Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/11/2021, 14:45 PM

Tốc Chiến: Top 4 tướng Hỗ Trợ tốt nhất cùng Xạ Thủ phá đảo đường Rồng phiên bản 2.5A

Trong thời gian sắp tới, những vị tướng Hỗ Trợ này hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ trong phiên bản Tốc Chiến 2.5A đấy nhé!

Phần lớn người chơi đều cho rằng Hỗ Trợ là vị trí không có khả năng gánh team vì phụ thuộc khá nhiều vào đồng đội. Tuy nhiên, nhận định này chưa hẳn là đúng khi mà vẫn có một số vị tướng Hỗ Trợ đủ mạnh mẽ để tạo ra đột biến một cách bất ngờ.

Và dưới đây là top 4 vị tướng Hỗ Trợ được xem là “lỗi” nhất Tốc Chiến 2.5A mà bạn cần chú ý!

Lulu

Hiện tại, meta game đang chứng kiến sự nổi lên rầm rộ của những con bài đấu sĩ và sát thủ với khả năng lao vào mạnh mẽ. Vì vậy, một trong những lựa chọn lý tưởng để khắc chế chúng chính là Lulu.

Pháp Sư Tinh Linh sở hữu bộ kỹ năng đa dụng có thể bảo kê rất tốt, từ đây Lulu sẽ sử dụng skill vừa để bảo kê bản thân lẫn đồng minh và tỏ ra đặc biệt trông thấy.

1

Với khả năng cấu máu từ những đòn đánh tay mang Nội tại và Ngọn Thương Ánh Sáng, Lulu sẽ đi đường cực khỏe. Đối thủ nhất định luôn trong tư thế kiêng dè vì sát thương mà Lulu gây ra đầu trận là cực ghê gớm, thậm chí là khiến địch “choáng váng”, hay đưa chúng về thẳng bệ đá cổ.

Ở những pha giao tranh, Lulu sẽ thể hiện sức mạnh rõ nét nhất nhờ bộ kĩ năng ngăn chặn khả năng lao vào tốt với Biến Hóa và tạo khiên cho đồng dội. Tóm lại, Lulu là điểm tựa vững chắc cho chủ lực thoải mái xả sát thương mà chẳng cần nghĩ ngợi nhiều.

2

Những tướng phù hợp đi cùng: Tristana, Vayne, Kai'sa.

Braum

Trong Tốc Chiến, Braum gây ấn tượng mạnh mẽ khi là một trong những Hỗ Trợ hàng đầu game nhờ khả năng đa dụng trong trận đấu. Vị tướng này không chỉ bảo kê đồng đội, gây khống chế cứng mà còn có thể mở giao tranh – điều mà chưa chắc các con bài khác đã làm tốt.

3

Trái Tim Của Freljord sở hữu chiếc khiên rất lớn, tạo ra sự khác biệt với khả năng che chắn toàn bộ sát thương trong một khoảng thời gian nhất định với Tối Kiên Cường. Có thể nhận định rằng, Braum chính là lá chắn thép cực giá trị ở vị trí phòng ngự trong team.

4

Những tướng phù hợp đi cùng: Lucian, Ashe, Miss Fortune.

Senna

Với bản chất là Xạ Thủ nhưng lại thuộc về Hỗ Trợ, Senna quả thực là một trong những Hỗ Trợ độc lạ nhất Tốc Chiến. Đâu chỉ có thế, cô nàng cũng là một vị tướng hiếm hoi có thể tăng tiến sức mạnh một cách “dương vô cực” với nội tại Thu thập linh hồn để củng cố chiến lực.

5

Bên cạnh đó, nhờ có Bóng Tối Xuyên Thấu, Senna vừa có thể gây sát thương lên đối thủ lại còn hồi máu cho đồng minh của mình. Tuy nhiên, Chiêu cuối Hắc Ám Soi Rọi mới thực sự là điểm nhấn đáng chú ý của Senna, vừa tạo giáp lẫn gây sát thương trên khắp bản đồ - còn gì bá đạo hơn nữa đây?

Đối với người chơi ghiền “gánh team” thì Senna luôn là lựa chọn chuẩn chỉnh, tuy mỏng manh và hơi yếu ở đầu trận nhưng càng về cuối thì càng bùng nổ đấy nhé! Chỉ với một điểm tựa đáng tin cậy, Senna sẽ thay bạn “gánh” cả thế giới.

6

Những tướng phù hợp đi cùng: Lucian, Miss Fortune, Ezreal.

Blitzcrank

Mỗi khi nhắc đến Người Máy Hơi Nước là lại có “khối” game thủ tỏ ra ngán ngẩm vì độ bá đạo cực đặc biệt của hắn.

Bàn Tay Hỏa Tiễn là thứ đã làm nên thương hiệu cho Blitzcrank và cũng là kỹ năng bá đạo đáng chú ý của Tốc Chiến. Theo đó, kỹ năng này cho phép kéo đối phương về ngay vị trí đứng của Blitzcrank và tất nhiên người bị kéo về sẽ được đưa thẳng tới Bệ đá cổ rồi đó!

7

Nhưng điều này chỉ đúng khi kéo chính xác thôi nhé, chứ kéo hụt thì chẳng “ăn thua” gì cả. Với những cú kéo đẳng cấp mang các vị trí carry của đối thủ về, bạn sẽ được tôn vinh như người hùng và ngược lại. Đây cũng là lý do khiến Blitzcrank trở thành “cục mỡ ngán ngẩm” cho cả đồng minh lẫn đối thủ.

8

Những tướng phù hợp đi cùng: Lucian, Kai'sa, Varus.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!