Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/09/2021, 12:30 PM

Top 10 blockchain game đáng chơi nhất năm 2021 (P2)

Hiện nay có rất nhiều blockchain game ra đời nhưng không phải tựa game nào cũng đạt đến trình độ khiến game thủ mê mẩn như những trò chơi dưới đây.

Foxy Equilibrium

Là tựa game mới ra mắt vào ngày 30/3/2021, Foxy Equilibrium được chú ý đến bởi trò chơi sở hữu các tính năng khá thú vị. Đến với Foxy Equilibrium, người chơi sẽ khám phá không gian chăm sóc các loại pet chẳng hạn như người hay quái vật. Game thủ chỉ cần cho ăn, tắm rửa,... kể cả là cùng chúng chiến đấu với các người chơi khác và hơn thế nữa.

BLOCKCHAIN_6

Trong một thông tin mới nhất, nhà phát triển đang có ý định đổi mới mảng game blockchain với một hệ sinh thái đặc biệt hơn. Với ý tưởng này, game thủ không chỉ có thể thu thập và mua bán pet mà còn có thể đổi lấy các phần thưởng như kinh nghiệm và tiền bạc. Bên cạnh đó, cũng phải nói đến phần hình ảnh không mấy hấp dẫn bởi nó toàn là chữ đi kem đồ họa bằng hình ảnh 2D.

CryptoZoon

Được phát hành bởi Binance Smart Chain (BSC), CryptoZoon là tựa game đối kháng, hỗ trợ các loại token CryptoZoon và Binance Coins (BNB). Game phần lớn yêu cầu người chơi thu thập các loại sinh vật khỏe, mạnh để chiến đấu với Quái vật Yaki hằng ngày.

BLOCKCHAIN_7

Cụ thể, để sở hữu các sinh vật này người chơi phải mua bán qua chợ đồ ảo của trò chơi với một khoản phí dưới dạng BNB Token mỗi lần khi muốn tham gia một trận đánh. Và khi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương đương theo cấp độ của địch thủ.

Giống với đa số game thông thường, đối thủ càng mạnh thì phần thưởng càng lớn, giống với đa số game thông thường. Các token Cryptozoon có thể được mua trên Pancakeswap, Dodo và MEXC.

Crypto Blades

Crypto Blades thuộc dạng chơi kiếm tiền (play to earn), là sản phẩm của Riveted Games và đã có mặt trên Binance Smart Chain.

Với mỗi chức năng khác nhau, người chơi cần phải sử dụng token SKILL, loại token này có thể tự kiếm ra từ các trận đánh hoặc raid boss, nếu không thì cũng có thể đặt cược vì biết đâu lại thắng một lượng token lớn.

BLOCKCHAIN_8

Về mặt lối chơi, Crypto Blades xoay quanh việc đánh bại kẻ thù và tham gia vào các cuộc raid để thu thập những thanh kiếm huyền thoại. Những gì bạn có được bao gồm nhân vật hay vũ khí đều có thể giao dịch thông qua một thị trường mở. Hiện tại, Game vẫn đang hoạt động chính thức và được truy cập thông qua website riêng.

Chicken Derby

Chicken Derby là trò chơi chăn nuôi và đua gà. Tựa game này được cung cấp từ mạng chuỗi khối Ethereum và mạng Polygon (trước đây được gọi là Matic). Đến hiện tại, game đang ở giai đoạn đặt trước và nếu như muốn tham gia thì phải thông qua trang web chính thức.

BLOCKCHAIN_9

Mỗi khi người chơi tham gia các hoạt động của game hay chiến thắng các cuộc đua gà đều sẽ nhận được phần thưởng là token Ethereum (ETH). Ngoài ra, khi bạn có “nhân phẩm” cực kỳ tốt để sở hữu những chú gà chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể bán chúng cho những người dùng khác để lấp đầy túi tiền của mình.

Một phương pháp khác để có được những chú gà “sang – xịn – mịn” là lai tạo chúng với nhau, như vậy lứa gà mới này khỏe mạnh hoặc có thể mang các đặc điểm của một tay đua cừ khôi.

Crypto Beasts

Nếu bạn thích sáng tạo thì Crypto Beasts là tựa game thích hợp dành cho bạn. Đây là trò chơi nhân giống sinh vật fantasy giúp game thủ tạo ra các sinh vật kỳ lạ mà chỉ xuất hiện trong tưởng tượng.

Tựa game này thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG). Crypto Beasts được phát triển trên nền tảng blockchain Ethereum và CryptoBeasts là NFT trò chơi hỗ trợ cùng với đó các token được hỗ trợ đều dựa trên Ethereum.

BLOCKCHAIN_9b

Gameplay của trò chơi chủ yếu phụ thuộc vào các quả trứng, trứng càng hiếm thì có giá trị càng cao. Các sinh vật mà tựa game này có thể tạo ra khoảng 1000 với nhiều chủng tộc, loại khác nhau. Để bắt đầu chơi, người chơi sẽ kiếm trứng từ các token, bao gồm cả những loại hiếm nhất có số lượng nhất định chỉ 10.000 quả. Nhiệm vụ của game thủ lúc này là ấp cho chúng nở trong khu đất của mình, đồng thời dùng chúng nhằm tạo ra lứa trứng mới, sau đó bán chúng trên các chợ online.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!