Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/09/2020, 08:30 AM

Top 10 game EA hay nhất trên Steam

Cuối cùng, Electronic Arts đã chiều lòng của người hâm mộ PC bằng cách đưa trò chơi của họ lên Steam. Trước đây, hầu hết các trò chơi của họ chỉ có sẵn thông qua cửa hàng Origin. Trong một động thái gây sốc, họ đã đưa hơn 25 trò chơi vào cửa hàng Steam, với nhiều hơn nữa đang được triển khai.

Electronic Arts cộng tác với Steam có nghĩa là tính khả dụng rộng rãi hơn và nhiều sản phẩm hơn cho người chơi. Dưới đây là Top 10 game EA hay nhất trên Steam.

10. Battlefield V

battlefield

Nếu bạn đang tìm kiếm những gì mới nhất mà dòng Battlefield cung cấp, Battlefield V là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu PC của bạn có thể xử lý các yêu cầu đồ họa của trò chơi này, bạn có thể sử dụng công nghệ mới nhất như Ray Tracing. Battlefield V là trò chơi đầu tiên sử dụng hỗ trợ Ray Tracing của Nvidia. Làm cho các tia sáng trong trò chơi sẽ xuất hiện như ngoài đời thực.

Ngoài ra còn có Battlefield V: Firestorm, một chế độ battle royale miễn phí cho tất cả các chủ sở hữu của trò chơi. Battlefield V hiện đã có trên Steam.

9. Need for Speed Heat

need-for-speed-heat-1

Sau khi phát hành Need for Speed ​​(2015) táo bạo và đầy tham vọng, rõ ràng là cần phải giải quyết một số khúc mắc. Bản phát hành tiếp theo, Need for Speed ​​Payback, là một bước đi sai hướng. Tuy nhiên, Need for Speed ​​Heat là một trong những phần Need for Speed ​​tốt nhất trong nhiều năm.

Need For Speed ​​Heat chứa những cảnh rượt đuổi với cảnh sát phấn khích nhất được thấy trong loạt game cho đến nay. Chức năng tùy chỉnh chiếc xe thông qua trình chỉnh sửa vô cùng trực quan và tuyệt vời. Electronic Arts chứng minh rằng họ vẫn là một nhân tố chính trong lĩnh vực game đua xe với Need For Speed ​​Heat.

8. Command and Conquer Remastered Collection

command-and-conquer

Command & Conquer và Command & Conquer: Red Alert đều được làm lại ở 4K tuyệt đẹp như một phần của bộ sưu tập này. Command & Conquer là một phần của loạt game chiến thuật thời gian thực được phát hành vào năm 1995.

Bây giờ trò chơi đã được hồi sinh và được remaster, không có lý do gì để không nhảy vào. Yếu tố chiến thuật trong bản Command & Conquer đầu tiên vẫn còn thú vị cho đến ngày nay. Bộ sưu tập này chứa tất cả các bản mở rộng và giao diện người dùng được cập nhật.

7. Burnout Paradise Remastered

burnout-paradise

Đâm xe trong các trò chơi đua xe là một phần cơ bản, cho dù bạn muốn hay không. Burnout Paradise đã nâng lên một tầm cao mới bằng cách biến chúng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Giờ đây, Burnout Paradise là một trong những trò chơi mới nhất gia nhập câu lạc bộ các game được remaster, nên có rất ít lý do để không mua trò chơi này trên cửa hàng Steam. Burnout Paradise nổi tiếng với những vụ va chạm dữ dội.

6. Star Wars Battlefront 2

battlefront-2

Kể từ khi lần phát hành vô vùng tai tiếng của Star Wars Battlefront II, Electronic Arts đã thực hiện một bước ngoặt lớn. Ban đầu, trò chơi phụ thuộc vào Pay-to-win chèn vào công thức Pay-to-play.

Sau sự phẫn nộ từ cộng đồng, hàng loạt bản cập nhật đã cải thiện mạnh mẽ trò chơi này. Star Wars Battlefront II là một trong những trò chơi trực tuyến tốt nhất để chơi ngay bây giờ và nó có sẵn trên Steam.

5. Mass Effect

mass-effect

Trò chơi Mass Effect đầu tiên trong series đã hoàn thành chính xác những gì nó đặt ra. Trong khi một số người mới bắt đầu loạt game chùn bước vì lối chơi chưa phát triển, thì Mass Effect là một trò chơi được đánh bóng từ đầu đến cuối. Trò chơi này có giá trị chơi lại rất lớn.

Mass Effect là một game nhập vai lấy bối cảnh ngoài không gian trong dải ngân hà. Với nhân vật chính là Chỉ huy Shepard, bạn phải ngăn chặn chủng tộc Reapers thực hiện kế hoạch nguy hiểm của chúng để xóa sổ thiên hà khỏi sự sống có tri giác và thay bằng các cỗ máy vô hồn.

4.Crysis

crysis

Khi Crysis phát hành, nó là một trong những trò chơi đẹp nhất để mua. Công nghệ tiên tiến của nó là một trong những lý do tại sao chúng tôi yêu thích nó rất nhiều.

Là một trò chơi được phát hành vào năm 2007, chúng tôi thực sự ngạc nhiên về mức độ đòi hỏi của trò chơi này. PC ngày nay vẫn đang gặp khó khăn để chạy trò chơi ở tốc độ 60 khung hình / giây. Crysis hiện đã có mặt trên Steam với giá hời.

3. Battlefield: Bad Company 2

bad-company-2

Đôi khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp trong quá trình phát triển và chúng ta nhận được một trò chơi được thực hiện vì nhiều lý do. Battlefield: Bad Company 2 là một trong những trò chơi hay nhất đến từ EA.

Đó là thiết kế màn chơi thông minh kết hợp với môi trường có thể bị phá hủy làm cho trò chơi nổi bật. Những game thủ bắn súng góc nhìn thứ nhất trong tương lai nên xem Battlefield: Bad Company 2 như một ngọn đèn chỉ dẫn cho những gì cần làm. Phần chơi đơn và phần chơi mạng của trò chơi này đều đặc biệt.

2. Star Wars Jedi: Fallen Order

fallen-order

Star Wars Jedi: Fallen Order đầy bất ngờ, đó là lý do tại sao nó là một trong những game EA hay nhất để chơi trên Steam. Với lối chơi gợi nhớ đến Dark Souls, bạn chiến đấu với những tên trùm lão luyện từ Empire, cũng như những kẻ thù khổng lồ khác. Là một trò chơi không ngại phát minh lại thể loại này, không có gì lạ khi nó là một trong những trò chơi hot nhất trên Steam.

Star Wars Jedi: Fallen Order cảm thấy rất giống một người kế thừa tinh thần cho loạt Jedi Knight. Nó theo chân một nhân vật chính đang học hỏi trở thành một Jedi trong con đường chiến đấu với thế lực bóng tối.

1. Mass Effect 2

mass-effect-2

Không có một trò chơi EA nào trên Steam có thể đứng vững trước Mass Effect 2. Nó chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn, tràn đầy sinh lực được dẫn dắt bởi các diễn viên lồng tiếng tài năng, những người đã góp sức rất nhiều vào trò chơi. Trò chơi là một hiện tượng, và nó vẫn được duy trì cho đến ngày nay.

Một lần nữa, người chơi trở lại với tư cách là Chỉ huy Shepard trong trò chơi nhập vai này. Cốt truyện khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn, Mass Effect 2 là game EA hay nhất để chơi trên Steam.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!