Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/10/2020, 15:00 PM

Test nhân phẩm bạn bè với top 4 trò chơi hủy diệt tình bạn cực mạnh

Lửa thử vàng gian nan thử sức, trò chơi điện tử thử thách tình anh em. Dưới đây là những tựa game bạn nên cân nhắc khi chơi với bạn bè nếu không muốn đường ai nấy đi.

Bài liên quan

Xã hội có người this người that. Thế giới trò chơi cũng ngập tràn những kiểu game chơi xong sẽ yêu nhau hơn hoặc xa nhau ra. Nhưng việc tìm kiếm những tựa game ý nghĩa để kết nối với nhau là một điều đáng trân trọng, đúng không? Vì thế, dưới đây là top 4 trò chơi hủy diệt tình bạn cực mạnh mà bạn nên né ra nếu không muốn sứt mẻ mối quan hệ. 

MORTAL KOMBAT 

1

Series này càng về sau càng chứng tỏ khả năng hủy diệt tình bạn thẳng băng như cái tên của nó: Mortal "Kombat" (K của "Kill", thay vì Combat). Nghĩa là muốn chiến thắng, bạn bắt buộc phải giết chết đối thủ.   

Nổi tiếng là trò chơi đối kháng bạo lực nhất nước Mỹ vào thời điểm nó ra mắt, đến nay Mortal Kombat vẫn là tựa game yêu thích của nhiều người. Bạn cùng đứa bạn thân chọn 2 nhân vật và dần nhau ra bã cho tới khi có đứa chết trước. Để thua khi đối kháng 1-1 là một chuyện, cách Mortal Kombat "sỉ nhục" tàn bạo kẻ thua cuộc mới là trò vui của series này.

Cơ thể rướm máu xé toạc ra làm đôi, bị kìm đục thủng một lỗ trên đầu, bắn cho nát thành trăm mảnh thịt văng tứ tung là một phần nhỏ trong vô vàn cách mà Mortal Kombat kết thúc tình bạn bằng một chiếc bánh kem đầy mỉa mai. 

MARIO KART

2

Nếu mộng mơ sẽ giết chết con tim thì sự ngây thơ bao trùm màu sắc của Mario Kart sẽ che giấu một sự thật: đây là trò chơi có thể test nhân phẩm bạn bè theo cách mà bạn m.é.o bao giờ có thể ngờ tới. 

Về cơ bản Mario Kart là một trò đua xe theo kiểu người chơi sẽ tranh giành vị trí quán quân đường đua và tìm mọi cách để vượt qua đối thủ của mình. Thả Green Shells và chuối để quay người kia mòng mòng, bị trúng đạn từ trên trời rơi xuống và rồi lũ "tội phạm" đó vượt mặt, thậm chí còn bấm còi chế giễu nhau là những kịch bản thường tình. 

Bạn có thể mạnh tay báo thù bằng cách để dành 3 Red Shells hoặc Blue Shells và nhận về cái cặp mắt đầy phẫn nộ trong căn phòng ngập tràn tình bạn. Blue Shells có vẻ là tốt nhất để âm thầm kết thúc tình bạn vì chúng tự phát nổ theo đúng câu nói hay nghe trong những bộ phim kiếm hiệp: "Không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng nguyện chết cùng năm cùng tháng cùng ngày."

MARIO PARTY

3

Series Mario Party một lần nữa cho thấy Nintendo yêu người hâm mộ nhưng ghét bạn của họ. Vô hạn lần những tình bạn và mối quan hệ đã đổ vỡ và chìm nghỉm khi lỡ va vào sự ‘vui vẻ’ này. 

Mario Party gần giống với trò chơi cá ngựa huyền thoại ở Việt Nam, bạn cố gắng lấy thật nhiều sao dọc đường đi và di chuyển bằng cách quăng xí ngầu để xác định số bước nhảy. Lồng ghép vào đó là mini game có thể giúp bạn đảo ngược tình thế, nhưng nói vậy thôi, để thắng Mario Party bạn cần may mắn hơn là kỹ năng.

Mario cho phép người chơi lấy sao dọc đường hoặc giành sao từ bạn mình. Đây là nơi tình bạn kết thúc: bạn nỗ lực làm việc chăm chỉ và chơi mini game hết mình để giành được thật nhiều sao, cuối cùng bạn thân cuỗm hết số sao đó và bạn về cuối cùng, tha thứ được không?

LEFT 4 DEAD

4

Left 4 Dead (hay "Left for Dead" - dịch vui là "bỏ mặc cho chết") là trò chơi đọ súng sinh tồn nơi bạn và những người đồng đội của mình sẽ chia sẻ nguồn tài nguyên chữa bệnh hữu hạn với nhau. À, hoặc có thể là không, nếu bạn hoặc đối phương muốn để dành nó cho riêng mình.

Bạn lặng lẽ lao qua các nhà máy đường, cố gắng trong tuyệt vọng để không bị mụ phù thủy cạy mắt khi đến quá gần. Bỗng nhiên người bạn thân bắn một phát, mụ lao về phía bạn và bạn thấy mình đang nằm chảy máu trên sàn còn đồng đội lao về phía khác. Cảm ơn "bạn thân", nhưng mà thân ai nấy lo. 

Có chế độ chơi khác cho phép bạn biến thành zombie và tấn công những người bạn của mình, cho phép bạn giải phóng địa ngục để trả đũa họ, một sự trả thù hợp lý. Sự trả thù này hiện đang có mặt trên Xbox One tương thích ngược với giá 4,99 USD.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!