Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/04/2023, 15:52 PM

TOP 3 tựa game JRPG siêu phẩm trong năm 2023 rất đáng để 'cày xuyên đêm'

Cùng điểm qua top những tựa game RPG siêu phẩm trong năm 2023 rất đáng để 'cày xuyên đêm' mà bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có đối thủ nặng ký của Genshin Impact.

Từ lâu, game JRPG đã là thể loại game gây ấn tượng bởi cốt truyện có chiều sâu cùng dàn nhân vật vô cùng đa dạng và lôi cuốn. 

Một trong những lý do mà game JRPG luôn được người chơi đón nhận dù hiện tại có nhiều thể loại game đang lên ngồi chính là một nhân vật hay một địa điểm của game hoàn toàn sẽ gây ấn tượng đối với bạn. 

Hãy cùng Mgn.vn điểm qua một vài tựa game JRPG rất đáng mong đợi trong năm nay nhé!

Tựa game Atelier Ryza 3: Alchemist Of The End & The Secret Key

Đứng đầu trong TOP danh sách tựa game JRPG đầu tiên mà nhà MGN muốn giới thiệu chính là Atelier Ryza 3: Alchemist Of The End & The Secret Key – một siêu phẩm game vừa ra mắt vào ngày 24/02/2023 vừa qua. 

Theo đó, khi join vào đây, người chơi sẽ được đồng hành cùng cô nàng xinh đẹp Reisailin 'Ryza' Stout cùng hòn đảo vô cùng thơ mộng mà cô đang sinh sống. 

3-game-dang-xem

Câu chuyện bắt nguồn khi xung quanh đảo xuất hiện nhiều hòn đảo khác mà họ chưa từng biết đến. Và điều này sẽ mang đến nhiều hiểm họa cho quê hương của Ryza, cũng chính vì lý do này mà cô cùng các đồng minh của mình đã bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân về sự xuất hiện của những hòn đảo này và tìm cách để bảo vệ cho vùng đất quê hương của mình. 

Trong hành trình bảo vệ này, bạn có thể sẽ tìm ra được nhiều chìa khóa bí ẩn và mỗi chìa khóa sẽ có một chức năng nhất định. 

Chúng là những thứ có thể hỗ trợ cho người chơi rất nhiều trong việc chiến đấu cũng như cung cấp những vật phẩm cần thiết cho hành trình. 

Atelier Ryza 3: Alchemist Of The End & The Secret Key có sự đầu tư chỉn chu trong khâu thiết kế hình ảnh và đồ họa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm từ trầm trồ ngạc nhiên cho đến thích thú khi được trải nghiệm từng nhân vật. 

Bản đồ trong game này cũng khá rộng lớn với nhiều quang cảnh cũng như địa hình khác nhau và nếu như game thủ muốn tìm hiểu rõ hơn về cốt truyện của game thì hoàn toàn có thể tham khảo qua hai phần trước của game này gồm: Atelier Ryza (ra mắt năm 2019) và Atelier Ryza 2 (ra mắt năm 2021) nhé. Atelier Ryza 3: Alchemist Of The End & The Secret Key được phát hành bởi Koci Teemo trên hệ máy PS4, PS5, Nintendo Switch và PC. 

  XEM THÊM: TOP 3 đội hình sáng giá sẽ 'thống trị' ĐTCL phiên bản 13.7 mà kỳ thủ đừng nên bỏ lỡ

Tựa game JRPG Blue Protocol 

Một trong những tựa game JRPG tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các anh em chính là Blue Protocol. 

Đây là trò chơi được biết đến với biệt danh 'trùm trì hoãn' được phát triển bởi Bandai Namco Studios – Blue Protocol

Theo đó, game dự kiến này được phát hành bởi  Amazon Games vào nửa sau năm 2023 theo một thông báo từng được công bố tại sự kiện The Game Awards 2022. 

3-game-dang-xem2

Sẽ là không ngoa nếu nói rằng Blue Protocol cũng được xem là một trong những đối thủ nặng ký của siêu phẩm game Genshin Impact bởi cả hai có nhiều nét tương đồng vô cùng thú vị. 

Bước chân vào thế giới của Blue Protocol, bạn sẽ được khám phá một vùng đất rộng lớn mang tên Regnas. Nguyên do bởi sự lạm dụng và khoa học công nghệ khiến cho trái đất rơi vào tình thế khẩn cấp đã tạo nên lỗ hổng giữa thời gian và không gian. 

Bước vào thế giới này, người chơi sẽ lạc vào số phận khó có thể trốn thoát và buộc phải tự đi tìm lấy sự thật xung quanh mình. 

Các bạn có thể lựa chọn những nhân vật mà mình muốn, được tự do điều chỉnh khuôn mặt, phụ kiện, tóc cũng như trang bị các loại vũ khí để sẵn sàng 'ra trận'.

Chỉ một đoạn trailer ngắn của game cũng đã hé lộ phần nào về hình ảnh đồ họa cũng như gameplay vô cùng thú vị của game này.

Blue Protocol tập trung chủ yếu vào yếu tố PvE. Đồ họa của game mang phong cách anime đặc trưng đẹp mắt và chuyển động nhân vật khá mượt mà với thao tác và kỹ năng ấn tượng. 

Dự kiến, game này sẽ có mặt trên các hệ máy PS5, Xbox Series, X/S, PC trong thời gian tới.

   XEM THÊM: Genshin Impact: Lỗi lạ khiến Paimon trở thành 'bạn đồng hành' với nhà lữ hành 24/7

The Legend Of Heroes: Trails Into Reverie 

Cuối cùng, đối với những game thủ lâu năm và khám phá nhiều về thể loại JRPG thì có lẽ không còn quá xa lạ với series game The Legend Of Heroes.

Cũng nhờ những thành công vang dội của phiên bản trước mà series game The Legend Of Heroes đã được nhà phát hành ấp ủ và phát triển ở một trải nghiệm hoàn toàn mới. 

Bước chân vào thế giới của series game The Legend Of Heroes, người chơi sẽ được đồng hành cùng Crossbell và Erebonia và trải nghiệm hơn 50 nhân vật vô cùng đa dạng. 

3-game-dang-xem3

Đáng nói, ở thể loại game này, các anh em có thể chuyển đổi qua ba tuyến truyện riêng biệt của mỗi nhân vật và điều này giúp cho các game thủ không còn sự nhàm chán cũng như tạo được nhiều điều thú vị khi chơi. 

Thời điểm hiện tại, The Legend Of Heroes: Trails Into Reverie đã khiến nhiều anh em đứng ngồi không yên khi tung ra một trailer vô cùng nóng bỏng về một vài hình ảnh cũng như gameplay thú vị. 

Âm thanh sắc nét cùng đồ họa kèm theo nhiều hiệu ứng với chiêu thức được đầu tư tỉ mỉ sẽ giúp cho người chơi mãn nhãn khi được trải nghiệm. 

Dự kiến, game này sẽ ra mắt trên hệ máy PS5, PS4, Nintendo Switch, PC vào 7/7/2023 tới đây.

Đây là một vài tựa game JRPG hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 mà anh em không nên bỏ lỡ, nếu như yêu thích thể loại game này thì đừng ngần ngại tìm hiểu và thử chơi ngay nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!