Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/01/2023, 11:49 AM

Top 3 tựa game gacha cực hấp dẫn mà fan anime không nên bỏ qua

Nếu bạn là một fan cứng của những bộ phim hoạt hình Nhật Bản thì hãy thử trải nghiệm ngay những tựa game gacha mang phong cách anime dưới đây.

Azur Lane

Azur Lane

Mở đầu danh sách ngày hôm nay là một tựa game gacha nhập vai kết hợp bắn súng chiến thuật đã quá quen thuộc với rất nhiều game thủ.

Đến với Azur Lane, bạn sẽ được vào vai một chỉ huy tài ba đang ra sức chiêu mộ những 'chiến hạm' - chính là các thiếu nữ xinh đẹp, để thành lập nên một hạm đội hùng mạnh nhằm tiêu diệt đội quân của kẻ địch.

Thứ gây được ấn tượng và giữ chân người chơi ở lại với tựa game này chắc chắn chính là cơ chế quay gacha, cho phép bất kỳ ai cũng có thể sở hữu những nhân vật nữ xinh đẹp với tạo hình vô cùng nóng bỏng cũng như các vật phẩm có giá trị cao để phục vụ cho việc nâng cấp đội hình.

>>XEM THÊM: Top 10 game Gacha hay hot nhất chơi siêu ghiền, siêu đã trên điện thoại, PC

Fate/Grand Order

Fate Grand Order

Lấy cảm hứng từ series anime Fate đình đám, Fate/Grand Order là một trò chơi nhập vai chiến thuật với cốt truyện xoay quanh tổ chức Chaldea có nhiệm vụ bảo vệ nền hòa bình cho nhân loại.

Lối chơi của Fate/Grand Order đề cao yếu tố chiến thuật khi giao cho game thủ nhiệm vụ lãnh đạo một tổ đội 5 chiến binh chủ lực. Trong đó, 3 thành viên sẽ tham chiến ở tiền tuyến và 2 nhân vật còn lại sẽ tạm thời ngồi dự bị để sẵn sàng thế chỗ lúc cần thiết.

Một điểm cực kỳ hay ho của tựa game gacha này đó là bạn sẽ có thể hoàn thành toàn bộ phần cốt truyện với bất kỳ nhân vật nào mà không nhất thiết phải nạp tiền. Fate/Grand Order sở hữu nền đồ họa 2D với tạo hình nhân vật theo phong cách anime được trau chuốt kỹ càng cùng phần nhạc nền rất sinh động.

The Alchemist Code

The Alchemist Code

Kết hợp thể loại nhập vai chiến thuật cùng phong cách chiến đấu theo lượt, The Alchemist Code là tựa game gacha cho phép người chơi chỉ huy một đội quân đặc biệt có nhiệm vụ thay đổi thế giới. Lối chơi của The Alchemist Code tuy không quá phức tạp nhưng một khi đã trải nghiệm qua thì bạn sẽ khó lòng có thể dừng lại. 

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, game thủ sẽ không nhất thiết phải luôn chiến đấu một mình mà có thể kêu gọi thêm sự trợ giúp từ những người đồng đội để cùng nhau vượt qua thử thách. The Alchemist Code còn có cả chế độ đánh tự động để bạn không cảm thấy quá mệt mỏi với việc cày cuốc liên tục trong hàng giờ đồng hồ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!