Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/06/2021, 09:00 AM

"Thần Rừng" - Sofm nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng của Rouge, có tố chất thi đấu ở Châu Âu

Sofm là tuyển thủ tài năng trong giới LMHT nhận được lời khen từ vị HLV của Rouge tại LEC và ông cũng cho rằng tuyển thủ này đủ khả năng thi đấu tại Châu Âu.

Có thể nói, tài năng LMHT nói riêng và eSport trong nước nói chung thì không thiếu nhưng có mấy ai mà thành công xuất sắc như Sofm ở thị trường quốc tế ? Từ khi thi đấu tại LPL đến nay, “thần rừng” - Sofm không chỉ bộc lộ bản thân là một tuyển thủ đi rừng top đầu thế giới, mà còn giúp LPL thay đổi lối đi rừng hổ báo hơn, từ đó phát triển mạnh mẽ như hiện tại.

HLV trưởng Rouge nhận định tuyển thủ VCS đủ tố chất thi đấu tại Châu Âu_1

Sofm chính là gương mặt đáng tự hào nhất của làng LMHT Việt Nam. NHM đã từng được chứng kiến rất nhiều tuyển thủ tài năng qua từng mùa giải VCS, nhưng lại chẳng có ai đủ sức để bước chân ra ngoài “biển lớn” như Sofm.

Vì vậy, câu hỏi chung được đặt ra từ NHM đó là: Liệu rằng trong tương lai VCS sẽ có thêm một tuyển thủ xuất ngoại và thành công được như Sofm nữa hay không?

HLV trưởng Rouge nhận định tuyển thủ VCS đủ tố chất thi đấu tại Châu Âu_3

Gần đây, trong một buổi phỏng vấn, HLV trưởng Simon Payne của đội tuyển Rouge đang thi đấu tại LEC đã có một vài chia sẻ đáng chú ý về thực lực hiện tại của các tuyển thủ VCS trong đó có Sofm. Vị HLV này chia sẻ rằng “thần rừng” – Sofm chính là người mà tuyển thủ đi rừng của Rouge là Inspired vô cùng ngưỡng một do đó lối đi rừng của cả 2 có nét tương đồng nhau.

Lối chơi hổ báo nhưng không kém phần logic và có nhiều sự toan tính cẩn thận của Sofm đã nhận được cơn mưa lời khen từ HLV Simon Payne. Ông khẳng định, Sofm là một tuyển thủ đi rừng quá đẳng cấp và sở hữu lối chơi hay mà rất hiếm ai có thể so kè được. Đâu chỉ có thế, Cộng đồng LMHT từng có nhiều phen bất ngờ bởi Sofm có những lối lên độ cực dị, rất độc đáo mà chỉ có thể tìm thấy ở vị thần rừng này.

HLV trưởng Rouge nhận định tuyển thủ VCS đủ tố chất thi đấu tại Châu Âu_2

Bên cạnh đó, vị HLV này còn chia sẻ thêm về các tuyển thủ VCS. Simon Payne cho rằng các tuyển thủ LMHT Việt Nam đang có bước đà tốt cũng như sở hữu tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Tuy nhiên, khả năng Ngoại Ngữ lại chính là rào cản lớn khiến cho giấc mơ xuất ngoại của các tuyển thủ chưa thể thực hiện được. Nếu có thể cải thiện vấn đề này thì việc thi đấu tại đấu trường Châu Âu là chuyện trong tầm tay của tuyển thủ VCS.

Trong thời kỳ phát triển này rất nhiều cơ hội mở ra cho các tuyển thủ tài năng. VCS đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các tổ chức eSport nổi tiếng. Do đó trong tương lai nhiều khả năng sẽ có thêm một số tuyển thủ VCS xuất ngoại thi đấu, đây chắc chắn sẽ là niềm tự hào của nền LMHT Việt Nam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!