Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 23:25 PM

Thích thú với game Truy Kích phiên bản PC với đồ hoạ ‘siêu mướt’ sắp phát hành tại Việt Nam

Cộng đồng người chơi những tựa game FPS chắc chắn sẽ vô cùng kích thú trước thông tin Truy Kích sắp sửa có mặt trên nền tảng PC ở Việt Nam.

Cái tên Truy Kích chắc chắn sẽ không còn xa lạ đối với những ‘con nghiện’ dòng game FPS này tại Việt Nam. Quay ngược về khoảng thời gian trước, web game này gần như từng thống trị nền tảng thể thao điện tử Việt Nam với đông đảo lượng game thủ tham gia và hưởng ứng. Họ bỏ rất nhiều thời gian để trải nghiệm và cày cuốc nó. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến cho game thủ ở cả Đột Kích lẫn CS:GO cảm thấy phát ngán ở thời điểm đó chính là nạn hack, cheat. Cũng vì vấn nạn này ở hai tựa game kia, Truy Kích mới có cơ hội thăng tiến và thể hiện mình cũng là một tựa game hấp dẫn không kém.

Thích thú với Truy Kích phiên bản PC với đồ hoạ ‘siêu mướt’ sắp phát hành tại Việt Nam

Truy Kích đã bước đầu đạt đước khá nhiều thành tựu và có thể bước lên khán đài game FPS cùng các con game ‘đồng môn của mình’, sau một khoảng thời gian, nó đã thu hút được hàng tấn game thủ tham gia và sử dụng, đạt được thành tích webgame thành công nhất lịch sử. Và bảng xếp hạng những webgame thời đó không lúc nào không xuất hiện hai chữ Truy Kích.

XEM THÊM: Thánh toxic Tyler1 'trầm cảm' vì game thủ LMHT Châu Âu

Thời gian gần đây, người chơi đang hí hửng quan tâm đến một Fanpage có tên gọi là Truy Kích PC, trang này bắt đầu hoạt động truyền thông được một thời gian và thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ VN. Sốc hơn nữa, ‘ông lớn’ đứng đằng sau nhà phát hành trò chơi này chính là VTC – theo thông tin được cung cấp từ Fanpage. Dĩ nhiên, VTC vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào, nên thông tin này vẫn ở mức chưa chắc chắn. Nhưng có một điều mà chúng ta đều có thể đảm bảo, chính là Truy Kich sẽ phát hành phiên bản PC tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thích thú với Truy Kích phiên bản PC với đồ hoạ ‘siêu mướt’ sắp phát hành tại Việt Nam_1

Theo nhiều nguồn đánh giá từ phía game thủ, đồ hoạ và cấu hình của Truy Kích phiên bản PC sẽ hoàn hảo, đỉnh cao hơn rất nhiều so với webgame của ngày trước. Sự xuất hiện của Truy Kích hứa hẹn sẽ tạo nên một cú ‘hit’ lớn với nền tảng game Việt Nam, hoà mình vào dàn bom tấn FPS đang cực kỳ nổi bật ở mảng PC như VanlorantĐột Kích – những siêu phẩm không ngừng làm mưa làm gió trong thời gian qua.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để biết thêm thông tin về game các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!