Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/09/2021, 15:30 PM

Super People – Tựa game mang nhiều điểm tương đồng với bản hack của PUBG

Là tựa game Battle Royale xuất xứ Hàn Quốc, Super People mang nhiều nét tương đồng với PUBG, thậm chí còn cho phép Game thủ chơi đã như hack!

Hiện tại, Battle Royale đã không còn là dòng Game “bá đạo” nhất thị trường nữa, trong đó 3 tựa Game đình đám PUBG, Fortnite, Apex Legends đã chia ba thiên hạ, tuy nhiên vẫn đang có rất nhiều NPT ấp ủ hi vọng tạo ra các sản phẩm mới với mong muốn đem đến sự đột phá, độc đáo nhằm có được chỗ đứng ở thể loại này.

Gần đây nhất, Naraka: Bladepoint chào sân đã thổi một làn gió mát lạnh, tươi mới cho dòng Game Battle Royale nói chung và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng Game thủ. Chưa hết, rất nhanh sau đó làng Game cũng đã phát hiện thêm một tựa Game Battle Royale cực xịn, cực mới trên nền tảng PC với tên gọi Super People – có nhiều điểm tương đồng với PUBG, thậm chí còn cho phép Game thủ chơi đã như hack!

Đồ Hàn Quốc chính hiệu

Là sản phẩm Game xuất xứ 100% từ Hàn Quốc, Super People được tạo nên từ bàn tay, trí tuệ của một đội ngũ người Hàn trong studio Wonder People. Hệ thống nhân vật của tựa Game này được xây dựng tương đối giống với Apex Legends tuy nhiên vẫn có điểm đặc sắc riêng là việc kỹ năng được khuếch đại tối đa để mang đến những tình huống độc lạ, thú vị. Đối với người chơi yêu mến một tựa game Battle Royale thông thường có lẽ họ sẽ mất hứng thú với việc cân bằng điều này, tuy nhiên vì Super People ra đời không phải với mục đích cạnh tranh, hơn thua với PUBG mà chỉ đơn giản là phát triển lối đi riêng nên sẽ không phải là vấn đề lớn.

Game thủ đến với Super People sẽ rất dễ nhận ra rằng game có nhiều điểm tương đồng với PUBG, dẫu vậy vẫn có riêng nhiều sự thay đổi thú vị. Trước hết, một class ngẫu nhiên trong số 12 lớp nhân vật mặc định sẽ được trao cho người chơi mỗi khi bắt đầu trận đấu. Cứ mỗi class nhân vật sẽ sở hữu một bộ kỹ năng riêng, điểm đặc biệt là tất cả đều ấn tượng, thỏa mãn người chơi chẳng kém gì bản hack. Trong trường hợp lớp nhân vật hiện có không thể làm hài lòng bạn thì đừng lo vì bạn vẫn được quyền đổi sang lớp nhân vật khác nhưng chỉ một lần thôi nhé!

1

Đáng chú ý, Super People tồn tại rất nhiều đặc điểm mà chỉ có thể bắt gặp ở các bản hack PUBG như: một kỹ năng cho phép nhân vật tốc biến một khoảng cách xa chỉ trong nháy mắt, tàng hình, nhảy xa, chạy nhanh và nhiều kỹ năng độc lạ khác nữa.

Như vậy, Game thủ trải nghiệm Super People luôn có được cảm giác mới lạ, khác hẳn so với các tựa Game Battle Royale thông thường, bên cạnh đó cũng không cần mang theo quá nhiều kinh nghiệm trước đó về thể loại này mà chỉ cần cố gắng tìm ra những phương thức mới để “out trình” đối thủ của mình.

Hệ thống trang bị trong Super People

Giống với Apex Legends, hệ thống trang bị trong Super People cũng được phân làm nhiều cấp và hiển thị màu sắc. Theo đó, có 5 cấp giáp trong game tương ứng với 5 màu trắng, xanh lá, xanh dương, tím, đỏ và có đến 7 cấp súng khác nhau là trắng, xanh lá, xanh dương, tím, vàng, cam, đỏ.

Đương nhiên, quy luật vẫn luôn là cấp càng cao thì đồ càng khó tìm, dẫu vậy người chơi vẫn có thể tự tạo ra chúng bằng cách tìm đến vị trí các nguyên liệu được đánh dấu sẵn trên bản đồ, trên radar và ngay trên màn hình.

2

Ngoài ra, tiền và bản vẽ cũng sẽ được tìm thấy trong trận đấu. Người chơi dùng tiền để mua các vật phẩm cần thiết được bán ngay trong bản đồ, còn bản vẽ thì dùng để tùy biến loadout rồi sau đó là tìm thấy trọn bộ loadout trong các thùng đồ xuất hiện ngẫu nhiên trong game.

Đồ họa đẹp mắt của Super People

Nếu đem so với PUBG thì Super People hoàn toàn tự tin ăn đứt về khoản hình ảnh, đồ họa. Mặc dù không quá ấn tượng về mặt thiết kế bản đồ độc đáo hay các ý tưởng mới lạ thay vào đó chỉ đơn giản là một bản đồ có nhiều khung cảnh quen thuộc, gần gũi như các khu phố thường thấy ngoài đời. Game thủ Super People dễ dàng gặp những bến phà nho nhỏ, các cánh đồng đầy hoa cỏ trải dài ngút ngàn, làng mạc kiểu châu Âu, lăng mộ cổ xưa và cả một sân bay vũ trụ nữa!

Điểm ăn khách nhất của tựa Game này cũng đến từ những ngôi nhà với thiết kế chỉn chu, đầy đủ nội thất cùng những khu vườn sinh động chứ không hề trống rỗng, hoang sơ như PUBG. Có thể nói, nhà của Super People đẹp không khác trong mơ đâu nhé!

3

Kết lại, Super People là tựa game xứng đáng để trải nghiệm khi đem lại nhiều cảm giác vừa lạ vừa quen. Hiện tại, game đang trong quá trình thử nghiệm và bước đầu cho thấy nhiều nét tương đồng với PUBG về cảm giác bắn và hệ thống trang bị, nhưng lại có gameplay hết sức khác biệt nhờ sự xuất hiện của hệ thống nhân vật và kỹ năng độc đáo. Hi vọng, ngay khi phiên bản chính thức ra mắt, Super People sẽ chính phục được những Game thủ khó tính nhất!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!