràng đề thi năm 2018 được mệnh danh là khó nhất nhì trong nhưng năm gần đây tuy nhiên Yado vẫn xuất sắc “ẵm” trọn 25 và 26 điểm ở các khối A và D. Thành tích “vip pro” này đã giúp nam tuyển thủ đỗ cùng lúc cả 2 trường là Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Bách khoa.

thủ khoa_11
thủ khoa_13

Dẫu vậy, Yado vẫn quyết định “gác” lại con đường học vấn và chọn đam mê làm lý tưởng sống và theo đuổi. Cho đến hiện tại, Yado cũng đã có được một số thành tích nhất định với nghề Game thủ cũng như trong lòng NHM.

thủ khoa_14

Trần Cao Sơn

Là tân binh trong hàng ngũ "chơi game hăng say không quên học giỏi". Trần Cao Sơn chính là thí sinh thủ khoa khối A toàn quốc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với 29,55 điểm.

thủ khoa_15

Được biết, chi tiết từng điểm mà Cao Sơn đã đạt được như sau: Toán 9.8, Vật Lý 9.75, Hóa Học 10 điểm, theo thông tin từ Sở GD&ĐT Hải Phòng. Đâu chỉ có thế, trước khi bước lên “ngai vàng”, bề dày thành tích mà tân thủ khoa đạt được là vô cùng ấn tượng với giải Nhất cuộc thi Khoa học tự nhiên, giải Nhất môn Vật lý cấp thành phố. Ngoài ra, từ năm lớp 9 đến nay, Sơn còn liên tục đạt 6 giải thành phố.

thủ khoa_16

Mới chỉ thành tích học tập đã đủ “khè” thiên hạ, tới thành tích Game cũng “rất gì và này nọ” đấy nhé ! Trần Cao Sơn là Game thủ thuộc hàng top của Liên Quân Mobile. Tại Máy chủ Việt Nam, nam sinh này từng xếp hạng 95 còn hiện tại thì đang ở bậc Tinh Anh V. Chia sẻ về thú vui chơi Game của mình, Sơn cho biết cậu bạn này chỉ chơi để giảm stress sau giờ học mà thôi.

thủ khoa_17
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!