Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/01/2022, 12:30 PM

Minecraft: Top 5 lưu ý khi tìm Bastion Remnant

Bastion Remnant là những cấu trúc khổng lồ được thêm vào Minecraft kể từ phiên bản 1.6 và luôn được săn đón vì cung cấp cho người chơi rất nhiều chiến lợi phẩm quý hiếm.

Về cơ bản, Bastion Remnant có thể được tìm thấy ở 4 trên 5 quần xã sinh vật tại Nether, ngoại trừ đồng bằng Bazan. Đây là nơi sinh sống của hàng loạt mob như Piglins, Piglin Brutes, Hoglins và Magma Cubes.

Bastion Remnant cung cấp cho người chơi khá nhiều chiến lợi phẩm quý hiếm và hấp dẫn, đặc biệt là Vàng. Hơn nữa, đây còn là vị trí duy nhất mà bạn có thể tìm thấy đĩa nhạc Pigstep, mẫu biểu ngữ Snout và Magma Cube spawner.

271887445_716374926000023_6257657373793069856_n

Nhìn chung, mỗi chiến lợi phẩm thu được sẽ có sự khác nhau và người chơi có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ thỏi Netherite cho đến áo giáp kim cương phù phép,...Tuy nhiên, việc di chuyển trong Bastion của Minecraft rất nguy hiểm và bạn phải lưu ý một số điều để đảm bảo việc khám phá diễn ra suôn sẻ.

Chuẩn bị một vật phẩm bằng Vàng bất kỳ

1

Piglin tuyệt đối không tấn công những ai đang sử dụng Vàng trên người, vì vậy khi đến Nether, hãy mang theo một thiết bị bằng Vàng bất kỳ để bảo vệ bản thân khỏi Piglin. Điều này sẽ giúp người chơi đảm bảo một lối đi an toàn khi khám phá các địa điểm ở Nether trước đầy rẫy những Piglin.

Tuy nhiên, đồ đạc bằng Vàng không có tác dụng tự vệ trước những Piglin Brutes bởi chúng không hề sợ nguyên liệu này như Piglin thông thường.

Chuẩn bị kỹ càng

2

Đặt chân vào Nether của Minecraft mà không chuẩn bị những vật phẩm, thiết bị phù hợp chắc chắn sẽ gặp nhiều nguy hiểm chứ chưa cần nói đến việc cố gắng phá hủy một Bastion. Vì thế, tối thiếu người chơi cần chuẩn bị cho bản thân thật đẩy đủ và kỹ càng bởi Bastioin có rất nhiều Piglin và các biến thể mạnh hơn của nó, điển hình như Piglin Brutes chẳng hạn.

Mang theo áo giáp “xịn” ví dụ như áo giáp kim cương có Phù Phép sẽ là một quyết định thông minh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trang bị một chiếc khiên để chống lại những cuộc tấn công bằng Rìu từ Brutes do chúng gây ra lượng sát thương cực lớn.

Sử dụng Dung Nham để thoát khỏi Piglin Brutes

3

Về cơ bản, Piglin và Piglin Brutes khác nhau ở màu sắc và phản ứng trước những trang bị bằng vàng. Thực tế, những Piglin biến thể là cực kỳ nguy hiểm và hung hăng nên người chơi phải cẩn thận hết sức nhé!

Mỗi khi một Brutes bị tấn công thì bầy đàn của chúng sẽ lập tức kéo nhau tấn công lại người chơi. Cách duy nhất để đánh bại là sử dụng dung nham để giết do chúng không miễn nhiễm với lửa và sẽ chết cháy.

Tránh khai thác vàng hoặc mở rương trước Piglin

4

Một trong những điều quan trọng nhất cần nhớ khi khám phá Bastion Remnant là không bao giờ khai thác vàng hoặc mở rương xung quanh Piglins bởi chúng cực kỳ yêu vàng của mình. Do đó, bất cứ ai chạm vào Vàng sẽ trở thành nạn nhân của những cuộc tấn công ác độc từ Piglin.

Thậm chí, ngay cả khi người chơi mặc áo giáp vàng thì vẫn sẽ bị Piglins tấn công nếu để chúng bắt gặp hành động này.

Đào kỹ lưỡng

5

Mặc dù hầu hết vàng và rương đều được mở để người chơi nhìn thấy và thu hoạch nhưng Bastion cũng sở hữu khá nhiều bức tường bí mật trong đó chứa nhiều khối vàng bị giấu kín. Tuy nhiên, một khi người chơi đã vô hiệu hóa tất cả Brutes và khám phá toàn bộ Bastion thì nhất định sẽ cướp được vàng và rương sẽ mở.

Dành nhiều thời gian hơn để đào xung quanh sẽ giúp bạn khai phá khối vàng ẩn. Nếu Bastion bị chôn vùi dưới Netherrack, người chơi cũng có thể phải khai thác để có được những chiếc rương ẩn trong tường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!