Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/09/2021, 16:30 PM

Tổng hợp 10 loại Nhà của tựa Game hot nhất mùa dịch Play Together

Với toàn bộ số tiền kiếm được từ các hoạt động trong Play Together, Game thủ có thể “khè” bạn bè bằng cách tậu những ngôi nhà thật xinh để mời chúng bạn tham quan.

Hiện tại, Play Together chính là hot trend mùa dịch, là trò chơi mà người người, nhà nhà đều thi nhau trải nghiệm. Với bản chất “siêu kết nối”, Game thủ ở khắp mọi nơi có thể gặp gỡ, trò chuyện và cùng nhau làm nhiệm vụ, vui không kém gì đời thực mà lại còn an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.

Ở bài viết này, MGN sẽ tổng hợp 10 căn nhà có trong Play Together để giúp Game thủ có được những lựa chọn tốt nhất trong việc “tậu nhà cửa” để khoe với bạn bè nhé!

Nhà hộp sữa

Trong Play Together, Nhà Hộp Sữa là kiểu nhà có giá “bèo” nhất chỉ với 14 kim cương mà thôi. Tất nhiên với giá rẻ như vậy thì diện tích cũng khá nhỏ, chỉ lớn hơn “chút éc” so với nhà mặc định nhưng vẫn đủ để đặt giường ngủ và bể bơi.

1

Nhà nhỏ

Là kiểu nhà tầm trung, phù hợp với những ai đã sở hữu từ 7200 tiền trở lên. Tương tự Nhà Hộp Sữa và Mặc Định, không có phòng ngủ riêng biệt, tuy nhiên sẽ được diện tích thoải mái hơn.

2

Nhà búp bê

Nhỉnh hơn Nhà Nhỏ 9000 tiền, sở hữu diện tích lớn hơn với 1 phòng đơn nhỏ để người chơi có thể để giường và nhiều đồ đạc khác.

3

Nhà gà con 

Là phiên bản level up của Nhà Hộp Sữa với giá 72 kim cương. Màu sắc tươi tắn, có vách ngăn từng khu tạo cảm giác riêng tư, thoải mái.

4

Nhà mái cam (2 tầng)

Sở hữu thiết kế 2 tầng với không gian rộng lớn đủ để mở tiệc và mời bạn bè đến tham gia. Số tiền để tậu được căn nhà này là từ 10800 tiền, sức chứa 30 người và trang trí được 500 nội thất. Game thủ có thể thiết kế bể bơi giữa nhà, xung quanh trên lầu sẽ trang trí những quầy bar phục vụ cho mục đích đãi tiệc của chủ nhà.

5

Nhà hiện đại (2 tầng)

Đây là loại nhà cực kì thích hợp với người chơi ưa thích sáng tạo, trang trí, có diện tích vô cùng lớn với 3 phòng riêng, mang phong cách Châu Âu “sang – xịn”. Sức chưa lên tới 25 người và 600 nội thất cùng giá tiền 21600.

6

Thành ma thuật 

Thành Ma Thuật có giá 173 Kim cương với không gian rộng rãi, có thể đặt nhiều hồ bơi ở giữa do tầng trệt không có phòng riêng. Là một kiểu trung tâm vui chơi, giải trí thứ thiệt.

7

Nhà container

Là kiểu nhà cực kì độc đáo và đầy màu sắc với giá trị 36000 tiền. Được dựng lên từ 1 container nên nhà này sẽ không có phòng riêng cũng như lầu, bù lại người chơi có thể thỏa thích xây bể cá mà không lo hết chỗ.

9

Nhà mơ ước (2 tầng)

Với mức giá 54000 tiền, Nhà Mơ Ước là căn nhà đắt nhất Play Together. Dĩ nhiên đây cũng chính là kiểu nhà mơ ước của bao người chơi bởi nó có diện tích cực lớn có thể chứa hồ bơi giữa nhà, tầng hầm để tập gym,...

9b
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!