Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 17:52 PM

Thánh toxic Tyler1 'trầm cảm' vì game thủ LMHT Châu Âu

Trong buổi stream mới nhất, Tyler1 đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh cảm thấy game thủ LMHT tại khu vực Châu Âu này đang làm anh ta phát điên.

Trong buổi livestreamn gần đây của mình, Tyler1 đã chia sẻ rằng anh chỉ còn 10 ngày trong thử thách đạt bậc xếp hạng Thách Đấu tại LMHT máy chủ Châu Âu. Trước khi bắt đầu trận đấu đầu tiên, anh đã thẳng thắn nói rằng những game thủ trên máy chủ này đang khiến cho anh phát điên và tất cả bọn họ đều khiến anh cảm thấy vô cùng chán nản.

Tyler1 chán nản với máy chủ Châu Âu

Tyler1 đã nhắc lại về việc anh ta xem video của một content creator khác làm về Liên Minh Huyền Thoại có tên Neace và đã bình luận như sau:

"Mấy cái người này thiệt sự khiến tui 'trầm cảm'! Mấy ông ạ, tui đã xem clip của ông Neace hồi sớm và thấy được một ông nào đó bảo sau khi ông Neace đó mới vừa thể hiện sự bất mãn của ổng tại máy chủ Hàn Quốc rằng: "Yo! Nếu như ông muốn làm cái gì đó dại dột với cơ thể của mình thì ông nên làm luôn ngay đi." Mấy ông hiểu không, ý tui là ở EU này, thay vì tự mình làm điều đó thì mấy cái thằng đấy sẽ xúi giục mấy ông làm như vậy. Bọn nó nghĩ cái quái gì trong đầu vậy trời ạ!"

Trong buổi stream gần đây nhất ở Twitch, Tyler1 đã bắt đầu buổi livestream của mình nhưng không bật cam và anh ta cũng đã chia sẻ rằng anh đang bị 'trễ tiến độ' rất nhiều. Cụ thể Tyler1 đã chia sẻ như sau:

"Chào mấy ông, khỏe không? Tui trở lại rồi nè. Tui hơi bị trễ tiến độ rồi. Trời ạ mấy ông tui đang phát điên lên bởi vậy nên tui sẽ phải bật cái stream lên nếu không chắc tui sẽ bị tẩy chay trên mạng mất. Ờ hôm nay tui không có mở cam. Hôm nay tui sẽ chơi game với cái mic này thôi. Nhân tiện thì... nếu mấy ông đang xem thì mấy ông có thể tiếp sức cho tui không vì tui còn có 10 ngày thôi. Okay?"

Tyler1 cho rằng người chơi tại máy chủ Châu Âu này đều bị 'mất trí'

Tyler1 còn chia sẻ cho người xem biết về khung giờ nào sẽ là khung giờ tốt nhất để có thể chơi Xếp Hạng LMHT tại máy chủ Châu Âu:

"Mấy ông ơi, chơi game lúc 1 giờ sáng cho đến 7 giờ sáng thiệt sự là khung giờ tốt nhất. Trong khi cái khung giờ 8 giờ sáng cho tới 12 giờ trưa, à không cho đến 3 giờ chiều luôn thì mấy ông sẽ gặp mấy thằng v*i l*n lắm! Tui không biết có chuyện gì đã xảy ra với tụi nó nữa, kiểu như là ở chỗ của bọn nó không có trường học hay mấy cái trung tâm giáo dục hay sao ấy!"

Tyler1 thậm chí còn nói thêm rằng kể cả khi trận đấu đó có cơ hội để thắng thì những người chơi tại máy chủ Châu Âu cũng không có ý định giành chiến thắng, họ thường sẽ bỏ cuộc và mặc kệ sự việc tiếp theo:

"Ví dụ như mấy ông không FF đi, và mấy ông vẫn tiếp tục cố gắng để chơi và sau đó thế trận bắt đầu đảo chiều, mấy ông đã có cơ hội để thắng thì cái bọn đó nó vẫn sẽ không có ý định để nghiêm túc đánh! Tụi nó chẳng quan tâm ấy. Cơ mà tụi nó đâu có được trả tiền để chơi game. Và bọn nó cũng không AFK quách đi cho xong luôn. Tụi nó chỉ di chuyển vòng vòng và liên tục chat. Trời ạ cái đ*o gì vậy? Cái bọn điên này!"

Cũng trong buổi stream đó, ở trận đấu đầu tiên, Tyler1 đã chia sẻ về lý do mà anh bị cấm chat:

"Tui mới bị cấm chat. Bởi vì tui đã nói với một thằng kia rằng nếu như nó muốn làm 'cái đó' thì, ờm, nó nên làm đi."

Việc Tyler1 liên tục than phiền về máy chủ Châu Âu của Liên Minh Huyền Thoại đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ và nó đã trở thành một chủ đề thảo luận trong phần bình luận trên kênh Youtube của Tyler1. 

>>XEM THÊM: LMHT: Thêm một lỗi mới khó chịu đến từ Bánh Quy, game thủ vote xoá game

Game thủ bình luận về trường hợp của Tyler1

Được biết, Tyler1 đã bắt đầu thử thách đạt bậc Thách Đấu tại máy chủ Châu Âu vào ngày 16 tháng 03 năm 2023 và hiện tại anh ta đang ở bậc Cao Thủ (512 LP) với tỷ lệ thắng là 54%. Tyler1 thường sẽ chơi ở vị trí Hỗ Trợ, với Ivern, Nautilus, Cho'Gath, Karthus và Olar là những vị tướng mà Tyler1 chơi nhiều nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!