Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 09:19 AM

Spy x Family: Loid thuộc tuýp người gì? Và liệu bạn có giống anh ấy?

Đặc vụ Twilight, hay còn được biết đến với cái tên Loid Forger trong anime Spy x Family thuộc tuýp người như thế nào? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Spy x Family dù mới chỉ ra mắt được phần một, nhưng bộ anime này đã thu hút không biết bao nhiêu sự yêu thương đến từ  người hâm mộ. Vì mặc dù chủ đề chính của Spy x Family là về gìn giữ hòa bình trước bờ vực chiến tranh, nhưng tác giả vẫn thành công trong việc đưa những yếu tố hài hước cũng như tình cảm một cách tinh tế. Ngoài Anya đáng yêu và Yor ngờ nghệch, thì Loid Forger cũng là một trong những nhân tố tạo nên sự thành công của Spy x Family. Vậy thì nếu thật sự 'đào sâu' vào Loid, thì siêu điệp viên này là một người như thế nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Loid chính là một trong những người tạo nên sự thành công của Spy x Family

Nếu xét theo bảng trắc nghiệm tính cách, thì Loid Forger thuộc vào nhóm được gọi là INTJ- những người mang tính cách xây dừng cực kỳ cao. Tính cách này được xem là một trong những nhóm tính cách hiếm nhất trong thế giới thực. Vì một công ty hay một đất nước chỉ cần một vài cá nhân thuộc nhóm tính cách này thì cũng đã đủ thịnh vượng trong một thời gian khá dài.

Nếu xét về mặt tích cực, thì những người thuộc nhóm INTJ có thể thực hiện công việc của toàn bộ một nhóm người. Đây là những cá nhân không bao giờ ngừng khám phá những ý tưởng mới và phát triển các hệ thống giúp mọi thứ trở nên khả thi. Chưa dừng lại ở đó INTJ là một con người khá thực tế, và thường có xu hướng từ chối những ý tưởng không hiệu quả hoặc quá lỗi thời để ủng hộ những ý tưởng mới. 

Nhưng vì quá thực tế, thì những người thuộc nhóm INTJ lại khá phù hợp để làm việc một mình. Từ đó tạo ra vô số rắc rối mà phải cần sự giúp sức của nhiều người thì mới có thể giải quyết được.

XEM THÊM: Spy x Family: Những ưu điểm sẽ tạo nên siêu điệp viên Anya Forger trong tương lai

Loid Forger là một người khá thông minh cũng như thực tế nhất trong Spy x Family

Tuy INTJ luôn được miêu tả là một thiên tài cô độc, nhưng Loid Forger đã chứng minh rằng những cá nhân thuộc nhóm người này vẫn rất quan tâm người khác, đặc biệt là những người nhà của mình. Chưa dừng lại ở đó, Loid còn chứng minh rằng những cá nhân mang tính cách INTJ không phải là robot mà họ chỉ suy nghĩ và giải quyết công việc theo một cách logic cũng như hiệu quả nhất có thể.

Và thứ Loid đang cố gắng thực hiện một cách hiệu quả cũng như nhanh nhất trong hiện tại đó chính là tạo ra một thế giới nơi mà mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ không phải sống trong nỗ sợ nữa. Những cách mà Loid dùng để theo đuổi mục tiêu ấy đều mang tính logic khá cao, tương tự như những gì nhóm người INTJ luôn được miêu tả. Khía cạnh tỏa sáng nhất của Loid với tư cách của một INTJ đó chính là anh luôn nhanh chóng đưa ra các giải pháp sáng tạo để đạt được thành công trong mục tiêu của mình.

Những đặc điểm của Loid được coi là tài sản lớn nhất trong Spy x Family

Với nhóm tính cách INTJ thì có thể coi trí não và những hành động quyết liệt của Loid chính là tài sản lớn nhất ở thời điểm hiện tại của Westalis. Vậy các meFan có bao nhiêu điểm giống với chàng siêu điệp viên Loid Forger? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.