Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 16:44 PM

The Mageseeker: Bỏ túi ngay 5 mẹo dành cho người mới chơi

Nếu bạn là một người mới chơi The Mageseeker thì 5 mẹo sau đây có thể hữu ích giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của Sylas cũng như thăng cấp nhanh chóng hơn.

The Mageseeker là câu chuyện xoay quanh nhân vật Sylas, một pháp sư mạnh mẽ bị cầm tù từ khi còn nhỏ tại Demacia. Nhiều năm trôi qua, Sylas đã thoát khỏi nhà tù tăm tối giam giữ mình. Và giờ đây Sylas với quyết tâm trả thù hội The Mageseeker, một tổ chức xấu xa đã giam giữ Sylas và chiếm lấy thủ đô nhằm lật đổ một chế độ quá đỗi cứng nhắc tại Demacia.

Sylas là một pháp sư mạnh mẽ với khả năng cho phép hắn nhìn thấy ma thuật trong cơ thể của những người khác và hắn có thể đánh cắp nó khi cần thiết. Cùng với những sợi xích mà mình sử dụng làm vũ khí, Sylas có thể sử dụng khả năng của mình để đạt được hiệu quả mạnh mẽ trong các trận chiến. Và để có thể tận dụng tối đa những khả năng cũng như thăng cấp nhanh hơn trong The Mageseeker, MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 mẹo sau đây dành cho những người mới chơi.

1. Cướp phép

Mẹo đầu tiên khi chơi The Mageseeker là cướp các loại phép để sử dụng nhắm tiết kiệm mana mà vẫn có thể gây tối đa sát thương

Sylas có thể đánh cắp ma thuật từ kẻ thù của mình bằng cách rút chúng ra khỏi mục tiêu bằng những sợi dây xích của mình. Điều này cho phép Sylas sử dụng ma thuật bị đánh cắp một lần trước khi hắn cần phải sao chép lại. Sau khi Sylas cướp được ma thuật từ mục tiêu, nó sẽ có sẵn trong cửa hàng của Leilani để mua dưới dạng một câu thần chú petricite. Phép thuật petricite có thể được sử dụng tiếp mà chỉ tiêu hao mana mà không cần cướp nữa.

Mẹo này sẽ khá hữu dụng khi đối đầu với những nhóm kẻ địch có những pháp sư điều khiển các nguyên tố có thể tác động lên nhau. Ví dụ, pháp sư Thiên Nhiên và Gió thường gặp nhau. Để nhanh chóng loại bỏ chúng, game thủ có thể cướp chép từ mục tiêu này và sử dụng vào mục tiêu kia. Bằng cách này sẽ không tốn mana mà kẻ địch vẫn sẽ nhận sát thương tối đa.

2. Sử dụng Heavy Attack

Sử dụng Heavy Attack để gây sát thương nhiều hơn

Sylas có thể vung dây xích của mình để gây sát thương vật lý bằng các đòn Light hoặc Heavy Attack. Các đòn Light Attack là chìa khóa để kết hợp, nhưng các đòn Heavy Attack sẽ hiệu quả hơn nhiều. Những đòn Heavy Attack đều sẽ làm mục tiêu bị loạng choạng cùng với lượng sát thương rất lớn. Hầu hết kẻ địch có thể bị hạ gục bằng một hoặc hai đòn kết hợp với Heavy Attack. Ngoài ra, một số kẻ địch có trang bị áo giáp chỉ có thể nhận sát thương khi nhận phải các đòn Heavy Attack.

3. Đừng sử dụng combo nút linh tinh

Đừng sử dụng các combo nút linh tinh

Trong hầu hết các game nhập vai hành động, game thủ thường có thói quen bấm tất cả các nút tấn công mà họ có thể bấm trong đó đầu vào được giải quyết đồng bộ với hoạt ảnh mà không quan tâm nhiều đến combo. Tuy nhiên, The Mageseeker không cho phép điều này. Đầu vào của người chơi được ghi lại khi chúng được nhấn, không phải khi mỗi hành động được hoàn thành. Ví dụ: nếu một combo yêu cầu bấm các tổ hợp nút X + X + Y, người chơi phải nhập đúng trình tự đó một cách cụ thể. Nếu họ ấn nút Light Attack cho đến khi hai đòn Light Attack kết thúc và sau đó cố gắng kết thúc bằng đòn Heavy Attack, thì nó sẽ biến thành một combo khác.

4. Tìm thêm tân binh

Tìm thêm nhiều tân binh để củng cố các Outlaw tại khu ẩn náu của mình

Sylas sẽ gặp nhiều Outlaw (Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật) trong chuyến du hành qua Demacia, những kẻ này sẽ tham gia vào đội của Sylas và củng cố Nơi Ẩn Náu bằng chuyên môn của họ. Tuy nhiên, Outlaw sẽ cần tân binh để trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi Outlaw có một hệ thống thăng cấp và chỉ thăng tiến khi số lượng tân binh của họ đạt đến một số ngưỡng nhất định.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Game thủ phải đi qua Sumeru để đến Fontaine

Để tìm tân binh, người chơi nên cử các Outlaw của họ thực hiện các nhiệm vụ được xác định bằng biểu tượng Recruit (Tuyển Dụng). Họ cũng nên để mắt đến những tân binh trong các nhiệm vụ. Các tân binh không thể được chỉ định cho những Outlaw cụ thể. Thay vào đó, Outlaw sẽ quyết định những tân binh mà họ muốn tiếp nhận. Điều này có nghĩa là người chơi không kiểm soát được Outlaw nào sẽ tiến triển nhanh hơn.

5. Ưu tiên nâng cấp tối đa chỉ số Mana

Ưu tiên nâng tối đa chỉ số năng lượng cho Sylas

Người chơi sẽ cần phải thu thập các loại tài nguyên trong suốt cuộc phiêu lưu của mình để có thể sử dụng để nâng cấp các chỉ số của Sylas. Một trong những lựa chọn có sức ảnh hưởng nhất là lựa chọn mà Sylas nhặt được từ cửa hàng của Leilani. Có một thanh lựa chọn cho mỗi trường phái ma thuật, nhưng chỉ một số trong số đó giúp tăng lượng mana tối đa của Sylas. Những cây thần chú này nên được ưu tiên để Sylas có đủ năng lượng cần thiết để thi triển những phép thuật cấp cao hơn khi chúng có sẵn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất vềv game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!