Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 01:24 AM

Spy x Family: Loid quan tâm Anya và Yor hơn những gì anh ấy tưởng

Loid Forger được giới thiệu là một điệp viên lạnh lùng, người sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, các chi tiết trong tập 4 Spy x Family lại chứng minh điều ngược lại.

Đã hơn một tháng kể từ khi anime chuyển thể Spy x Family ra mắt lần đầu tiên như một phần của đội hình mùa xuân năm 2022. Spy x Family đã hoàn thành tốt vài trò của mình khi mà hàng tuần, bộ phim tiếp tục truyền tải một thông điệp cho khán giả: Gia đình thực sự có ý nghĩa như thế nào?

Trong tập 4, "Cuộc phỏng vấn trường học danh giá", ngày mà thành viên gia đình Forgers chuẩn bị cẩn thận đã đến. Loid nhiều lần nói rằng điều quan trọng đối với nhiệm vụ của mình là Anya được vào Học viện Eden. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn, anh ta đã nhiều lần gây nguy hiểm cho nhiệm vụ của mình là bảo vệ Anya và Yor.

Spy x Family Loid quan tâm đến Anya và Yor-1

Tập phim bắt đầu khi Forgers đến Học viện Eden giữa một đám đông những người nộp đơn khác. Ngay khi bước qua cổng trước, cả Yor và Loid đều cảm thấy có ai đó đang dõi theo họ - điều đó có nghĩa là quá trình lựa chọn đã bắt đầu. Giữ vẻ thanh lịch trên đường đến Hội quán A, họ vượt qua giai đoạn đầu tiên của bài kiểm tra.

Sau khi vượt qua các chướng ngại vật, họ đã thành công đến được buổi phỏng vấn thực tế. Khi bắt đầu, ủy ban hỏi họ những câu hỏi mà Loid đã đoán trước và các thành viên của gia đình Forgers dễ dàng đưa ra câu trả lời của mình. Tuy nhiên, tại một số thời điểm, Murdoch Swan, một người phỏng vấn thích chê bai các gia đình do bị ảnh hưởng bởi cuộc ly hôn gần đây của ông ấy: Hỏi về việc nấu ăn của Yor; Cô ấy lắp bắp trong vài giây cho đến khi Loid cắt ngang và tiết lộ rằng anh ấy đang nấu ăn.

Spy x Family Loid quan tâm đến Anya và Yor-2

Khi Murdoch cố gắng làm bẽ mặt Yor vì không thể nấu ăn cho gia đình cô, Loid nhanh chóng đứng ra bảo vệ cô bằng cách nói rằng ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu. Anh khen ngợi khả năng dọn dẹp nhà cửa và nuôi dạy Anya của Yor. Tuy nhiên, Murdoch tuyên bố một cách thô tục đó là những điều mà mọi phụ nữ nên làm. Ngay khi Loid chuẩn bị tham gia một cuộc tranh cãi để bảo vệ Yor, cô đã xoa dịu anh ta. Loid tự nhủ phải bình tĩnh vì nhiệm vụ của mình, tự vấn về hành động của anh ta và tự nhắc nhở bản thân rằng Yor không phải là vợ thực sự của anh ấy.

Sau đó, các thành viên bắt đầu đặt câu hỏi cho Anya. Mặc dù câu trả lời của cô bé hơi khó hiểu, chẳng hạn như nói rõ mong muốn tìm hiểu xem boss của tổ chức đang lên kế hoạch gì, hay băng qua khu rừng rậm mà không có vật dụng và nhảy múa với tử thần để gặp boss. Tuy nhiên, Loid nhanh chóng nhanh chóng thu hồi sự bất ngờ sau câu trả lời của cô bé. Anh ấy cũng cho khán giả Spy x Family biết rằng anh ấy thực sự chú ý đến những gì Anya xem trên TV.

Spy x Family Loid quan tâm đến Anya và Yor-3

Đến cuối cuộc phỏng vấn, Murdoch lại tiếp tục, hỏi rằng Anya thích Yor hay người mẹ cũ của cô bé nhất. Giả sử việc trả lời câu hỏi này sẽ khiến Anya bị tổn thương, Loid yêu cầu một câu hỏi khác. Tuy nhiên, Murdoch nói rằng gia đình Forgers sẽ mất điểm nhập học nếu họ không trả lời. 

Đúng như dự đoán với một đứa trẻ sáu tuổi, Anya bắt đầu khóc. Loid cố gắng giữ bình tĩnh vì nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, khi những suy nghĩ bên trong mách bảo anh ấy phải kiềm chế bản thân, anh ấy đứng dậy với nắm đấm chuẩn bị đấm Murdoch. Thay vào đó, anh ta giữ lại và đấm vào bàn.

Spy x Family Loid quan tâm đến Anya và Yor-4

Trong những giây phút cuối cùng, Loid quay lưng lại với những người phỏng vấn và chuẩn bị rời đi, bày tỏ sự thất vọng của mình đối với các chính sách giáo dục của Học viện Eden và lưu ý rằng họ đã chọn nhầm trường, như thể anh ấy là một người cha thực thụ. 

Mặc dù bộc trở cảm xúc của mình gây cản trở nhiệm vụ của mình là “không cần thiết”, nhưng rõ ràng là anh ấy bắt đầu quan tâm sâu sắc đến Anya và Yor - nhiều hơn những gì anh ấy thừa nhận. Twilight có thể không muốn gây nguy hiểm cho nhiệm vụ của mình vì nghề nghiệp, nhưng có vẻ như Loid Forger muốn thành công để có thể dành nhiều thời gian hơn cho Anya và Yor.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.