Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/11/2021, 14:15 PM

Top 4 bản thiết kế nhà theo phong cách tương lai trong Minecraft

Minecraft là một thế giới gần như không có giới hạn và game thủ có thể tạo ra ngôi nhà của riêng mình với đa dạng hình dạng, kích thước cùng hoa văn độc đáo.

Trong thế giới của Minecraft, bạn được cung cấp đủ công cụ để xây dựng nên những ngôi nhà với đa dạng các loại hình, kích thước và hoa văn. Và có hàng tá mẫu nhà khác nhau để game thủ có thể lấy cảm hứng và tạo nên tác phẩm của riêng mình.

7

Một trong những phong cách thiết kế nhà được nhiều người chơi thích thú nhất chính là Fururistic. Những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách này sẽ mang ngôn ngữ thiết kế đậm nét tương lai với vô số công nghệ tiên tiến bên trong.

Fururistic Modern House

Mẫu thiết kế nhà tương lai đầu tiên mà game thủ nên tham khảo được sáng tạo bởi Youtuber Minecraft nổi tiếng Greg Builds. Thiết kế này có hướng tiếp cận cực kỳ hiện đại, với một số phòng và sảnh khách khác nhau được xây dựng theo lối ngôn ngữ phá cách.

Mặc dù công trình này tương đối rẻ với mặt ngoài bằng thạch anh, nhưng nếu như bạn gặp khó khăn trong quá trình thu thập nguyên liệu thì vẫn có thể cân nhắc thay thế chúng bằng các khối bê tông trắng.

Ultra Modern House

Ngôi nhà trên được thực hiện bởi Minecraft YouTuber nổi tiếng "WiederDude Tutorials" và có lẽ là công trình vui nhộn nhất trong danh sách này. Cụ thể, Ultra Modern House có thiết kế hai tầng kết nối độc đáo cùng với hệ thống cầu thang ôm trọn mặt ngoài của toàn bộ ngôi nhà.

Công trình này cũng tương đối rẻ về mặt tài nguyên, chủ yếu yêu cầu thạch anh, kính màu và gỗ. Hơn nữa, nó tận dụng lợi thế của khoảng cách dọc và là một lựa chọn cực tốt cho các máy chủ sinh tồn Minecraft nơi mà không gian xây dựng có thể bị hạn chế.

Futuristic modern house with a water slide

Bên cạnh sự nổi bật đến từ các mảng màu sắc bắt mắt khác nhau, công trình trên của Minecraft YouTuber "TSMC" còn sở hữu các tiện nghi hay ho như đường hầm bằng kính, đường trượt nước...

Mặc dù có thể không phải là công trình phức tạp nhất trong danh sách này, nhưng việc sử dụng màu sắc thực sự đã giúp cho ngôi nhà trở nên khác biệt giữa đám đông. Thiết kế vui tươi nhưng trang nhã cũng góp phần tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà này.

 Realistic modern mansion in a futuristic style

Thiết kế nhà cuối cùng được đề cập đến hôm này chính là công trình của Minecraft YouTuber "A1MOSTADDICTED MINECRAFT". Không cần phải bàn cãi gì nữa khi mà đây chắc chắn là ngôi nhà lớn nhất trong danh sách này.

Giống với bất kỳ ngôi biệt thự xa xỉ nào, Realistic modern mansion in a futuristic style cũng đi kèm với một loạt các tính năng lạ mắt như: hồ bơi, trang trại trong nhà và thậm chí là một khu vực ăn uống ngoài trời.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!