Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 20:30 PM

Tokyo Revengers: 5 thực tế khắc nghiệt khi 'xuyên không'

Quay ngược thời gian là một yếu tố cốt truyện khá phổ biến trong các bộ anime nổi bật. Tokyo Revengers cũng xây dựng bối cảnh này.

Quay ngược thời gian là một yếu tố cốt truyện khá phổ biến trong các bộ phim. Tokyo Revengers vậy, tuy nhiên, việc chinh phục và thay đổi quá khứ là điều không hề dễ dàng.

Tokyo Revengersanime kể về một cậu bé tên Takemichi, người phát hiện ra mình có sức mạnh ‘xuyên không’ sau khi bị đẩy lên đường ray xe lửa và suýt mất mạng. Anh quyết định sử dụng sức mạnh này để ngăn chặn cái chết của những người mình yêu thương.  

Tuy nhiên, trong chuỗi hành trình ‘quay ngược thời gian’, có rất nhiều khó khăn, thử thách  cản trở mục tiêu lớn của Takemichi, khiến anh khó lòng mà thay đổi được quá khứ. Và đây là những thực tế khắc nghiệt nhất mà nhân vật chính của Tokyo Revengers đã phải đối mặt trong hành trình du hành thời gian của mình.

Phải nếm trải những điều tồi tệ đã từng xảy ra một lần nữa!

Nhân vật Takemichi và Kiyomasa trong anime Tokyo Revengers

Một trong những điều mệt mỏi nhất của việc quay ngược thời gian là mình vẫn phải trải qua những quá khứ xưa cũ trước đó. Takemichi khi về quá khứ, anh ta và bạn bè của mình tiếp tục bị Kiyomasa và băng đảng của anh ta đánh đập. Chuyến du hành này bắt buộc Takemichi phải hồi tưởng lại những khoảnh khắc đau thương nhất thời trẻ của mình.

Phải kết bạn với những người đe dọa ‘giết mình’  

Trong cuộc chiến giữa Takemichi và Kiyomasa, MikeyDraken vô tình phát hiện ra trận đấu mà Toman đang tham gia không hề có sự chấp thuận của họ. Sau đó, Mikey đã đánh bại Kiyomasa và kết bạn với Takemichi. Dù rằng làm bạn Mikey không hề tốt đẹp gì, nhưng vì bị anh ta và Draken đe doạ một cách kinh khủng, Takemichi buộc phải đồng ý.

Nhân vật Takemichi và Mikey, Draken trong anime Tokyo Revengers

Điều này xảy ra nhiều lần trong suốt bộ truyện, đặc biệt là khi TakemichiMikey đã thỏa thuận rằng nếu Baji quay trở lại Toman, Kisaki sẽ bị đuổi. Và dù cho Takemichi có thất bại, Mikey sẽ không làm tổn thương anh. Thế nhưng, những lời hứa hẹn này cũng không giúp Takemichi bớt căng thẳng, vì đâu ai đảm bảo được họ có giết anh trong lương lai hay không!

Takemichi phát hiện ra rằng người bạn thân nhất trước đây của anh đã cố gắng giết anh

Nhân vật Takemichi và Akkun trong anime Tokyo Revengers

AkkunTakemichi là hai người bạn rất thân thiết. Tuy nhiên họ lại không chung chí hướng, hai người có con đường của riêng mình. Akkun lúc ấy đang làm việc cho Kisaki. Takemichi thì đột nhiên bị đẩy lên đường ray suýt mất mạng và bắt đầu cuộc du hành thời gian. Tuy nhiên, người đã đẩy anh ta chính là Akkun. Sự thật này đã được phơi bày khi hai người gặp nhau, sau khi thú nhận với Takemichi đó là mệnh lệnh của Kisaki, Akkun đã tự sát. Dù rất đau đớn khi biết được sự thật, nhưng Takemichi vẫn muốn làm điều gì đó để ngăn Akkun đi vào con đường đen tối.

XEM THÊM: Anime: Top 5 ‘best Tsundere’ trên màn ảnh, Erza chỉ đứng thứ ba

Takemichi phải trở thành thủ lĩnh của Toman

Để đạt được mọi thứ mình muốn, Takemichi buộc phải trở thành thủ lĩnh của băng Toman, nếu không Kisaki sẽ tiếp tục làm tổn thương và giết chết những người thân yêu của mình.

Nhân vật Takemichi trong anime Tokyo Revengers

Nhưng để trở thành thủ lĩnh của băng đảng, Takemichi phải trải qua rất nhiều điều, cuối cùng anh đã thành công cứu Toman khỏi sự tự hủy diệt, điều mà không ai nghĩ rằng anh sẽ làm được. Cuối cùng vị trí quyền lực nhất trong băng đảng đã thuộc về Takemichi vào cuối mùa đầu tiên. Dù phải trả giá rất thứ nhiều để có được nó, nhưng vẫn không giúp Takemichi được nhiều điều như anh ấy từng hy vọng.

Anh phải mang một gánh nặng đó là thực hiện sứ mệnh của mình, ngăn chặn cái chết của những người thân yêu bên cạnh

Nhân vật Takemichi trong anime Tokyo Revengers (1)

Điều có lẽ là thực tế khắc nghiệt nhất của việc quay ngược thời gian là Takemichi có thể dễ dàng thất bại với mục tiêu mình đề ra, thậm chí còn có thể khiến mọi thứ tồi tệ hơn so với dòng thời gian đầu tiên. Anh chàng sẽ luôn thấp thỏm lo sợ, sợ rằng không ngăn chặn được những bi kịch sau này, hoặc phải bỏ lỡ cơ hội để làm điều gì đó quan trọng, hay sẽ vô tình làm hỏng mọi thứ. Chỉ cần làm điều gì đó sai trái, mọi thứ mà anh ấy đã trải qua và cố gắng hoàn toàn trở nên vô nghĩa. Anh ta không những phải cản trở những đau thương đã xảy ra trong tương lai của bản thân, mà còn phải đảm bảo rằng không khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn - điều mà anh ta không thể nào biết được khi thay đổi mọi thứ trong quá khứ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.