Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/09/2021, 13:00 PM

Top 4 con quái vật trong game không thể trông mặt bắt hình dong!

Với hàng trăm ngàn tựa game hiện nay, chắc chắn không khó để chúng ta tìm được những tựa game mang đến sự kích thích bởi sự kinh dị và ghê gớm của những con quái mà ta buộc phải vượt qua đúng không? Cùng tìm hiểu những quái game trông xấu xí nhưng lại không hề đáng gờm chút nào nhé!

Suicider - Dead Island

1

Suicider là một dạng quái bom cảm tử. Vẻ ngoài của nó cực kì dị và ghê gớm nhưng nó chỉ có một động tác duy nhất là lao về phía game thủ rồi tự phát nổ để gây sát thương. Ngoài đời nếu có tụi này thì cũng khó để trị nhưng nếu xét ở trong game thì cũng chỉ là hạng quái tầm thường dễ né vì chúng được thiết kế chuyển động chậm chạp và xử lý hành động cũng không linh hoạt. Bạn có thể đập chúng một phát rồi né hoặc chạy đến nơi khác là xong.

Colossal Ruin - Alice: Madness Returns

2

Không biết ai là người vẽ ra được Colossal Ruin một cách gớm đến như thế với sự chắp nối từ nhiều thứ lại với nhau dầy tính kinh dị. Con quái này cũng có âm thanh phát ra khiến người chơi rất khó chịu. Được cái là nó phế nên ai cũng có thể tránh nó xa bao nhiêu tùy thích. Sát thương cận chiến nhưng dễ né, nghe là biết dễ xơi rồi.

Berserker - XCOM: Enemy Unknown

3

Đặc điểm của Berserker trong XCOM là máu trâu và chuyên tấn công diện rộng nên nếu không để ý sẽ bị mất máu ngay lập tức. Tuy nhiên cách khắc chế nó cũng không phải là khó. Quái Berserker đã được lập trình là sẽ tấn công vào người gần nhất trong phạm vi của nó, nên người chơi chỉ cần thay đổi hướng chạy lặp đi lặp lại là được, chứ nó cũng không hẳn là có điểm gì quá đặc biệt.. 

Great Ape - Dragon Ball Xenoverse 2

4

Hình thái của Great Ape được thiết kế giống như một con khỉ đột khổng lồ, một trong những yếu tố thường thấy của Dragon Ball. Rất nhiều game thủ thích hình dạng của con quái này và muốn có thể thử chơi một lần, nhưng sau một lần thử đó thì gamer chỉ muốn tạm biệt nó mãi mãi vì tính cơ động của nó rất chán.

Hình dạng khỉ đột to xác trông cũng hay đấy và sát thương thì cũng khiến người chơi mất kha khá máu nhưng nó quá chậm chạp. Sự chậm chạp này khiến ai cũng thấy game trở nên dễ và mất đi tính khiêu khích đối với những người đam mê những màn tranh đấu kịch tính. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!