Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/04/2023, 04:28 AM

Top 3 tựa game khủng long siêu kịch tính, siêu hay dành cho PC năm 2023

Còn gì tuyệt vời hơn việc phiêu lưu trong một thế giới toàn những chú khủng long khổng lồ? Hãy cùng MGN.vn khám phá ngay các tựa game đề tài này nhé!

Khủng Long là một đề tài được khai thác rất nhiều trong ngành giải trí, điển hình như phim ảnh, mô hình và cả các trò chơi điện tử. Phần lớn các tựa game xoay quanh Khủng Long đều là game nhập vai, sinh tồn, cho phép người chơi truy đuổi chúng hoặc hóa thân thành chúng để chiến đấu với đối thủ...

Nhìn chung, game khủng long có rất nhiều, nhưng không phải trò chơi nào cũng đủ hấp dẫn và thành công. Vì vậy, MGN.vn sẽ gợi ý cho bạn top 3 hay nhất hiện nay trên PC. Cùng khám phá nhé!

>>XEM THÊM: Top 5 tựa game đa nền tảng miễn phí hay nhất năm 2023

Ark: Survival Evolved

Năm phát hành: 2015

Nhà phát triển: Studio Wildcard.

Đây là trò chơi khủng long thuộc thể loại sinh tồn chiến đấu. Nhiệm vụ ban đầu của người chơi là chế tạo một ngọn giáo đủ mạnh để chống lại những kẻ săn mồi phiền phức trước khi tham gia tiêu diệt khủng long.

Mặc dù gameplay không được giới chuyên môn đánh giá quá cao nhưng chính sự đa dạng của các sinh vật, các cuộc săn lùng và thuần hóa trong Ark: Survival Evolved đã giúp giữ chân lượng lớn game thủ PC, để họ tự do khám phá các quần xã sinh vật đa dạng trong hàng trăm giờ. Đặc biệt, tựa game này cũng có rất nhiều bản mod bổ sung các nội dung đầy thú vị.

Ark: Survival Evolved

Jurassic World Evolution 2

Năm phát hành: 2021

Nhà phát triển: Frontier Developments

Trong khi nhiều game khủng long trên PC tập trung vào việc săn lùng hay tiêu diệt những sinh vật này thì hướng đi của series Jurassic World Evolution đem đến sự khác biệt bằng cách tạo ra trải nghiệm chăn nuôi khủng long.

Jurassic World Evolution 2 giới thiệu nhiều công cụ quản lý mới và nhiều loại khủng long với các hành vi và nhu cầu phức tạp hơn. Trong chế độ Chaos Theory , bạn có thể kiểm tra kỹ năng quản lý khủng hoảng của mình trong các tình huống lấy cảm hứng trực tiếp từ các bộ phim, khi bạn phụ trách các công viên bên bờ vực thảm họa.

Jurassic World Evolution 2

Primal Carnage

Năm phát hành: 2012

Nhà phát triển: Lukewarm Media

Như đã đề cập, phần lớn các tựa game khủng long đều xoay quanh cuộc chiến giữa con người và những sinh vật khổng lồ đầy nguy hiểm này. Và đó là những gì mà người chơi có thể mong đợi từ Primal Carnage. Một bên, các thợ săn được trang bị súng lớn, còn phía ngược lại những loài bò sát khổng lồ luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. 

Primal Carnage mang đến nhưng cuộc ẩu đả đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Primal Carnage

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!