Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/08/2021, 14:00 PM

Tại sao lại nói Lee Sin là vị tướng gắn liền với SofM?

Lee Sin của SofM là hẳn là thương hiệu độc nhất trong làng LMHT thế giới! SofM có lẽ chỉ cần thêm 1 danh hiệu là đã có thể đứng vào hàng ngũ Huyền Thoại.

Lee Sin của SofM là hẳn là thương hiệu độc nhất trong làng LMHT thế giới!

Trong chiến thắng 2-0 trước JDG tại LPL mùa Hè 2021, SofM đã mang tới cho người hâm mộ một màn trình diễn mãn nhãn với Lee Sin trong ván 2.

Tại sao lại nói Lee Sin là vị tướng gắn liền với SofM

SofM trong trận đấu đã gặp nhiều khó khăn khi bên kia là một đối thủ rất cứng cựa Kanavi, ngoài ra về chất tướng thì Viego cũng tỏ ra mạnh hơn hẳn so với Lee Sin. Vì vậy giai đoạn đầu của Duy khá khó khăn khi thua về cấp độ, trang bị, mất bùa đỏ và cả hai cua.

Thế nhưng anh vẫn cho thấy mình là một tuyển thủ nhiều kinh nghiệm như thế nào. SofM luôn có mặt kịp thời tại các điểm nóng để hỗ trợ cho đồng đội, điển hình là giúp Angel hạ gục Yagao 3 lần để làm tiền đề cho việc comeback. 

Tại sao lại nói Lee Sin là vị tướng gắn liền với SofM1

Sau đó Lee Sin của SofM đơn giản là quá bá và vượt hẳn Viego, phút 16 Lee Sin solokill Gwen ngay trong trụ, giữ chân cả 4 thành viên của JDG để SN có thể thắng combat vào phút 18.

SofM cũng sử dụng những trang bị mới lạ như: Rìu Đen, Rìu Hấp Huyết, Giáp Thiên Thần, khác hẳn với phong cách thường thấy. SofM cũng được đánh giá là một trong những tuyển thủ có ảnh hưởng nhất với LMHT khi thần rừng Việt Nam luôn có một lối chơi rất mới mẻ và khó đoán.

Tại sao lại nói Lee Sin là vị tướng gắn liền với SofM3

Ngay từ khi xuất hiện với màu áo Snake Esports, SofM đã làm cả LPL hào hứng với phong cách hoàn toàn khác biệt so với cả giải đấu. Thay vì kiểm soát ván đấu, SofM lại cực kỳ khát máu trong từng ván thi đấu. Lee Sin của SofM cũng rất khác biệt khi thay vì sử dụng nhưng một mũi nhọn tấn công thì Lee Sin lại trở thành một tanker hỗ trợ đồng đội.

Tại sao lại nói Lee Sin là vị tướng gắn liền với SofM5
Tại sao lại nói Lee Sin là vị tướng gắn liền với SofM6

Một trong những trận đấu kinh điển của Lee Sin trong tay SofM hẳn là trận đấu với G2 Esports tại vòng bảng CKTG 2020. Tuy thua cuộc nhưng Jankos cũng phải chấp nhận rằng anh thực sự "khó thở" khi đối đầu với Duy Cầu Giấy. Khán giả cũng rất thích thú với Lee Sin của SofM trong ván đấu này.

Tại sao lại nói Lee Sin là vị tướng gắn liền với SofM4

Trận bán kết giữa SN và TES cũng là một trận đấu rất đáng nhớ khi cả SofM lẫn Karsa đều là những cao thủ Lee Sin. Karsa với lối chơi nhanh cùng combo ảo diệu, còn SofM thiên về tư duy. Tuy con Lee Sin của Karsa đã chiến thắng nhưng kết quả chung cuộc lại thuộc về SN.

Ván đấu hủy diệt JDG chỉ là một trong rất nhiều highlight của SofM. SofM có lẽ chỉ cần thêm 1 danh hiệu là đã có thể đứng vào hàng ngũ Huyền Thoại. 

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!