Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/04/2023, 17:30 PM

Tổng hợp cách cày Ngọc Ánh Sao nhanh nhất trong Honkai: Star Rail

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm Ngọc Ánh Sao? Đừng lo, MGN sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để cày cuốc loại tài nguyên này nhanh hơn.

Tương tự như Nguyên Thạch trong Genshin Impact, Ngọc Ánh Sao là một trong những tài nguyên hiếm và quý giá nhất. Ngọc Ánh Sao là loại tiền tệ chính được dùng trong các chi tiêu quan trọng và đặc sắc như gacha nhân vật và vũ khí. Chính vì vậy nên nhiều game thủ sẽ tò mò muốn biết liệu có những cách thức nào để họ có thể cày cuốc loại nguyên liệu này nhanh hơn không. Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn những cách để có thể nhận được Ngọc Ánh Sao nhanh và dễ dàng nhất.

1. Code Honkai: Star Rail

Giao diện nhập code Honkai: Star Rail

Nguồn đầu tiên và cũng là dễ dàng nhất để nhận được Ngọc Ánh Sao trong Honkai: Star Rail. Ngay khi trò chơi vừa ra mắt, nhà phát hành đã tung ra 5 mã code và cái nào cũng cung cấp Ngọc Ánh Sao cho người chơi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể theo dõi những mã code này trên các trang mạng xã hội chính thức của game hoặc là trên các buổi livestream giới thiệu phiên bản mới.

2. Điểm danh trên HoYoLAB

Điểm danh trên HoYoLAB

Tính năng này không hề mới với các game thủ Genshin Impact bởi vì nó đã được biết đến từ lâu là một nguồn cung cấp Nguyên Thạch khá tốt. Giờ đây, Honkai: Star Rail cũng đã có cho mình tính năng này và ở thời điểm hiện tại, nếu như bạn tham gia điểm danh ba lần đầu sẽ nhận được Ngọc Ánh Sao thêm.

3. Twitch Drop

Tham gia Twitch Drops của Honkai: Star Rail

Tính năng này đã được giới thiệu từ trước khi trò chơi ra mắt. Cụ thể thì bạn chỉ cần liên kết tài khoản game với tài khoản Twitch, sau đó tham gia xem livestream của các streamer chỉ định đủ thời gian yêu cầu là sẽ được nhận thưởng bao gồm có Ngọc Ánh Sao.

4. Cày thành tựu

Tham gia cày thành tựu để nhận thêm Ngọc Ánh Sao

Đây vốn là một trong những nguồn cung cấp Ngọc Ánh Sao tốt nhất trong trò chơi bởi vì nó có những hạng mục thử thách rõ ràng và trên hết là cũng không quá khó để hoàn thành. Bạn cũng có thể dạo quanh xem có mục tiêu khiêu chiến nào mà có thể làm được để mở khóa nhận thêm Ngọc Ánh Sao.

>>XEM THÊM: Heo Đất trong Honkai: Star Rail là gì và lợi ích khi đánh bại Heo Đất

5. Hướng dẫn tân thủ

Hướng dẫn tân thủ cũng cho game thủ kha khá Ngọc Ánh Sao

Có thể bạn chưa biết những với mỗi hướng dẫn tân thủ mới mà bạn xem, bạn sẽ nhận được 1 Ngọc Ánh Sao. Và với số lượng hướng dẫn tân thủ hiện tại và trong tương lai có thể có thêm thì đây cũng là một nguồn cung cấp Ngọc Ánh Sao khá tốt.

6. Tính năng dùng thử nhân vật

Tính năng dùng thử nhân vật trong Honkai: Star Rail

Nếu như bạn tham gia trải nghiệm thử nhân vật 5 sao, bạn cũng sẽ nhận được 20 Ngọc Ánh Sao trong lần đầu hoàn thành.

7. Tham gia Sảnh Đường Lãng Quên

Sảnh Đường Lãng Quên trong Honkai: Star Rail

Sảnh Đường Lãng Quên là một tính năng khiêu chiến tương tự như La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact. Và bởi vì tương đồng như vậy nên chắc chắn nó cũng sẽ thưởng cho bạn rất nhiều Nguyên Thạch nếu như bạn hoàn thành khiêu chiến.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!