Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/09/2021, 14:15 PM

Tốc Chiến: Những con bài “quậy tung nóc” đường Giữa, Game thủ leo rank vù vù

Với những vị tướng bá đạo này, Game thủ Tốc Chiến hoàn toàn có thể dễ dàng cải thiện mức rank ở vị trí đường Giữa.

Trong Tốc Chiến, đường Giữa được xem là vị trí đông vui và dễ bị xâm phạm nhất vì đây là đường ngắn nhất đến căn cứ đối phương. Vì thế nếu kiểm soát tốt đường này sẽ giúp team bạn kiểm soát tốt các mục tiêu lớn của trận đấu. Vậy để giữ được đường Giữa thì yêu cầu các tướng cũng phải thuộc dạng mạnh mẽ, hãy cùng tìm hiểu những tướng nào có thể đáp ứng được điều này nhé.

Katarina

1

Nhờ sở hữu bộ kỹ năng cơ động và sức mạnh vượt trội, Katarina luôn là con bài được yêu thích trong cả Tốc Chiến lẫn người “anh em” trên PC. Vị tướng này sẽ nhanh chóng giành được lợi thế với lối chơi hổ báo cùng khả năng đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Vì vậy, nếu bạn thuộc nhóm Game thủ có kỹ năng tốt, hãy thoải mái ép lính bởi lượng sát thương mà Katarina gây ra thực sự khiến đối thủ phải ngỡ ngàng.

Twisted Fate

2

Mặc dù khá mờ nhạt ở phiên bản PC tuy nhiên sang tới Tốc Chiến, dạng tướng dễ chơi dễ trúng thưởng như Twisted Fate lại bất ngờ trở thành hot pick tại khu vực đường Giữa. Đây là vị tướng có thể hồi phục cực tốt ở đường và sở hữu tốc độ dọn lính ấn tượng, do vậy ở các mức xếp hạng cao, TF luôn được ưa chuộng rộng rãi.

Đồng thời, sự ra đời của couple TF – Rengar cũng đã gây ra rất nhiều sự khó chịu và hiệu quả trong xếp hạng. Thế nên, không ngoa khi nói rằng ở meta hiện tại, TF đang rất bá đạo!  

Fizz

3

Có thể nói, Fizz luôn là nỗi ám ảnh của bất kì vị tướng nào khi sở hữu bộ kỹ năng mạnh mẽ. Game thủ chỉ cần bỏ chút thời gian luyện tập thì “oneshot” các Xạ thủ là điều dễ dàng.

Chưa kể, giai đoạn đi đường của Chú Cá này cũng vô cùng khó chịu, nếu sử dụng Tung Tăng/Nhảy Múa một cách hợp lý thì thoát khỏi giao tranh không cần có là điều dễ dàng. Đây cũng là lý do vì sao hot pick đường Giữa hiện nay lại có mặt Fizz.

Ziggs

4

Đây có thể là lựa chọn khó hiểu nhất trong danh sách này bởi các trang bị Pháp Sư đã bị giảm sức mạnh. Tuy nhiên một chút nâng cấp nhẹ cho Ziggs như tăng nhẹ sát thương và hồi kĩ năng sẽ giúp Ziggs tận dụng được hết sát thương của Vọng Âm Luden, vậy thì với mặt bằng chung thì hắn vẫn còn rất mạnh trong meta hiện tại.

Hãy nhớ là Ziggs không cần quá nhiều trang bị mới mạnh, mà sức mạnh của Ziggs đến từ chiêu thức Gói Chất Nổ và nội tại mạnh mẽ của hắn khiến trụ được bào đi nhanh chóng và bạn dường như không thể kiểm soát được hắn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!