Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/08/2021, 09:45 AM

Tốc Chiến: Những đội hình đẹp nhất giúp Game thủ leo rank vù vù phiên bản 2.4a

Ngay khi phiên bản mới nhất của Tốc Chiến hạ cánh, một số đội hình chuẩn chỉnh để leo rank đã được hình thành, Game thủ tự tin áp đảo mọi vị trí!

Đường Baron - Darius

Cả Tốc Chiến lẫn người anh em trên PC đều nhận thấy Đại Tướng Noxus luôn là con bài bá đạo với khả năng đi đường khỏe, nhanh chóng đạt ngưỡng sức mạnh cũng như gánh đội cực tốt. Hiện tại, Darius thường xuyên được mang ra chinh chiến tại các đấu trường chuyên nghiệp, đặc biệt là vòng Playoff Icon Series Sea mùa thu vừa qua.

TC_1

Sở hữu nhiều ưu điểm là thế nhưng chưa hẳn Darius không có điểm yếu khi dễ bị đối phương khai thác triệt để độ cơ động. Chơi Darius tức là sẵn sàng “khô máu” với đối thủ. Đồng ý là có khả năng hồi phục cao đến từ “Tàn Sát” nhưng việc giao tranh lâu dài sẽ khiến Darius dễ đuối, nếu không tiêu diệt được ai thì tỉ lệ nằm xuống là rất cao.

Rừng - Rengar

Đa phần Game thủ “máu lạnh” đều rất yêu thích Rengar. Với khả năng oneshot từ lượng sát thương khủng cùng tỉ lệ pan/pick cao, đủ để thấy rằng vị tướng này đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh cũng giúp Darius rất nhiều trong chuyện đi gank các đường.

TC_2

Rengar rất mạnh tuy nhiên muốn khắc chế hắn không phải là không có cách. Vì là chất tướng Sát Thủ nên Rengar sẽ bị giới hạn khả năng sóng sót sau khi lao vào con mồi. Đồng thời, ngưỡng sức mạnh còn phụ thuộc vào trang bị nên nếu đè áp đảo sớm trong Rừng, Rengar sẽ gặp nhiều khó khăn.

Đường Giữa - Twisted Fate

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về meta hiện nay nhưng phải công nhận rằng Twisted Fate sinh ra để hỗ trợ cho Rengar. Chiêu cuối Định Mệnh của Twisted Fate vừa là chìa khoá mở đường đi gank cũng như là ánh sáng để Rengar đi tìm con mồi của mình.

TC_3

Khả năng đi đường của Twisted Fate thì khỏi bàn cãi với độ cơ động, sát thương tốt cũng như có khả năng khống chế giúp Twisted Fate trao đổi chiêu thức và cấu máu dễ dàng với đối thủ. Tuy nhiên lượng máu ít cũng như việc phải di chuyển nhiều rất dễ bị đối thủ khai thác nên bạn phải sử dụng thật khéo léo, nếu không nó cũng là con dao hai lưỡi gây bất lợi cho team mình.

Đường Rồng - Varus, Janna

Dù meta có thay đổi như thế nào thì Varus sát lực vẫn là thế lực rất ghê gớm ở thời điểm hiện tại. Varus có thể tăng tiến sức mạnh vượt trội cùng khả năng cấu rỉa đỉnh cao, do đó hắn đang được đông đảo sever SEA tin dùng. Đi kèm với Varus là Janna, vị tướng hỗ trợ dễ chơi nhất hiện tại với khả năng tạo giáo, hồi máu mạnh mẽ cho toàn bộ đồng minh.

TC_4
TC_5

Bên cạnh đó, nội tại tăng tốc độ di chuyển của Janna cũng giúp Varus cải thiện tốt khả năng đi đường vì hắn di chuyển khá chậm và khả năng ép đường rất dễ mất đi Tốc Biến. Thế nên Janna chính là chân ái của Varus, từ đó Janna-Varus trở thành cặp đôi mạnh mẽ nhất meta.

Tuy nhiên, muốn "đè đầu" couple này, vẫn có cách rất đơn giản. Theo đó, hãy sử dụng các vị tướng có khả năng gây sát thương lớn là team đối phương có khống chế cứng sẽ làm cặp đôi này tan vỡ và nhanh chóng lên bảng điểm số.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!