Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/07/2021, 13:00 PM

Thánh Memes: Khám phá meme “For the Better, Right?” đang thịnh hành gần đây

Gần đây, meme “For the Better, Right?” đang phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Cùng khám phá meme này trong series Thánh Memes nhé!

"For the Better, Right?, hay Anakin và Padme có lẽ không còn xa lạ gì với những ai thường xuyên lên mạng xã hội. Vậy nguồn gốc của chiếc meme này từ đâu, hãy cùng Thánh Memes tìm hiểu nhé!

Về “For the Better, Right?”

Meme “For the better, right?” là một ảnh 4 khung tái hiện phân cảnh của Anakin và Padme trong series phim Star Wars.

te3-16234047688911427642691

Anakin: Anh sẽ thay đổi thế giới!

Padmé: Cho 1 tương lai tốt đẹp hơn phải không?

Anakin: (Im lặng nhìn)

Padmé: Tương lai tốt hơn phải không?

Biểu cảm trái ngược của hai nhân vật là điều khiến meme trở nên lan rộng như vậy. Anakin im lặng, thể hiện biểu cảm của một “thanh niên nguy hiểm” khiến Padme phải lặp lại câu hỏi với gương mặt biến sắc.

Có thể bạn đã biết, Darth Vader tên là Anakin Skywalker, từng là một hiệp sĩ Jedi chiến đấu vì chính nghĩa. Ai cũng biết sau này Anakin thành nhân vật phản diện, và có thay đổi thế giới thật (nhưng chắc chắn là không phải theo chiều hướng tốt đẹp).

Nguồn gốc của “For the Better, Right?”

Meme này được khởi nguồn từ một phân cảnh của bộ phim Star Wars: Episode II – Attack of the Clones, Anakin và Padme đang trong một buổi picnic lãng mạn. Hai người trò chuyện về quá khứ của họ và nêu quan điểm về chế độ nơi họ đang sống. Video phân cảnh lần đầu được đăng tải trên YouTube vào tháng 2 năm 2016, trên channel Nathanael Gratias nhưng độ phủ sóng không cao lắm.

Meme “For the Better, Right?” bắt đầu phủ sóng khắp cộng đồng mạng khi một tài khoản Reddit có tên là DaltarIT24 đăng tải trên subreddit /r/memes vào tháng 4 năm nay. Meme nhanh chóng giành được 42,300 upvote chỉ trong 1 tuần.

Đoạn chú thích trong khung hình của meme thực chất không hề xuất hiện trong đoạn hội thoại giữa hai nhân vật. DaltarIT24 đã diễn giải đoạn trò chuyện trong cách của riêng mình, có lẽ vì thế nó trở nên thú vị và “lan tỏa” hơn.

Những chiếc meme “For the Better, Right?”

198707998_1899219873577583_6509964740753758176_n
quamon-768x768
mute-768x777
padme-768x723
xeko-768x768

Trên đây là những gì mà Thánh Memes tìm hiểu được về “For the Better, Right?”, một chiếc meme thịnh hành bắt nguồn từ Star Wars. Hãy chờ đón những tựa meme mới đầy "muối" trong series Thánh Memes nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
Độc lạ giới trẻ Trung Quốc: Rủ nhau cùng nghỉ việc lại còn tổ chức tiệc linh đình như đám cưới
Giới trẻ Trung Quốc đang rủ nhau nghỉ việc hàng loạt vì lương thấp và không chịu được áp lực. Không chỉ vậy, họ còn mở tiệc ăn mừng cùng bạn bè rất linh đình.
Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu
Một nữ giảng viên ĐH tại Trung Quốc gây 'sốt' khắp các trang MXH bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đi dạy cực đỉnh khiến sinh viên nào cũng muốn đi học.
Thiếu 'hơi trai', cô gái lẻn vào ký túc xá nam với quyết tâm tìm được người yêu
Cô gái có quyết định vô cùng táo bạo khi bản thân đã "ế" lâu ngày. Hành động của cô cũng khiến các nam sinh cùng phòng không khỏi giật mình và thoáng chút lo sợ.
Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội
'Cô gái chăn bò' mới đây đã khiến dân tình 'ố á trầm trồ' với visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường', gây thương nhớ với nhan sắc trong veo không tì vết.
Huyền thoại meme Cheems đã chính thức qua đời
Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Thánh meme Cheems hay còn gọi là Balltze đã qua đời để lại niềm tiếc nuối vô hạn dành cho người dùng mạng xã hội.
Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước
Cậu bé từng nổi danh MXH từ 10 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự đổi thay ngoại hình cũng như cuộc sống hiện tại.