Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/07/2023, 13:00 PM

Spy x Family chap 85: Liệu sẽ có tình tiết gì xảy ra tiếp theo và khi nào chap truyện sẽ được ra mắt?

Liệu Spy x Family chap 85 sẽ được tiếp diễn như thế nào sau khi Loid đã bị Wheeler hạ gục dưới đường cống ngầm? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Trong chap trước của manga Spy x Family, ta đã được thấy việc Wheeler đã khôn khéo thoát khỏi sự truy đuổi của WISE như thế nào. Và khi hắn tẩu thoát xuống đường cống ngầm, thì lại gặp ngay Loid đang thở hổn hển sau màn trao đổi với đứa em rể. Tận dụng cơ hội này, Wheeler đã đánh gục Loid. Song song với đó, Fiona cũng từ xa chạy đến với một tốc độ mà mà racing boy Việt Nam cũng phải sợ. Liệu điều gì sẽ tiếp tục xảy ra trong Spy x Family chap 85? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Spy x Family chap 85

MGN.vn dự đoán rằng Spy x Family chap 85 sẽ mở đầu bằng cảnh Fiona đã xuất hiện tại nơi mà Wheeler đã đánh gục Loid. Thấy tình cảnh như hiện tại, cô nàng Nightfall này sẽ cho kẻ phản bội kia 'ăn' những đòn tấn công mà đến kiếp sau của hắn cũng phải thấy đau. Sau khi xử lý được Wheeler thì chắc chắn rằng Fiona sẽ giao nộp hắn cho WISE, còn cô sẽ tìm cách đưa Loid tới bệnh viện để chữa trị vết thương cho anh.

Tại đây, người hâm mộ của Spy x Family có thể thấy một khía cạnh mới của Fiona mà cô chưa hề thể hiện trước đây. Cụ thể là từ lúc ra mắt cho đến nay, Fiona luôn mang trên mình một vẻ mặt lạnh lùng. Dù cho trái tim cô đập loạn nhịp mỗi khi gần Loid nhưng vẻ mặt của Fiona vẫn luôn là lạnh như băng. Nhưng lần này, MGN.vn dự đoán rằng Fiona sẽ thể hiện sự quan tâm và lo lắng trên khuôn mặt của cô.

Spy x Family chap 85 (1)

Sau khi Loid được chữa lành, MGN.vn tin rằng anh và Fiona sẽ có một cuộc trò chuyện riêng với nhau. Từ đây, một vài thông tin về quá khứ của cả hai sẽ dần được tiết lộ thêm với người hâm mộ. Hoặc tác giả có thể làm cho nó tình cảm mùi mẫn kiểu Hàn Quốc hơn bằng cách cho Loid tỉnh dậy và thấy Fiona đang ngủ bên cạnh giường chưa thương của anh. Từ đây, Loid sẽ hiểu hơn về sự quan tâm của Fiona dành cho mình.

Nhưng dù là vậy, Loid vẫn phải quay về với Yor và Anya tại Westail. Tại đây, Loid sẽ có một cuộc nói chuyện sâu sắc hơn với Yor, vì khi anh đi làm nhiệm vụ, cả hai đang trong một cuộc cãi vã. Bên cạnh đó, Yuri cũng có thể đã được chữa trị và đi tới Westail để thăm chị mình. Và khả năng cao là Yuri sẽ phát hiện ra vết thương của Loid chính là chỗ mà tên Yuri giả mạo bị bắn trúng. Từ đây, Yuri sẽ càng nghi ngờ thêm về thân thế thật sự của người anh rể.

Spy x Family chap 85

XEM THÊM: Nên đọc Oshi no Ko từ chap mấy để theo dõi tiếp những gì diễn ra sau mùa 1 của phiên bản anime

Các nội dung bên trên vẫn chỉ là dự đoán của MGN.vn về Spy x Family chap 85. Cho nên để có thể thật sự biết những gì sẽ xảy ra, các meFan hãy nhớ đón đọc chap 85 vào ngày 23 hoặc 24 tháng 7 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể xem các spoiler của chap 85 trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.