Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/02/2022, 14:00 PM

Tại sao các khối lệnh lại quan trọng trong Minecraft?

Một trong những khối phức tạp nhất Minecraft chính là các khối lệnh với khả năng thực hiện các lệnh giống như người chơi thực thụ.

Đối với chế độ Sinh Tồn của Minecraft, các khối lệnh sẽ bị vô hiệu hóa nếu người chơi không kích hoạt gian lận. Vì vậy, chúng thường xuất hiện phổ biến hơn ở các máy chủ đông người để xử lý những thao tác như dịch chuyển hoặc phân phối vật phẩm.

Dựa trên những lệnh được đặt ra, các khối lệnh sẽ có sự khác nhau về độ đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào kỹ năng của người chơi. Tương tự redstone, các khối lệnh có thể đạt được một số kết quả vô cùng kinh ngạc khi giúp game thủ mở rộng các khối để phục vụ gần như bất kỳ mục đích nào cần thiết khi dùng lệnh.

Khối lệnh Minecraft_1

Theo đó, kể cả người chơi muốn khối lệnh của họ cung cấp các vật phẩm miễn phí, chỉ định người dùng vào các đội, thay đổi thời gian trong ngày hoặc thậm chí xử lý việc quản lý người dùng trên máy chủ,... chỉ cần được sử dụng đúng cách là “OK” tất!

Tuy nhiên, đáng buồn là đối với tất cả các công dụng tuyệt vời kể trên thì đôi lúc chúng có thể khá khó khăn để tìm ra các chức năng cơ bản trong quá khứ. Những người chơi không thành thạo cách vận hành các lệnh của Minecraft sẽ gặp khó khăn khi thiết lập khối lệnh.

Khối lệnh Minecraft_2

Trong điều kiện đó, tốt nhất bạn nên bắt đầu chậm rãi trong khi người chơi đang học cách viết mã khối lệnh. Nhưng! May mắn thay vì cộng đồng người chơi hiện có rất nhiều nội dung trực tuyến có thể hướng dẫn bạn với các khối lệnh mạnh mẽ.

Một khi người chơi hoặc quản trị viên máy chủ đã học được thông tin chi tiết của các khối lệnh thì chắc chắn không có khối nào mạnh hơn trong toàn bộ trò chơi. Một khối lệnh được sử dụng tốt có khả năng thay đổi một loạt các khía cạnh của game. 

Khối lệnh Minecraft_3

Tóm lại, các khối lệnh cực kỳ hữu ích trong các tình huống chơi đơn và chúng còn đặc biệt ý nghĩa hơn đối với các máy chủ nhiều người chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!