Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/08/2021, 12:15 PM

Liên Quân Mobile: Dàn tướng khắc chế Xạ Thủ "tay dài" đỉnh nhất mùa 19

Game thủ Liên Quân Mobile chỉ cần sử dụng thành thạo những vị tướng dưới đây là có thể tự tin "đè đầu" những Xạ Thủ "tay dài" và leo rank cực khỏe rồi nhé!

Taara

Ở đường Caesar, Taara là một tanker cực kì khó chịu, có thể hồi máu bá đạo thuộc top đầu Liên Quân Mobile. Game thủ cần lưu ý đẩy vị tướng này lên lv4 nhanh nhất có thể và câu kéo, chịu đòn nhiều nhất cho đồng đội để dàn sau có thể yên tâm xả sát thương.

top5_1

Taara sở hữu chất tướng trâu bò, lì lợm, đã thế lại còn hồi máu đỉnh cao, do vậy, vị tướng này sẽ chẳng "si nhê" gì với việc bị cấu máu cả!

Payna

Payna cũng là một con bài có khả năng hồi máu tốt, đặc biệt là khi đồng minh bị cấu rỉa thì vị tướng này chỉ cần 2 chiêu (Áng sáng thần thánh, Kết giới sinh mệnh) là thừa sức hồi phục.

top5_2

Chưa kể, cũng vì khả năng hồi phục quá "ảo" này mà Payna có thể bảo kê Xạ Thủ trụ đường Giữa cực khỏe và sớm tạo áp lực cho đối phương.

Richter

Richter là vị tướng nhận được buff ở mùa 19, do vậy hắn ta đã "phất" lên bất ngờ và trở thành Trợ thủ mạnh mẽ.

top5_3

Đối với Richter, sẽ không có một cơ hội nào cho những con bài cấu rỉa thực hiện nhiệm vụ bởi vị tướng này có khả năng càn lướt và áp sát cực đỉnh. Đây cũng là một "thanh niên" vô cùng khỏe về mặt chống chịu cũng như gây hiệu ứng khống chế. Thế nên, cứ để Richter mở combat rồi đồng đội vào ngay sau đó.

Kahlii

Trong nhiều tình huống, để "nắm đầu" các vị tướng cấu rỉa khó chịu như Elsu, Iggy hay Liliana... thì cứ thử ngay phương thức "dĩ độc, trị độc". Theo đó, Kahlii với tầm chiêu cấu rỉa từ những lần "sấy" chiêu cuối sẽ khiến mọi đối thủ cấu máu phải khóc thét bởi đây mới là bậc thầy của cấu rỉa.

top5_4

Joker

Điểm chung tuyệt vời giữa Joker và Kahlii là có tầm bắn cấu rỉa rất xa đồng thời chiêu 1 Đùa sốc của Joker còn có lượng sát thương lớn. Do vậy, việc Joker thua đường là rất hiếm và hắn cũng chẳng ngán một Xạ thủ hay Sát thủ mang thiên hướng STVL cùng chiêu 2.

top5_5

Tuy nhiên, Joker lại khá dè chừng khi bị cấu rỉa bằng STP, dẫu vậy nếu bạn là 1 Joker "hổ báo" thì hoàn toàn có thể áp sát và gắn chiêu cuối Bom cười để gây sát thương khủng lên đối thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!