Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 08:00 AM

BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần vừa qua(1/8 - 7/8): Uncle From Another World 'bay màu' vì lý do đặc biệt

BXH top 10 anime nổi bật nhất Anime Mùa Hè tuần 5 đã có nhiều thay đổi bất ngờ, nổi bật là Lycoris Recoil trở lại top 1, còn Uncle From Another World thì 'bay màu'.

Lại một tuần nữa trôi qua, cuộc đua xếp hạng giữa các bộ Anime nổi bật nhất mùa Hè 2022 vẫn diễn ra rất kịch tính. Tuần này, kết quả của BXH top 10 mang đến nhiều thay đổi vô cùng bất ngờ. 

Dựa trên cơ sở dữ liệu từ hơn 20 nghìn người hâm mộ (giảm mạnh so với tuần 4), Anime Corner đã công bố BXH top 10 bộ phim nổi bật nhất tuần thứ 5 của Anime mùa Hè 2022. Như thường lệ, BXH sẽ là 'cơ sở' để khán giả tìm ra và cân nhắc những bộ phim phổ biến nhất, tùy thuộc vào phong cách và sở thích của mỗi người. 

Bảng xếp hạng Anime mùa Hè 2022 - Tuần 05

Bảng xếp hạng Anime mùa Hè 2022 - Tuần 05

Bảng xếp hạng Anime mùa Hè 2022 - Tuần 05

Sau khi bị đánh bại bởi Uncle From Another World ở tuần 4, anime Lycoris Recoil đã khôi phục 'ngôi vương' vốn có. Như vậy, số lần bộ phim này đạt top 1 là 4 lần trên tổng số 5 tuần phát sóng - Một thành tích quá ấn tượng phải không nào?

Lycoris Recoil đã khôi phục 'ngôi vương' vốn có

Lycoris Recoil

Xuất sắc về nhì là bộ anime 'gây bão' không kém thời gian gần đây - Overlord IV.

Overlord IV xuất sắc chiếm vị trí thứ 2 trên BXH

Overlord IV

Cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là My Stepmom's Daughter Is My Ex.

Cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là My Stepmom's Daughter Is My Ex

My Stepmom's Daughter Is My Ex

(Lưu ý: Cả Overlord IV và My Stepmom's Daughter Is My Ex đều cải thiện 1 hạng so với tuần trước đó).

>>XEM THÊM: Anime: Top 5 anime hành động 'nên cày' nếu bạn yêu thích Lycoris Recoil

Đặc biệt, đúng như dự đoán, tuần 05 sẽ là cuộc đua khốc liệt hơn bao giờ hết giữa các bộ anime đình đám đang được công chiếu. Bằng chứng là BXH xuất hiện rất nhiều nhân tố mới, trong khi một số bộ anime từng lọt top ở các tuần trước bị 'bay màu'.

Cụ thể thì top 10 có sự xuất hiện của những cái tên mới lạ hơn như: A Harem in a Fantasy World Labyrinth, SHADOWS HOUSE 2nd Season, When Will Ayumu Make His Move?.

Đáng chú ý, nguyên nhân chính khiến Uncle From Another World không còn 'bóng dáng' là vì quá trình sản xuất đã bị trì hoãn. Do đó, bộ anime này buộc phải từ bỏ cuộc chơi trong tuần thứ 5. 

Uncle From Another World đang trì hoãn sản xuất

Uncle From Another World

Cuối cùng, hẹn gặp lại độc giả vào tuần sau với kết quả của BXH tuần 6. MGN.vn chắc chắn rằng, top 10 sẽ còn gây bất ngờ hơn nữa!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.