Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/10/2021, 13:15 PM

Tốc Chiến: Những vị tướng có lối lên đồ dị khiến đối thủ “khóc ròng”!

Đâu chỉ có những giáo án chuẩn chỉ, game thủ Tốc Chiến vẫn thường đổi gió, tìm kiếm niềm vui với những kiểu lên đồ dị hợm, gây khó chịu cực mạnh.

Tương tự “người anh” PC, Tốc Chiến cũng là nơi ra đời rất nhiều kiểu chơi "nhây nhớt" những vẫn đảm bảo tính hiệu quả. Và dưới đây là một số lối lên đồ “lạ hoắc, lạ huơ” mà game thủ có thể tham khảo, tuy nhiên chỉ là chơi vui chứ đừng mang vào rank nhé!

Blitzcrank Pháp sư đi rừng

Đây là vị tướng sở hữu lối chơi hài hước, là nỗi ám ảnh ở vị trí Hỗ trợ đối với team bạn lẫn team mình với thương hiệu “để đời” là những cú kéo. Tuy nhiên, nếu một ngày muốn đổi gió, hãy thử sức ở lối chơi lạ lẫm này.

Tốc Chiến Những vị tướng có lối lên đồ dị khiến đối thủ “khóc ròng”_1

Tên người máy này có khả năng phá bĩnh khó chịu, người chơi có thể sang phần sân địch ngay từ lv1, "móc" ngược con bùa xanh hay bùa đỏ trong khi người đi rừng địch đang ăn. Sau đó, bạn nhanh tay trừng phạt và chuồn mất trong sự bất lực của team địch.

Bên cạnh đó, để thiết lập những pha gank, người chơi hãy tận dụng triệt để khả năng tăng tốc và những cú kéo của Blitzcrank. Những con bài máu giấy sẽ “lên thiên đường” trong vài nốt nhạc chỉ sau một combo với kiểu lên đồ AP đấy nhé!

Nasus Pháp sư đường giữa

Người chơi thường nhớ đến Nasus với sức mạnh “dương vô cực” từ kỹ năng cho phép farm quái tích stack. Dẫu vậy, không cần Quyền Trượng Linh Hồn trong lối lên đồ Pháp sư nữa đâu!

Tốc Chiến Những vị tướng có lối lên đồ dị khiến đối thủ “khóc ròng”_2

Đây là kiểu chơi chủ yếu "vui, vui và vui!". Việc cần làm là tập trung vào chiêu thức Lửa Tâm Linh và Lão Hoá để Nasus cấu rỉa và làm chậm một cách khó chịu khiến đối thủ ức chế tột độ. Tuy nhiên, lối lên trang bị này sẽ khiến Nasus dễ dàng nằm xuống khi không có đồ thủ vì thế phải hết sức cẩn trọng!

Teemo đường Baron lên chống chịu

Khả năng quấy phá mạnh của Teemo đã quá quen thuộc đối với game thủ Tốc Chiến, con “tiểu quỷ” này luôn là nỗi ác mộng của mọi tướng tay ngắn tại đường Baron.

Tốc Chiến Những vị tướng có lối lên đồ dị khiến đối thủ “khóc ròng”_3

Teemo có một khuyết điểm đáng buồn là dễ bị tóm và thấp máu vì thế lối lên đồ Teemo Tank đã ra đời giúp cho con chồn này càng trở nên khó chịu. Chưa hết, độ trâu bò của những món đồ tank cũng làm cho Teemo đáng ghét hơn bao giờ hết trong khi vẫn gây lượng sát thương lớn từ những quả nấm, phi tiêu mù trong sự bất lực của đội bạn.

Lối chơi này đem lại cho Teemo khả năng đẩy lẻ tốt, câu kéo thời gian cho đồng đội, thích hợp để sử dụng leo rank.

Twisted Fate Xạ thủ

Twisted Fate là Pháp sư có thể kiểm soát đường giữa với khả năng dọn lính nhanh và có thể bay khắp bản đồ nhờ chiêu cuối. Tuy nhiên, vai trò Xạ thủ cũng rất phù hợp với vị tướng này.

Twisted Fate xuất hiện như một bài dị ở vai trò Xạ thủ khi bộ kỹ năng có tương tác khá nhiều đến đòn đánh tay, khả năng khống chế cứng của bài vàng giúp anh ta kết hợp tốt với hỗ trợ để đoạt mạng bộ đôi đường rồng của đối phương cũng như phối hợp tốt với rừng trong những pha gank chớp nhoáng.

Tốc Chiến Những vị tướng có lối lên đồ dị khiến đối thủ “khóc ròng”_4

Chắc chắn đối thủ sẽ vô cùng hoang mang trước lối chơi này bởi mấy ai mà nghĩ tự dưng Thần Bài lại xuất hiện ở đường Rồng đâu?

Thresh Xạ thủ chí mạng

Dù ở PC hay Tốc Chiến đi chăng nữa thì Thresh vẫn luôn được ưa chuộng hàng đầu trong vai trò Hỗ trợ bởi bộ kĩ năng cho phép mở giao tranh với những cú kéo cũng như khả năng bảo kê đồng đội bằng lồng đèn. Thế nhưng, hắn ta còn cực kì hữu dụng trong một lối chơi dị hợm mang tên Thresh lên chí mạng.

Tốc Chiến Những vị tướng có lối lên đồ dị khiến đối thủ “khóc ròng”_5

Với kiểu lên đồ này, sát thương từ Thresh là rất ảo, thậm chí là sốc chết những con bài yếu máu của địch chỉ sau vài đòn đánh tay hoặc một đòn duy nhất. Chưa hết, Thresh còn có thể tự bảo kê chính hắn và gây hiệu ứng khống chế để tự do xả sát thương. Một khi có được lợi thế thì ở đường Rồng hắn ta luôn là ác mộng kinh hoàng!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!