Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 11:21 AM

Spoiler My Hero Academia chap 363: Bakugo đã vô phương cứu chữa, học viện U.A rơi vào nguy hiểm

Sau các khung cảnh đầy nước mắt của My Hero Academia chap 362, thì thông tin quan trọng trong chap 363 đã chính thức xuất hiện. Cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Sau những khung cảnh đầy đau thương về sự ra đi của Bakugo trong My Hero Academia chap 362, thì chắc hẳn người hâm mộ nào cũng đang đứng ngồi không yên để chờ đón những thông tin mới nhất trong chap 363 của bộ manga. Và không để các meFan chờ đợi lâu hơn, thì đây chính là những spoiler mới nhất của My Hero Academia chap 363.

My Hero Academia chap 363 cho fan thấy rằng phe anh hùng đang gặp khá nhiều bất lợi

Tiêu để của chap 363 được tác giả đặt là ' kẻ bảo vệ và kẻ tấn công'. Điều này dường như được tác giả dùng để ám chỉ đến việc All For One sẽ tấn công vào một mục tiêu nào đó, khả năng cao là Bakugo. Còn kẻ bảo vệ dường như sẽ là Deku hoặc các siêu anh hùng khác. Cố gắng hết sức để bảo vệ những hơi thở cuối cùng của nhân vật Bakugo.

Chap 363 của My Hero Academia cho fan thấy rằng dường như Bakugo đang dần bị bay màu

- Chap 363 bắt đầu với cảnh Monoma nghĩ lại về việc Bakugo đang đấu với lớp B trong quá trình luyện tập chung của cả hai lớp. Tuy nhiên, khi trở về thực tại thì Monoma không thể tin vào những gì mình đang thấy trước mắt. Cậu la lên trong tuyệt vọng để từ chối thực tại tàn khóc này. Còn Jeanist thì chạm vào Bakugo và xác nhận rằng mạch của cậu bé không hề đập.

- Mirio thì hồi tưởng về cảnh cậu tuyên bố sẽ bảo vệ mọi người cho đến khi Deku đến nơi. Chứng kiến cảnh này, Mirio vô cùng thất vọng về bản thân. All For One nhạo báng rằng Bakugo được 'ra đi' lúc này là một điều tốt. Hắn tiếp tục nói rằng bản thân khá thất vọng về Eraser vì chỉ dám cho học sinh của mình ra chiến đấu còn bản thân thì đứng núp phía sau.

- All For One dõng dạc nói rằng ai muốn trở thành 'món quà' tiếp theo dành cho Midoriya. Chưa kịp để các siêu anh hùng phản ứng, hắn ngay lập tức tóm lấy Miruko. Nữ anh hùng này bày tỏ sự thất vọng vì đã không tiêu diệt hắn ở phòng thí nghiệm. Qúa tức giận, cô ấy cắn đứt ngón tay của kẻ phản diện.

- Chuyển sáng cảnh khác, ta thấy Kamino với Dabi vẫn còn sống và đang tấn công mọi người. Dabi đã  thử sao chép tuyệt chiêu mới của Shoto. Kết quả là, hắn đã thành công và tấn công Kidou với Onima bằng năng lực này.

- Thấy vậy, Burnin bảo Shoto hãy chạy đi. Còn Shoto thì nói rằng cậu đã đánh giá quá thấp anh mình vì nghĩ rằng Dabi vẫn chưa thành thạo năng lực này. Nhưng Shoto không ngờ rằng Dabi đã tự trau dồi Quirk của mình trong suốt thời gian qua, vì vậy hắn đã kiểm soát rất tốt sức mạnh mới.

XEM THÊM: My Hero Academia: Ứng cử viên mới cho vị trí anh hùng hạng nhất, Mirio và Deku đều bị 'ao chình'

My Hero Academia chap 363 cho thấy Dabi bất ngờ có được sức mạnh như Shoto

- Dabi bất ngờ hét lên 'Skeptic!' và một giọng nói bắt đầu phát ra từ một thiết bị ở sau lưng con Noumu khổng lồ . Skeptic gọi Dabi là 'con trai cưng của cha' và nói rằng bản thân đang quá bận để trả lời. Nhưng khi Dabi hỏi về vị trí của Endeavour, thì cậu biết được rằng ông đang chiến đấu với All For One trên núi Gunga.

- Khi này All For One ngạo nghể nói rằng các anh hùng không nên cho những kẻ phản diện có thời gian chuẩn bị, và họ nên vội vã như Deku hiện tại.

-  Tại thời điểm này, người hâm mộ biết được rằng Skeptic đang điều khiển một vệ tinh và theo dõi vị trí của mọi người. Hắn dường như cũng đang giao tiếp trực tiếp với nhiều tên phản diện. 

- Điều khá đáng quan ngại mà fan thấy đó chính là Skeptic có một tấm bản đồ chi tiết về học viện U.A . Thậm chí có cả ghi chú về các lối thoát bên dưới U.A. Từ đây ta có thể hiểu rằng học viện U.A có thể bị phá hủy từ bên trong ở những chap tới của My Hero Academia.

-Những trang cuối của My Hero Academia chap 363 cho thấy All For One đang dần tiến tới chiến thắng của mình. Bên cạnh đó, khuôn mặt thật của tên trùm phản diện này đang càng lúc càng xuất hiện rõ hơn. Điều này dường như là lời xác nhận của tác giả về việc All For One đã gần như đạt được sức mạnh tối thượng của mình.

Tổng kết

Cho đến thời điểm hiện tại, thì việc tồn vong của Bakugo vẫn chưa được tác giả đề cập đến quá nhiều trong chap 363. Để làm mọi việc tệ hơn, tác giả đã cho fan thấy rằng học viện U.A  đang sắp bị tiêu diệt và All For One đã sắp đạt được cực điểm sức mạnh của mình. Vậy thì liệu các anh hùng của My Hero Academia sẽ phải làm gì để xoay chuyển tình thế? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về các chap sau nhé.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.