Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/09/2020, 09:00 AM

Top game miễn phí đáng chơi nhất 2020

Với hàng trăm game miễn phí mới được phát hành mỗi ngày trên các nền tảng như Steam, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp lại những tựa game đem lại trải nghiệm tốt nhất đáng để bạn dành thời gian cho chúng.

Thường bị cáo buộc là một trong những thể loại game được phát triển chỉ để lấy tiền quảng cáo, tuy nhiên việc chơi các game này vẫn là một cách tuyệt vời để giúp bản thân giải trí mà không cần phải tiêu tốn nhiều tiền. Game miễn phí tốt nhất để chơi trong năm 2020 cho chúng ta gameplay khá ổn, một cộng đồng người chơi đa dạng và nhiều nội dung đáng giá mà không yêu cầu phải bơm tiền vào để thắng cuộc. 

Với hàng trăm game miễn phí mới được phát hành mỗi ngày trên các nền tảng như Steam, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp lại những tựa game đem lại trải nghiệm tốt nhất đáng để bạn dành thời gian cho chúng. 

Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết mới nhé vì chúng tôi sẽ cập nhật các danh sách này thường xuyên trong tương lai. 

1. Destiny 2

Nền tảng: Windows, PS4, XB1, Google Stadia

Việc phát hành bản mở rộng Shadowkeep của Destiny 2 trùng với sự ra mắt của phiên bản miễn phí để chơi của game bắn súng MMO có tựa đề Destiny 2: New Light. Bên cạnh đó ta cũng chứng kiến luôn cả quá trình chuyển đổi từ máy khách Blizzard sang Steam của tựa game này. Với việc Bungie hiện đang đóng vai trò là nhà phát triển và nhà xuất bản, một loạt các tính năng được yêu cầu cao đã được thêm vào New Light.

Destiny 2: New Light bao gồm tất cả nội dung của Year One từ Destiny 2 cũng như các chế độ PvP như Crucible và Gambit. Ngoài ra, người chơi được cung cấp tùy chọn chỉnh sửa nội dung câu chuyện của New Light theo bất kỳ hướng nào họ muốn, loại bỏ rất nhiều rào cản trước đây khiến trò chơi giống như được cải tiến để làm hài lòng những gamer khó tính.

2. Dota Underlords

Nền tảng: Windows, macOS, Linux, iOS, Android

Sau sự thành công của trò chơi Dota Auto Chess phổ biến do cộng đồng tạo ra, Valve bắt đầu tạo ra một game auto-battler tự động dưới dạng Dota Underlords. Trò chơi cho phép bạn chiêu mộ các anh hùng để chiến đấu trong các trận chiến đồng đội giống như cờ vua chiến lược trên chiến trường hình lưới 8 × 8.

Với sự hỗ trợ cho tối đa tám người chơi trực tuyến, các trận đấu có thể nhanh chóng chuyển sang hỗn loạn và nhịp độ nhanh dần khi mỗi đội cố gắng giành lấy ngôi vương. Tuy nhiên, các trận chiến 1v1 cung cấp một số không gian thở để chuẩn bị cho quân đội của bạn trước khi bạn đưa họ ra ngoài chiến đấu đến chết hoàn toàn. Vàng và kinh nghiệm kiếm được từ các trận đấu cung cấp một phương tiện để nâng cấp anh hùng và đơn vị trong khi vật phẩm tiêu hao sẽ giúp bạn nhận được phần thưởng về nâng chỉ số.

3. Apex Legends

Nền tảng: Windows, PS4, XB1, Nintendo Switch

Sự phổ biến của thể loại battle royale đã khiến một số nhà phát triển dịch chuyển dần và tham gia vào cuộc đua lớn này, bao gồm cả người khổng lồ của game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Respawn. Trong Apex Legends, ​​các nhóm chơi ba người sẽ được thả xuống một bản đồ bao gồm các vùng đầm lầy, các làng mạc và cả các cơ sở công nghệ cao.

Trong game, bạn sẽ phải liên tục thu thập điên cuồng chiến lợi phẩm tốt bằng cách bạn tìm kiếm các thùng chứa hoặc giết kẻ thù để lấy vũ khí, phụ kiện, đạn hoặc áo giáp để giữ cho bạn sống sót đủ lâu để chiến thắng. Những anh hùng mới, các sự kiện trong ngày lễ và sự ra mắt của Phần 3: Meltdown giờ đây là thời điểm thích hợp để kiểm tra xem Respawn đã ấp ủ điều gì trong suốt thời gian vừa qua.

4. Fortnite

Nền tảng: Windows, macOS, PS4, XB1, Nintendo Switch, iOS, Android

Không ai có thể phủ nhận sự thống trị của Fortnite đối với cả thể loại Battle Royale và game miễn phí khi trò chơi tiếp tục bổ sung nội dung mới qua nhiều mùa. Theo phong cách BR thực sự, trò chơi cho phép người chơi khám phá một bản đồ thu nhỏ, nơi họ sẽ phải cướp bóc, bắn súng và xây dựng lực lượng để chiến thắng.

Việc bổ sung các Thử thách hàng ngày và bản đồ liên tục thay đổi đã làm cho  game cũng trở thành một trong những trải nghiệm chơi miễn phí có nhiều lượt chơi nhất khi Epic liên tục tạo ra các sự kiện mới và nội dung chéo. Nếu bạn muốn có một trò chơi với một cộng đồng lớn và tích cực thì không cần tìm đâu xa cả!

5. Warframe

Nền tảng: Windows, PS4, XB1, Nintendo Switch

Không còn xa lạ với danh sách trò chơi miễn phí hay nhất, game bắn súng góc nhìn thứ ba Warframe của Digital Extremes đã mang đến trải nghiệm mạnh mẽ và hấp dẫn trong nhiều năm và dường như luôn được cải thiện với các bản cập nhật mới. Mặc dù việc luyện tập đôi khi có thể trở nên tẻ nhạt và việc biết những kỹ năng nào cần trang bị có thể khá là khó ở lúc ban đầu, nhưng những video hướng dẫn chơi và cộng đồng thân thiện sẽ giúp người chơi mới tham gia dễ dàng hơn.

Có một số vật phẩm cũng như tiền tệ đặc biệt mà bạn có thể mua để tăng tốc các mục trong game, tuy nhiên, những điều này không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm trò chơi cốt lõi. Với nhiều kiểu xây dựng nhân vật và vũ khí để chế tạo, bạn sẽ luôn có ít nhất một nhiệm vụ hay ho để cố gắng hoàn thành nó.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!