Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/05/2021, 13:30 PM

Top 10 tai nghe gaming phù hợp nhất dành cho bạn (Phần 1)

Tai nghe luôn là phụ kiện không thể thiếu để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất khi chơi game, dưới đây là top 10 lựa chọn tai nghe gaming bạn nên cân nhắc.

Một trong những yếu tố tác động lớn nhất đến game thủ khi chơi game là trải nghiệm âm thanh, thế cho nên việc đầu tư cho mình chiếc tai nghe phù hợp là chuyện vô cùng cần thiết. Bài viết này sẽ liệt kê danh sách top 10 chiếc tai nghe Gaming tốt nhất ở nhiều lĩnh vực ví dụ như tai nghe gaming không dây tốt nhất, tai nghe gaming có giá thành ổn áp nhất,... giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

1

Tai nghe luôn là vật dụng cần thiết dành cho game thủ

1. HyperX Cloud Orbit S

Tai nghe Gaming tốt nhất

Không quá lời khi nói chiếc sản phẩm đến từ nhà Kingston là chiếc tai nghe gaming tốt nhất trên thị trường hiện nay nhờ những trải nghiệm khác biệt với phần còn lại. Công nghệ âm thanh 3D Waves Nx® kết hợp với màng loa từ phẳng Audeze™ mang đến hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động giúp người chơi đắm mình vào thế giới ảo mặc kệ tiếng ồn từ thế giới xung quanh.

22

HyperX Cloud Orbit S có giá thành rơi vào khoảng 7-8 triệu VNĐ

2. SteelSeries Arctis 1

Tai nghe Gaming có giá thành tốt nhất

Dù ít được nhiều người chú ý đến thế nhưng nếu bạn để ý kỹ thì dù chỉ phải trả ra khoảng hơn 1 triệu VNĐ để sở hữu tai nghe SteelSeries Arctis 1 thế nhưng những thông số mà nó mang lại không hề kém cạnh so với phân khúc tầm 3 triệu trở lên. Ngoài ra sản phẩm đến từ thương hiệu SteelSeries cũng có thiết kế vừa vặn giúp game thủ có thể sử dụng nó hàng giờ liền mà không cảm thấy khó chịu.

444

Bạn sẽ không phải thất vọng với những gì mà tai nghe này mang đến

3. SteelSeries Arctis 7X

Tai nghe Gaming không dây tốt nhất

Dù là phiên bản thiết kế chuyên biệt dành cho hệ máy Xbox thế nhưng SteelSeries Arctis 7X còn rất phù hợp với những game thủ đam mê PS4 hay PS5. Sở hữu hiệu năng sử dụng kéo dài lên đến 24 tiếng đồng hồ giúp người chơi thỏa sức trải nghiệm mà không lo tai nghe của mình đột ngột hết pin giữa chừng, bên cạnh đó là tích hợp lỗ cắm USB type C cùng tốc độ truyền dẫn âm thanh tuyệt vời đã biến Arctis 7X trở thành tai nghe Gaming không dây tốt nhất.

51

SteelSeries Arctis 7X có giá thành rơi vào khoảng hơn 3 triệu

4. Roccat Elo 7.1 Air

Tai nghe Gaming không dây có giá thành tốt nhất

Nếu bạn là tín đồ của tai nghe gaming không dây nhưng không đủ kinh phí để chi trả cho SteelSeries Arctis 7X thì Roccat Elo 7.1 Air sẽ là cái tên bạn nên cân nhắc. Sở hữu giá thành tầm 2 triệu đổ xuống thế nhưng vẫn mang thời lượng pin lên đến 24h cộng kèm với công nghệ âm thanh từ nhà Roccat giúp nó không thua kém quá nhiều so với người đồng nghiệp, điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là chiếc tai nghe này phù hợp hơn với người chơi PC.

33

Thiết kế của Roccat Elo 7.1 Air cũng khá bắt mắt

5. Corsair HS35

Tai nghe Gaming có giá thành rẻ nhất

Nếu SteelSeries Arctis 1 có giá thành rơi vào khoảng 1 triệu đồng trở lên thì thậm chí Corsair HS35 chỉ mang mức giá tầm 800 nghìn đồng. Và đúng với tính chất Gaming, tai nghe này rất phù hợp khi đem đến những âm thanh về chuyển động trong game tuy nhiên có một nhược điểm rất lớn là khá kém trong việc truyền tải các thể loại âm thanh khác.

41

Tai nghe Gaming rẻ nhất gọi tên sản phẩm đến từ Corsair

Vậy là phần 1 đã kết thúc, hãy chờ đón 5 cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách tại phần 2 của bài viết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!